Giải thưởng Smarties 2023 mang tính quốc tế đã đạt nhiều tiếng vang lớn ở 4 châu lục và 8 quốc gia, quy tụ đội ngũ ban giám khảo là những chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm.
Kết nối thương hiệu
Vinamilk đưa sữa chua “Made in Vietnam” vào thị trường Trung Quốc
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại…
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt website mới
Trong chiến lược xây dựng hệ sinh thái số nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) chính thức ra mắt website mới tại…
TP.HCM tôn vinh doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ tiêu biểu năm 2023
Tối 12/10, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) đã tổ chức chương trình chào mừng kỷ niệm 19 năm ngày Doanh nhân Việt Nam và tôn vinh doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM…
Hành trình xây dựng thương hiệu Xianxi của CEO Văn Sơn
Vượt lên những thử thách của số phận, làm giàu từ chính đam mê, sự kiên trì và lòng quyết tâm của CEO Văn Sơn – đã xây dựng nên thương hiệu Xianxi,…
MB “thắng lớn” các giải thưởng trong nước và quốc tế
MB ghi danh ở hạng mục “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” năm 2023; đồng thời nhà băng tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số khi sở hữu bốn…
Diễn giả Phạm Hồng Phong bồi dưỡng kỹ năng cho cán bộ VNPT Lào Cai
Nhận lời mời của Ban giám đốc VNPT Lào Cai, diễn giả Phạm Hồng Phong đã có chuyến công tác nhằm đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ nòng cốt của đơn vị về kỹ năng…
Thương hiệu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”
Sản phẩm chất lượng dựa trên nền tảng khoa học là một trong những yếu tố then chốt trong chiến lược phát triển bền vững của thương hiệu Herbalife. Công ty Herblife cũng là đơn vị luôn gắn…
Hơn 120 thương hiệu lớn quy tụ tại sự kiện khuyến mại hàng hiệu
Theo Sở Công Thương, sự kiện khuyến mại hàng hiệu có tên tiếng Anh “Flash Sale Holiday”, sẽ diễn ra ngày 8-10/9 tại Khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion (quận Phú Nhuận). Sự kiện…
Vietjet là một trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Tại Lễ Công bố ngày 15/8/2023 “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam” do Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu phối với…
Hỗ trợ Ninh Bình đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử
Trung tâm Phát triển thương mại điện tử – Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Ninh Bình tổ chức Hội nghị tập…
Nam Định: Xây dựng thương hiệu từ sản phẩm truyền thống
Để nâng tầm cho sản phẩm cá trắm đen truyền thống, anh Vũ Quang Tuyến, khu 6 thị trấn Rạng Đông (Nghĩa Hưng-Nam Định) đã từng bước đổi mới, chế biến thành sản phẩm cá kho,…
OCB hợp tác cùng Backbase đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số
Giải pháp này giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng trên mô hình ngân hàng hợp kênh tại OCB với nền tảng của Backbase. Ngày 20.7.2023, ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), Công ty…
Từ video của Trà sữa Pozaa Tea: Chiến lược sử dụng điểm yếu trong khủng hoảng truyền thông của đối thủ từ Nhà báo Ngự Miêu
Ngay sau khi xảy ra lùm xùm về việc Trà Sữa Mixue có sử dụng bản đồ không chủ quyền biển đảo Việt Nam, thương hiệu Trà sữa Pozaa Tea đã lập tức có…
Mối quan hệ giữa Học viện Cây Bút Trẻ Việt Nam và Cộng đồng Cây Bút Trẻ Việt Nam như nào?
Một số thành viên, học viên và đối tác có thắc mắc rằng Mối quan hệ giữa Học viện Cây Bút Trẻ Việt Nam và Cộng đồng Cây Bút Trẻ Việt Nam như nào? Hôm nay Ban…
Một số quyền lợi đặc biệt dành cho thành viên của Cộng đồng Khởi nghiệp Việt Nam (KNVN)
Là thành viên của Cộng đồng Khởi nghiệp Việt Nam, các doanh nghiệp sẽ được hưởng các quyền lợi đặc biệt khi tham gia vào các hoạt động và quyền thành viên tại THUONGHIEUMOI.VN – Diễn…
Khu du lịch sinh thái Núi Ngăm: Sản phẩm OCOP độc đáo tỉnh Nam Định
Nằm cách trung tâm thành phố Nam Định khoảng 10 km, Khu du lịch sinh thái Núi Ngăm thuộc thôn Kim Thái (xã Minh Tân, huyện Vụ Bản) đang trở thành điểm đến hấp dẫn bởi không…
Đột phá trong phát triển sản phẩm OCOP ở huyện Vụ Bản
Nhằm phát huy những lợi thế của địa phương và triển khai hiệu quả, đồng bộ các nội dung Chương trình mỗi xã một sản phẩm (Chương trình OCOP); hoàn thiện, nâng cấp sản…
Hệ thống Chống hàng giả điện tử 1Check: Tem chống hàng giả 1check
Hệ thống Chống hàng giả điện tử 1Check được triển khai dưới sự hợp tác giữa Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP.Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường,…