Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt website mới

Trong chiến lược xây dựng hệ sinh thái số nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) chính thức ra mắt website mới tại địa chỉ: https://www.dai-ichi-life.com.vn/. Theo đó, website mới được tích hợp những cải tiến công nghệ số để mang đến các tính năng vượt trội cho người sử dụng.

Ưu điểm của website mới là cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, nổi bật nhất với tính năng tối ưu công cụ tìm kiếm theo đúng nhu cầu và lịch sử tìm kiếm, giúp người dùng rút ngắn thời gian tra cứu các sản phẩm, dịch vụ, cũng như tìm hiểu thông tin về Dai-ichi Life Việt Nam. Đặc biệt, website mới còn cung cấp công cụ tính phí bảo hiểm, giúp khách hàng tự thiết lập kế hoạch tài chính, lựa chọn giải pháp bảo vệ phù hợp với khả năng tài chính của bản thân và gia đình một cách đơn giản, dễ dàng, tiện lợi.

Với giao diện thân thiện, thiết kế hiện đại và tốc độ xử lý dữ liệu cao, website mới tương thích cùng nhiều kích thước màn hình thiết bị điện tử (máy tính, điện thoại, máy tính bảng…), đồng thời bổ sung chế độ màn hình tối (dark mode), giúp người dùng có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt website mới

Trên nền tảng mới này, đường liên kết nhanh cũng đã được tạo để kết nối đến các ứng dụng công nghệ số của Công ty, bao gồm: Dai-ichi Connect – Cổng thông tin Khách hàng, Dai-ichi Success – Nền tảng Trợ lý số dành cho Tư vấn Tài chính, Dai-ichi ON – Nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến, và iTrust – Nền tảng đầu tư và quản lý tài chính cùng Công ty Quản lý Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam (DFVN); các kênh truyền thông mạng xã hội chính thức của Công ty: Facebook, Youtube, LinkedIn, Zalo, tạo nên một hệ sinh thái số toàn diện với dịch vụ một cửa trực tuyến (one-stop e-service) nhằm mang đến sự thuận tiện cao nhất cho người sử dụng.

Tuân thủ các quy định theo Luật Kinh doanh bảo hiểm mới trong mọi hoạt động, website mới của Dai-ichi Life Việt Nam đã được thiết kế các tính năng bảo mật cao nhằm bảo vệ an toàn dữ liệu cá nhân, giúp người dùng an tâm trong mọi thao tác, tìm kiếm thông tin.

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Trong những năm qua, chuyển đổi số đã trở thành một trong những chiến lược trọng tâm trong kế hoạch tăng trưởng bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam. Trang website mới sẽ giúp tối ưu hóa trải nghiệm và mang đến nhiều tiện ích cho đối tượng sử dụng: Khách hàng và gia đình, Đối tác, Nhân viên, Tư vấn Tài chính và Cộng đồng. Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư hệ sinh thái số với chuỗi quy trình xuyên suốt nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam”.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, thị trường bảo hiểm nhân thọ gặp nhiều biến động và thách thức, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy trì đà tăng trưởng và đạt mức lợi nhuận tương đương cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận trước thuế của Công ty đạt xấp xỉ 1.600 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước hơn 300 tỷ đồng. Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 62.000 tỷ đồng (tăng 7,5% so với đầu năm 2023), Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong nhóm Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi ưu việt và giá trị thiết thực, trong 6 tháng đầu năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 2.100 tỷ đồng cho 160.000 trường hợp, trong đó chi trả quyền lợi bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe hơn 500 tỷ đồng cho hơn 90.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 17.000 tỷ đồng cho hơn 1,5 triệu trường trường hợp trong hơn 16 năm qua

About Post Author

© Bạn đang truy cập mạng xã hội THUONGHIEUMOI.VN - Diễn đàn thông tin thương hiệu Việt Nam. Hãy đăng ký thành viên để tham gia cùng chia sẻ các thông tin, kiến thức về các thương hiệu với đầy đủ tính năng hơn. Hòm thư hỗ trợ info.thuonghieumoi@gmail.com
 

PNJ nhận giải thưởng Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023

Thứ Ba, Tháng Mười Một 07, 2023
Giải thưởng Smarties 2023 mang tính quốc tế đã đạt nhiều tiếng vang lớn ở 4 châu lục và 8 quốc gia, quy tụ đội ngũ ban giám khảo là những chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm. Để ghi danh vào bảng...

Premiere 2024: Sâu lắng với dòng cảm xúc tại đảo “Emoland”

Thứ Tư, Tháng Chín 04, 2024
Premiere là chuỗi sự kiện chào tân thường niên thuộc Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức. Premiere 2024 năm nay trở lại với chủ đề “Emoland”, hứa hẹn đem tới những màu sắc mới mẻ. Đây là một t...

Đắm chìm trong bộ ảnh “Rewrite The Stars” của sinh viên trường Báo.

Thứ Hai, Tháng Chín 11, 2023
Nằm trong khuôn khổ sự kiện chào tân sinh viên Welcome to AJC, bộ ảnh “Rewrite The Stars” ngay từ khi lên sóng đã nhận về nhiều phản hồi tích cực. Phong cách độc đáo cùng lối xây dựng cốt truyện ấn...

Tri ân ngành nghề truyền thống tại Triển lãm nghệ thuật PHAI với thông điệp “Dấu ấn một thời đã phai”

Thứ Sáu, Tháng Năm 03, 2024
Với mong muốn gìn giữ và tôn vinh nét đẹp lao động của những ngành nghề truyền thống Việt Nam, Triển lãm nghệ thuật PHAI được thực hiện bởi nhóm sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền c...

Gần 5.000 tài khoản ChatGPT của người dùng Việt bị hack

Thứ Ba, Tháng Tám 01, 2023
Việt Nam đứng thứ tư trong danh sách những quốc gia có số tài khoản ChatGPT bị hack nhiều nhất với 4.711. Nhiều thông tin nhạy cảm của người dùng Việt qua việc sử dụng ChatGPT có thể đã bị lộ và bị...

Nhà báo Xuân Thời: “Từ khủng hoảng đến cơ hội” – không nên chỉ dừng lại ở workshop

Thứ Ba, Tháng Mười Hai 17, 2024
Theo Nhà báo Xuân Thời, với sự phát triển mạnh mẽ và có nhiều biến động như ngày nay, khủng hoảng truyền thông không còn đơn thuần chỉ là một khái niệm. Nó tác động và có vai trò vô cùng quan trọng...

Xưởng may An Phong – 40 năm truyền thống

Thứ Sáu, Tháng Mười 21, 2022
Xưởng may An Phong ra đời trên cơ sở kế thừa và phát huy 40 năm truyền thống hoạt động trong ngành may mặc của gia đình. An Phong có khả năng sản xuất những mặt hàng yêu cầu chất lượng cao, có thiế...

TINGTONG – Sự ra đời của “không gian sống hạnh phúc” cho những người con xa quê

Thứ Năm, Tháng Năm 04, 2023
“Nhiều năm về trước, tôi là một người con xa quê lên thành phố học tập, làm việc và bắt đầu hành trình đi ở trọ. Khi tôi đi tìm và sống trong không gian nhà trọ, tôi thấy dột nát, chật hẹp. Đ...

Thương hiệu Gốm Chu Đậu: Quà tặng doanh nghiệp độc đáo và ý nghĩa nhất

Chủ Nhật, Tháng Sáu 09, 2024
Quà tặng doanh nghiệp cao cấp là giải pháp hiệu quả giúp quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho công ty, được xem là cầu nối gắn kết bền chặt trong các mối quan hệ với khách hàng, đối tác. Không chỉ th...

CEO Tim Cook tiết lộ dự định của Apple tại Việt Nam, đây là lý do đi gặp Duy Thẩm và Phương Vũ?

Thứ Tư, Tháng Tư 17, 2024
Vị CEO cũng liên tục nhấn mạnh thật tuyệt vời khi được đến thăm Việt Nam. Mới đây, CEO Apple Tim Cook đã có 2 ngày làm việc tại Việt Nam. Trong lịch trình của mình, vị CEO dành nhiều thời gi...

Ghé thăm “Đại lộ thanh âm” của sinh viên Báo chí trước thềm sự kiện chia tay

Thứ Bảy, Tháng Sáu 22, 2024
Đi qua hơn một nửa chặng đường, hoạt động “Check in Photo booth của sự kiện Phút Cuối 2024: Đại lộ thanh âm đã chính thức khởi động. Với không gian độc đáo khơi gợi nhiều cảm xúc, Photo booth...

Fubon Life Việt Nam vinh dự đạt TOP 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu tại Việt Nam năm 2023-2024

Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
Tại Diễn đàn Nhịp cầu phát triển Việt Nam 2024 (Vietnam Connect Forum) và sự kiện vinh danh giải thưởng Rồng Vàng (Golden Dragon Awards) 2024, Fubon Life Việt Nam vinh dự đạt TOP 50 Doanh nghiệp FD...