Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt website mới

Trong chiến lược xây dựng hệ sinh thái số nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) chính thức ra mắt website mới tại địa chỉ: https://www.dai-ichi-life.com.vn/. Theo đó, website mới được tích hợp những cải tiến công nghệ số để mang đến các tính năng vượt trội cho người sử dụng.

Ưu điểm của website mới là cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, nổi bật nhất với tính năng tối ưu công cụ tìm kiếm theo đúng nhu cầu và lịch sử tìm kiếm, giúp người dùng rút ngắn thời gian tra cứu các sản phẩm, dịch vụ, cũng như tìm hiểu thông tin về Dai-ichi Life Việt Nam. Đặc biệt, website mới còn cung cấp công cụ tính phí bảo hiểm, giúp khách hàng tự thiết lập kế hoạch tài chính, lựa chọn giải pháp bảo vệ phù hợp với khả năng tài chính của bản thân và gia đình một cách đơn giản, dễ dàng, tiện lợi.

Với giao diện thân thiện, thiết kế hiện đại và tốc độ xử lý dữ liệu cao, website mới tương thích cùng nhiều kích thước màn hình thiết bị điện tử (máy tính, điện thoại, máy tính bảng…), đồng thời bổ sung chế độ màn hình tối (dark mode), giúp người dùng có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt website mới

Trên nền tảng mới này, đường liên kết nhanh cũng đã được tạo để kết nối đến các ứng dụng công nghệ số của Công ty, bao gồm: Dai-ichi Connect – Cổng thông tin Khách hàng, Dai-ichi Success – Nền tảng Trợ lý số dành cho Tư vấn Tài chính, Dai-ichi ON – Nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến, và iTrust – Nền tảng đầu tư và quản lý tài chính cùng Công ty Quản lý Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam (DFVN); các kênh truyền thông mạng xã hội chính thức của Công ty: Facebook, Youtube, LinkedIn, Zalo, tạo nên một hệ sinh thái số toàn diện với dịch vụ một cửa trực tuyến (one-stop e-service) nhằm mang đến sự thuận tiện cao nhất cho người sử dụng.

Tuân thủ các quy định theo Luật Kinh doanh bảo hiểm mới trong mọi hoạt động, website mới của Dai-ichi Life Việt Nam đã được thiết kế các tính năng bảo mật cao nhằm bảo vệ an toàn dữ liệu cá nhân, giúp người dùng an tâm trong mọi thao tác, tìm kiếm thông tin.

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Trong những năm qua, chuyển đổi số đã trở thành một trong những chiến lược trọng tâm trong kế hoạch tăng trưởng bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam. Trang website mới sẽ giúp tối ưu hóa trải nghiệm và mang đến nhiều tiện ích cho đối tượng sử dụng: Khách hàng và gia đình, Đối tác, Nhân viên, Tư vấn Tài chính và Cộng đồng. Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư hệ sinh thái số với chuỗi quy trình xuyên suốt nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam”.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, thị trường bảo hiểm nhân thọ gặp nhiều biến động và thách thức, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy trì đà tăng trưởng và đạt mức lợi nhuận tương đương cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận trước thuế của Công ty đạt xấp xỉ 1.600 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước hơn 300 tỷ đồng. Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 62.000 tỷ đồng (tăng 7,5% so với đầu năm 2023), Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong nhóm Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi ưu việt và giá trị thiết thực, trong 6 tháng đầu năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 2.100 tỷ đồng cho 160.000 trường hợp, trong đó chi trả quyền lợi bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe hơn 500 tỷ đồng cho hơn 90.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 17.000 tỷ đồng cho hơn 1,5 triệu trường trường hợp trong hơn 16 năm qua

About Post Author

© Bạn đang truy cập mạng xã hội THUONGHIEUMOI.VN - Diễn đàn thông tin thương hiệu Việt Nam. Hãy đăng ký thành viên để tham gia cùng chia sẻ các thông tin, kiến thức về các thương hiệu với đầy đủ tính năng hơn. Hòm thư hỗ trợ info.thuonghieumoi@gmail.com
 

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng quay lại vị trí người giàu thứ 5 Châu Á

Thứ Tư, Tháng Tám 23, 2023
Theo bảng xếp hạng tỷ phú thời gian thực của Forbes, tài sản của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã tăng 20,3 tỷ USD trong ngày hôm qua, tăng cao nhất thế giới. Đứng thứ 2 là gia đình vị tỷ phú người Pháp B...

Trường THCS Minh Thuận (Vụ Bản): Trao tặng em Bùi Bảo Duy chiếc xe lăn điều khiển tự động và tiền mặt với tổng giá trị là 26,430 triệu đồng.

Thứ Ba, Tháng Một 09, 2024
Sáng Thứ Hai, ngày 08/1/2024 trong tiết chào cờ, lãnh đạo nhà trường, các thầy cô trường THCS Minh Thuận đã trao cho em Bùi Bảo Duy chiếc xe lăn điều khiển tự động và tiền mặt với tổng giá trị là 2...

Lạc vào thế giới cổ tích mộng mơ với BST “Nàng thơ” tại Tuần lễ thời trang Xuân – Hè Pro 2023

Thứ Năm, Tháng Ba 09, 2023
Tiếp nối thành công của các mùa trước, vừa qua Fashion Show “Tuần lễ thời trang Xuân – Hè Pro 2023” của MT Group chính thức diễn ra tại khuôn viên Tree Farm Coffee & Glamping (huyện Hoài...

(Ba Vì, Hà Nội) Quỹ trái tim Sedu: Gần 60 triệu quà và học bổng tặng các em học sinh THCS Phú Phương

Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Trong chương trình hưởng ứng kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) – Công ty Cổ phần Đào tạo Sedu đã phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Ba V...

Trung tâm ngoại ngữ Sedu tiếp tục được Sở GD&ĐT Hà Nội cấp phép hoạt động mới 3 cơ sở

Thứ Hai, Tháng Mười Hai 25, 2023
Tháng 12/2023, Trung tâm ngoại ngữ Sedu với cơ sở Nguyễn Chí Thanh, cơ sở Nguyễn Khả Trạc và cơ sở Phú Minh chính thức được Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội cấp phép hoạt động giáo dục trong...

Khu du lịch sinh thái Núi Ngăm: Sản phẩm OCOP độc đáo tỉnh Nam Định

Thứ Sáu, Tháng Hai 03, 2023
Nằm cách trung tâm thành phố Nam Định khoảng 10 km, Khu du lịch sinh thái Núi Ngăm thuộc thôn Kim Thái (xã Minh Tân, huyện Vụ Bản) đang trở thành điểm đến hấp dẫn bởi không gian xanh, nhiều điểm c...

Hơn 120 thương hiệu lớn quy tụ tại sự kiện khuyến mại hàng hiệu

Thứ Hai, Tháng Chín 11, 2023
Theo Sở Công Thương, sự kiện khuyến mại hàng hiệu có tên tiếng Anh “Flash Sale Holiday”, sẽ diễn ra ngày 8-10/9 tại Khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion (quận Phú Nhuận). Sự kiện sẽ hội tụ hơn 120 thươn...

Herbalife đồng hành cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” lần 2: Tạo nguồn cảm hứng rèn luyện sức khỏe mỗi ngày

Thứ Tư, Tháng Một 03, 2024
Sau thành công của cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” lần đầu năm 2022, năm nay, báo Sức khỏe & Đời sống với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam tổ chức mùa thứ 2 nhằm tiếp tục thúc đẩy ph...

Bé yêu TTH – Thương hiệu thời trang dành cho Mẹ & Bé!

Thứ Năm, Tháng Bảy 27, 2023
Được thành lập chính thức và đi vào hoạt động trên thị trường được 3 năm chuyên sản xuất và thương mại thời trang trẻ em, đến nay Bé yêu TTH – Thương hiệu thời trang dành cho Mẹ & Bé! đã ...

PNJ nhận giải thưởng Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023

Thứ Ba, Tháng Mười Một 07, 2023
Giải thưởng Smarties 2023 mang tính quốc tế đã đạt nhiều tiếng vang lớn ở 4 châu lục và 8 quốc gia, quy tụ đội ngũ ban giám khảo là những chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm. Để ghi danh vào bảng...

Hàng loạt ngân hàng tăng phí dịch vụ SMS từ ngày 1/9

Thứ Tư, Tháng Tám 23, 2023
Theo dự kiến, từ ngày 1/9/2023, hàng loạt ngân hàng sẽ thay đổi cách thu phí dịch vụ SMS thông báo biến động số dư. Theo đó, khách hàng có thể phải trả 70.000 đồng mỗi tháng nếu phát sinh tin nhắn ...

Talkshow “Mooring”: Người trẻ nên sớm tìm kiếm giá trị bản thân

Thứ Hai, Tháng Mười Một 07, 2022
Tối hôm 4/11, Talkshow “Mooring” nằm trong khuôn khổ sự kiện “Nhật ký 20 – 2022: Adventure” đã diễn ra thành công. Đặc biệt, sự góp mặt của các diễn giả nổi tiếng đã thu hút đông đảo sự chú ý...