Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt website mới

Trong chiến lược xây dựng hệ sinh thái số nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) chính thức ra mắt website mới tại địa chỉ: https://www.dai-ichi-life.com.vn/. Theo đó, website mới được tích hợp những cải tiến công nghệ số để mang đến các tính năng vượt trội cho người sử dụng.

Ưu điểm của website mới là cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, nổi bật nhất với tính năng tối ưu công cụ tìm kiếm theo đúng nhu cầu và lịch sử tìm kiếm, giúp người dùng rút ngắn thời gian tra cứu các sản phẩm, dịch vụ, cũng như tìm hiểu thông tin về Dai-ichi Life Việt Nam. Đặc biệt, website mới còn cung cấp công cụ tính phí bảo hiểm, giúp khách hàng tự thiết lập kế hoạch tài chính, lựa chọn giải pháp bảo vệ phù hợp với khả năng tài chính của bản thân và gia đình một cách đơn giản, dễ dàng, tiện lợi.

Với giao diện thân thiện, thiết kế hiện đại và tốc độ xử lý dữ liệu cao, website mới tương thích cùng nhiều kích thước màn hình thiết bị điện tử (máy tính, điện thoại, máy tính bảng…), đồng thời bổ sung chế độ màn hình tối (dark mode), giúp người dùng có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt website mới

Trên nền tảng mới này, đường liên kết nhanh cũng đã được tạo để kết nối đến các ứng dụng công nghệ số của Công ty, bao gồm: Dai-ichi Connect – Cổng thông tin Khách hàng, Dai-ichi Success – Nền tảng Trợ lý số dành cho Tư vấn Tài chính, Dai-ichi ON – Nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến, và iTrust – Nền tảng đầu tư và quản lý tài chính cùng Công ty Quản lý Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam (DFVN); các kênh truyền thông mạng xã hội chính thức của Công ty: Facebook, Youtube, LinkedIn, Zalo, tạo nên một hệ sinh thái số toàn diện với dịch vụ một cửa trực tuyến (one-stop e-service) nhằm mang đến sự thuận tiện cao nhất cho người sử dụng.

Tuân thủ các quy định theo Luật Kinh doanh bảo hiểm mới trong mọi hoạt động, website mới của Dai-ichi Life Việt Nam đã được thiết kế các tính năng bảo mật cao nhằm bảo vệ an toàn dữ liệu cá nhân, giúp người dùng an tâm trong mọi thao tác, tìm kiếm thông tin.

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Trong những năm qua, chuyển đổi số đã trở thành một trong những chiến lược trọng tâm trong kế hoạch tăng trưởng bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam. Trang website mới sẽ giúp tối ưu hóa trải nghiệm và mang đến nhiều tiện ích cho đối tượng sử dụng: Khách hàng và gia đình, Đối tác, Nhân viên, Tư vấn Tài chính và Cộng đồng. Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư hệ sinh thái số với chuỗi quy trình xuyên suốt nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam”.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, thị trường bảo hiểm nhân thọ gặp nhiều biến động và thách thức, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy trì đà tăng trưởng và đạt mức lợi nhuận tương đương cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận trước thuế của Công ty đạt xấp xỉ 1.600 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước hơn 300 tỷ đồng. Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 62.000 tỷ đồng (tăng 7,5% so với đầu năm 2023), Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong nhóm Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi ưu việt và giá trị thiết thực, trong 6 tháng đầu năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 2.100 tỷ đồng cho 160.000 trường hợp, trong đó chi trả quyền lợi bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe hơn 500 tỷ đồng cho hơn 90.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 17.000 tỷ đồng cho hơn 1,5 triệu trường trường hợp trong hơn 16 năm qua

About Post Author

© Bạn đang truy cập mạng xã hội THUONGHIEUMOI.VN - Diễn đàn thông tin thương hiệu Việt Nam. Hãy đăng ký thành viên để tham gia cùng chia sẻ các thông tin, kiến thức về các thương hiệu với đầy đủ tính năng hơn. Hòm thư hỗ trợ info.thuonghieumoi@gmail.com
 

Akŏ Dhông – điểm giữ chân du khách đến Đắk Lắk

Thứ Sáu, Tháng Ba 03, 2023
Theo Nghị quyết số 08 năm 2021 của HĐND tỉnh (về hỗ trợ phát triển du lịch cộng đồng tại các thôn, buôn đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2021 – 2025), Đắk Lắk đã chi g...

Bộ ảnh “ZONE” của sinh viên trường Báo: Ai rồi cũng sẽ trưởng thành!

Thứ Bảy, Tháng Mười Một 26, 2022
Thấu hiểu được những khó khăn của tân sinh viên khi bước vào môi trường mới, Nhật ký 20 – 2022: Adventure đã thực hiện bộ ảnh “ZONE” với mong muốn có thể đồng cảm và chia sẻ. Qua đó, truyền t...

Hội An mở rộng diện tích sản xuất rau sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Thứ Sáu, Tháng Tám 25, 2023
Đến nay, toàn TP. Hội An đã có 18 sản phẩm được công nhận 3 sao và 4 sao, tạo tiền đề để Hội An hình thành các không gian thương mại đi liền với chương trình OCOP trên toàn tỉnh và toàn quốc. Làn...

“Trạm dừng 0 đồng” dành tặng sinh viên năm cuối trường Báo | Phút Cuối 2023

Thứ Ba, Tháng Sáu 20, 2023
Lên sóng vào tối ngày 19/6, bộ ảnh viral “Trạm” thực hiện bởi Ban Tổ chức (BTC) Phút Cuối 2023 – chuỗi sự kiện tri ân sinh viên năm cuối nhận về lượt tương tác tích cực. Những khoảnh khắc vô...

Nha khoa Hoàng Tuấn kỷ niệm 5 năm thành lập

Thứ Ba, Tháng Mười Một 29, 2022
Ngày 27/11, Hệ thống phòng khám Nha khoa Hoàng Tuấn tổ chức sự kiện mừng 5 năm thành lập tại khách sạn Melĩa Hà Nội. Nha khoa Hoàng Tuấn thành lập từ ngày 30/9/2017, là 1 trong 3 lĩnh vực hoạt độ...

Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt website mới

Thứ Hai, Tháng Mười 23, 2023
Trong chiến lược xây dựng hệ sinh thái số nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) chính thức ra mắt website mới tại địa chỉ: https...

Phá vỡ tư duy “nghèo” trong cuốn Lăng kính về Marketing của tác giả Nguyễn Văn Tiệp

Thứ Sáu, Tháng Sáu 16, 2023
“Lăng kính Marketing – từ lý thuyết đến thực tiễn” của  tác giả Nguyễn Văn Tiệp – chuyên gia Marketing, Giám đốc điều hành tại Công ty TNHH Combotravel Việt Nam ra mắt vào ...

CEO Tim Cook tiết lộ dự định của Apple tại Việt Nam, đây là lý do đi gặp Duy Thẩm và Phương Vũ?

Thứ Tư, Tháng Tư 17, 2024
Vị CEO cũng liên tục nhấn mạnh thật tuyệt vời khi được đến thăm Việt Nam. Mới đây, CEO Apple Tim Cook đã có 2 ngày làm việc tại Việt Nam. Trong lịch trình của mình, vị CEO dành nhiều thời gi...

Ông Cao Hùng Phương: Sinh viên cũng có thể tham gia vào dự án Vườn ươm khởi nghiệp

Thứ Ba, Tháng Tám 29, 2023
Sáng 25/8/2023 tại Trung tâm Ứng dụng, Dịch vụ Khoa học và Công nghệ – Sở Khoa học & Công nghệ Nam Định đã diễn ra chương trình “Giao lưu kết nối doanh nghiệp – Đổi mới sáng tạo” với sự tham gi...

Halloween trường Báo – 18 năm bồi đắp giá trị tinh thần người trẻ

Thứ Hai, Tháng Mười 02, 2023
Trải qua 18 năm tổ chức, Halloween đã gặt hái được những thành công nhất định. Trong lần trở lại thứ 19 này, sinh viên trường Báo chọn “lối đi” độc đáo hơn, đó chính là kể chuyện đạo đức qua âm nhạ...

“Love in colors”: Hành trình chinh phục sứ mệnh vĩ đại

Thứ Ba, Tháng Chín 26, 2023
Ngày 25/9, bộ ảnh viral “Love in colors” nằm trong khuôn khổ sự kiện chào tân Premiere 2023 đã chính thức được đăng tải và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía công chúng. Lấy cảm hứng từ bộ ph...

Trường THCS Minh Thuận (Vụ Bản): Trao tặng em Bùi Bảo Duy chiếc xe lăn điều khiển tự động và tiền mặt với tổng giá trị là 26,430 triệu đồng.

Thứ Ba, Tháng Một 09, 2024
Sáng Thứ Hai, ngày 08/1/2024 trong tiết chào cờ, lãnh đạo nhà trường, các thầy cô trường THCS Minh Thuận đã trao cho em Bùi Bảo Duy chiếc xe lăn điều khiển tự động và tiền mặt với tổng giá trị là 2...