Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt website mới

Trong chiến lược xây dựng hệ sinh thái số nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) chính thức ra mắt website mới tại địa chỉ: https://www.dai-ichi-life.com.vn/. Theo đó, website mới được tích hợp những cải tiến công nghệ số để mang đến các tính năng vượt trội cho người sử dụng.

Ưu điểm của website mới là cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, nổi bật nhất với tính năng tối ưu công cụ tìm kiếm theo đúng nhu cầu và lịch sử tìm kiếm, giúp người dùng rút ngắn thời gian tra cứu các sản phẩm, dịch vụ, cũng như tìm hiểu thông tin về Dai-ichi Life Việt Nam. Đặc biệt, website mới còn cung cấp công cụ tính phí bảo hiểm, giúp khách hàng tự thiết lập kế hoạch tài chính, lựa chọn giải pháp bảo vệ phù hợp với khả năng tài chính của bản thân và gia đình một cách đơn giản, dễ dàng, tiện lợi.

Với giao diện thân thiện, thiết kế hiện đại và tốc độ xử lý dữ liệu cao, website mới tương thích cùng nhiều kích thước màn hình thiết bị điện tử (máy tính, điện thoại, máy tính bảng…), đồng thời bổ sung chế độ màn hình tối (dark mode), giúp người dùng có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt website mới

Trên nền tảng mới này, đường liên kết nhanh cũng đã được tạo để kết nối đến các ứng dụng công nghệ số của Công ty, bao gồm: Dai-ichi Connect – Cổng thông tin Khách hàng, Dai-ichi Success – Nền tảng Trợ lý số dành cho Tư vấn Tài chính, Dai-ichi ON – Nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến, và iTrust – Nền tảng đầu tư và quản lý tài chính cùng Công ty Quản lý Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam (DFVN); các kênh truyền thông mạng xã hội chính thức của Công ty: Facebook, Youtube, LinkedIn, Zalo, tạo nên một hệ sinh thái số toàn diện với dịch vụ một cửa trực tuyến (one-stop e-service) nhằm mang đến sự thuận tiện cao nhất cho người sử dụng.

Tuân thủ các quy định theo Luật Kinh doanh bảo hiểm mới trong mọi hoạt động, website mới của Dai-ichi Life Việt Nam đã được thiết kế các tính năng bảo mật cao nhằm bảo vệ an toàn dữ liệu cá nhân, giúp người dùng an tâm trong mọi thao tác, tìm kiếm thông tin.

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Trong những năm qua, chuyển đổi số đã trở thành một trong những chiến lược trọng tâm trong kế hoạch tăng trưởng bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam. Trang website mới sẽ giúp tối ưu hóa trải nghiệm và mang đến nhiều tiện ích cho đối tượng sử dụng: Khách hàng và gia đình, Đối tác, Nhân viên, Tư vấn Tài chính và Cộng đồng. Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư hệ sinh thái số với chuỗi quy trình xuyên suốt nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam”.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, thị trường bảo hiểm nhân thọ gặp nhiều biến động và thách thức, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy trì đà tăng trưởng và đạt mức lợi nhuận tương đương cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận trước thuế của Công ty đạt xấp xỉ 1.600 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước hơn 300 tỷ đồng. Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 62.000 tỷ đồng (tăng 7,5% so với đầu năm 2023), Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong nhóm Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi ưu việt và giá trị thiết thực, trong 6 tháng đầu năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 2.100 tỷ đồng cho 160.000 trường hợp, trong đó chi trả quyền lợi bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe hơn 500 tỷ đồng cho hơn 90.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 17.000 tỷ đồng cho hơn 1,5 triệu trường trường hợp trong hơn 16 năm qua

About Post Author

© Bạn đang truy cập mạng xã hội THUONGHIEUMOI.VN - Diễn đàn thông tin thương hiệu Việt Nam. Hãy đăng ký thành viên để tham gia cùng chia sẻ các thông tin, kiến thức về các thương hiệu với đầy đủ tính năng hơn. Hòm thư hỗ trợ info.thuonghieumoi@gmail.com
 

Hơn 120 thương hiệu lớn quy tụ tại sự kiện khuyến mại hàng hiệu

Thứ Hai, Tháng Chín 11, 2023
Theo Sở Công Thương, sự kiện khuyến mại hàng hiệu có tên tiếng Anh “Flash Sale Holiday”, sẽ diễn ra ngày 8-10/9 tại Khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion (quận Phú Nhuận). Sự kiện sẽ hội tụ hơn 120 thươn...

Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2023: Tôn vinh, phát huy giá trị văn hóa, ẩm thực Thủ đô

Thứ Hai, Tháng Mười Một 13, 2023
Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội năm 2023 nhằm tôn vinh, bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa, ẩm thực truyền thống của Hà Nội, xây dựng và khai thác có hiệu quả thương hiệu văn hóa, ẩm thực, du lịch. Mớ...

“Unlock Facebook Business 2024” sự kiện đáng chú ý cho những người đang kinh doanh trên Facebook

Thứ Sáu, Tháng Ba 15, 2024
Tình cờ gặp được Nguyễn Việt Linh (Ced Nguyen) vào một ngày đầu tháng 3/2024, tôi có hỏi Linh về sự kiện sắp được tổ chức tại nhiều nơi trên đất nước hình chữ S – “Unlock Facebook Business 2024 – ...

Cùng Nhí Pro “xoa dịu” tinh thần mang tên Boxing

Thứ Bảy, Tháng Sáu 24, 2023
BOXING là bộ môn giúp nâng cao sức khoẻ, dẻo dai và rèn luyện khả năng phản xạ cực hiệu quả. Boxing chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam nhất là đối với trẻ em. Nhưng thực tế ngược lại cho thấy, Box...

Dự báo những yếu tố tác động thị trường chứng khoán năm 2024

Thứ Tư, Tháng Một 03, 2024
2024 là năm những chính sách mới tăng cường sự hiệu quả, bền vững cho thị trường trái phiếu doanh nghiệp sẽ đi vào hiệu lực, như yêu cầu xếp hạng tín nhiệm một số trường hợp phát hành và nâng chuẩn...

Venesa lọt top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022

Thứ Năm, Tháng Năm 02, 2024
Tại lễ trao giải Thương hiệu mạnh ASEAN ngày 23/4, Công Ty TNHH Venesa được vinh danh hai giải thưởng bao gồm danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN và Sản phẩm/Dịch vụ chất lượng cao ASEAN. Để đạ...

Nam sinh Mạc Tuấn Đạt – tấm gương học tập tiêu biểu!

Thứ Sáu, Tháng Bảy 14, 2023
Học tập trong môi trường giáo dục là con đường ngắn nhất để tiếp cận với tri thức, là nơi để mỗi người hoàn thiện bản thân và phát triển toàn diện về mọi mặt. Đến với trường Trung học cơ sở Thanh ...

Nutifood tiếp sức cho học sinh, sinh viên nghèo thực hiện mơ ước đến trường

Thứ Tư, Tháng Tám 30, 2023
Nhằm chung tay hỗ trợ cho các em học sinh, sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường, thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu, Nutifood đã tài trợ 100 triệu đồ...

Có nên đẻ ở Bệnh viện Phụ sản Nam Định không?

Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
Có nên đẻ ở Bệnh viện Phụ sản Nam Định không? Bài viết này là ghi nhận thực tế dưới góc nhìn của một người làm báo. Tôi đã có 2 đứa con được sinh ra tại Bệnh viện Phụ sản Nam Định . Một cháu trai s...

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới

Thứ Sáu, Tháng Bảy 07, 2023
Chiều 6/7, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố nhận diện thương hiệu mới nhằm nâng tầm với chiến lược và định vị mới sau 47 năm không ngừng nỗ lực… Bạn có thể tham gia >> Nhóm...

Vinhomes Royal Island được “ghim” trên bản đồ du lịch thế giới

Chủ Nhật, Tháng Sáu 09, 2024
Thu hút hơn 100.000 du khách đổ về đảo Vũ Yên (Hải Phòng) chỉ trong 1 ngày, “quẩy” tưng bừng với chuỗi sự kiện, lễ khai trương bộ đôi tiện ích thuộc đại đô thị Vinhomes Royal Island, Vingroup đang ...

Chợ Viềng nay vẫn một phiên…! – PS ảnh | Nhà báo Xuân Thời

Thứ Bảy, Tháng Hai 17, 2024
BVR&MT – Nét độc đáo của Chợ Viềng (Nam Định) chính là mỗi năm chỉ họp đúng một phiên, kéo dài từ nửa đêm mùng 7 đến sáng mùng 8 Tết. Và như thường lệ, chợ Viềng nay vẫn một phiên…! Đối với ngư...