Hành trình xây dựng thương hiệu Xianxi của CEO Văn Sơn

Vượt lên những thử thách của số phận, làm giàu từ chính đam mê, sự kiên trì và lòng quyết tâm của CEO Văn Sơn – đã xây dựng nên thương hiệu Xianxi, tạo chỗ đứng vững chắc trong giới làm đẹp tại thị trường Việt Nam.

Yêu thích câu nói tâm đắc “Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền” – CEO Văn Sơn đã không quản khó khăn, đi tới xứ sở kim chi nắm bắt cơ hội tìm kiếm, nghiên cứu và thử nghiệm những dòng mỹ phẩm chất lượng để đưa về thị trường Việt Nam.

CEO Văn Sơn

Và trong hành trình đó, CEO Văn Sơn đã tìm ra Xianxi – thương hiệu mỹ phẩm từ Hàn Quốc, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Trong Xianxi, có tới 8 thành phần chính nổi tiếng và quý hiếm được các chuyên gia chuyên dùng trong điều chế mỹ phẩm như nấm linh chi, hoa mẫu đơn, nghệ tây, bạch chỉ , hoa huệ tuyết, nhân sâm, hoa hồng và mướp đắng.

CEO Văn Sơn cho biết, bản thân mình là một người luôn hướng tới cái đẹp, nhất là vẻ đẹp của người phụ nữ Việt. Đáng nói, trên thị trường lại đang có rất nhiều hãng mỹ phẩm trôi nổi, thậm chí là hàng giả, hàng nhái, làm cho vẻ đẹp của chị em bị đi xuống…

Khi đã có sự khởi đầu, CEO Văn Sơn đã nghiên cứu, tìm hiểu tất cả các thương hiệu mỹ phẩm trên toàn thế giới, đặc biệt là tự mình trải nghiệm làm “vật thí nghiệm” giúp cho người dùng có được một sản phẩm hữu ích.

Trải qua rất nhiều bài học và sự thất bại, CEO Văn Sơn nhận ra rằng, phụ nữ Việt Nam ai cũng có quyền làm đẹp, nhưng vẻ đẹp đó chưa được hoàn thiện, bởi họ chưa có kiến thức chăm sóc da, các sản phẩm làm đẹp chất lượng.

Nhờ đó, CEO Văn Sơn đã thành lập Xianxi (thương hiệu mỹ phẩm của Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Á Châu), tiên phong chuyển mình đem đến những sản phẩm làm đẹp mới nhất từ Hàn Quốc tới người phụ nữ Việt Nam.

Đồng thời, CEO Văn Sơn cũng tự đặt ra cho mình một lộ trình cụ thể, từng bước đưa nhiều nhất các sản phẩm của Xianxi đến tay từng người tiêu dùng, giúp cộng đồng yêu làm đẹp dễ dàng tiếp cận được với các xu hướng mới và sản phẩm tốt.

Bằng chính những nỗ lực không ngừng nghỉ và chiến lược bài bản, giờ đây, CEO Văn Sơn đã khẳng định được vị thế của mình với quy mô hoạt động rộng khắp toàn quốc với 5 nhà phân phối chính thức và 50 đại lý online.

Với sự cầu toàn trong công việc, CEO Văn Sơn sẽ tự tin bằng chính khả năng của mình để vươn cao hơn nữa trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. CEO Văn Sơn không ngừng nỗ lực để mang Xianxi đến tay người tiêu dùng, nâng niu sức khỏe – nhan sắc cho mọi phụ nữ Việt!

About Post Author

© Bạn đang truy cập mạng xã hội THUONGHIEUMOI.VN - Diễn đàn thông tin thương hiệu Việt Nam. Hãy đăng ký thành viên để tham gia cùng chia sẻ các thông tin, kiến thức về các thương hiệu với đầy đủ tính năng hơn. Hòm thư hỗ trợ info.thuonghieumoi@gmail.com
 

Bộ ảnh “ZONE” của sinh viên trường Báo: Ai rồi cũng sẽ trưởng thành!

Thứ Bảy, Tháng Mười Một 26, 2022
Thấu hiểu được những khó khăn của tân sinh viên khi bước vào môi trường mới, Nhật ký 20 – 2022: Adventure đã thực hiện bộ ảnh “ZONE” với mong muốn có thể đồng cảm và chia sẻ. Qua đó, truyền t...

Công ty CP phân bón Lam Sơn – Sản phẩm hữu ích của nông nghiệp Việt

Thứ Bảy, Tháng Ba 16, 2024
Công ty CP phân bón Lam Sơn (LASOFECO) là đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Mía Đường Lam Sơn (LASUCO) được thành lập từ năm 1993 và hoạt động theo mô hình Công ty Cổ phần theo Luật Doanh nghiệp từ ...

Khép lại hành trình đầy cảm xúc với bản hòa ca nhịp nhàng của Halloween 2023: Symfonía

Thứ Sáu, Tháng Mười Một 03, 2023
Tối ngày 31/10 vừa qua, Halloween 2023: Symfonía đã chính thức khép lại hành trình tuổi 19 với nhiều cung bậc cảm xúc.   Halloween là sự kiện thường niên được lên kế hoạch và tổ chức bởi sinh viên...

TikTok Shop chiếm 23,2% thị phần doanh thu các sàn thương mại điện tử trong quý 1/2024

Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Chỉ đứng sau Shopee, nền tảng thương mại điện tử TikTok Shop thu về 18.360 tỉ đồng, chiếm 23,2% thị phần doanh thu các sàn thương mại điện tử trong quý 1/2024. Theo báo cáo số liệu trong báo cáo do...

Cùng Nhí Pro “xoa dịu” tinh thần mang tên Boxing

Thứ Bảy, Tháng Sáu 24, 2023
BOXING là bộ môn giúp nâng cao sức khoẻ, dẻo dai và rèn luyện khả năng phản xạ cực hiệu quả. Boxing chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam nhất là đối với trẻ em. Nhưng thực tế ngược lại cho thấy, Box...

Quả vải Việt Nam từng bước chinh phục người tiêu dùng Hoa Kỳ

Thứ Năm, Tháng Bảy 27, 2023
Chi nhánh Thương vụ tại San Francisco cùng với Thương vụ Việt Nam tại Washington DC đã vận động, phối hợp với các cơ quan, doanh nghiệp trong nước và các doanh nghiệp Hoa Kỳ để triển khai nhập khẩu...

Ra mắt City tour khám phá du lịch Hạ Long bằng xe điện

Thứ Tư, Tháng Chín 27, 2023
Tổng Công ty Du lịch Sen Á Đông (TP. Hạ Long) vừa ra mắt City tour “Khám phá Hạ Long cùng xe điện Aloha” trên nền tảng phần mềm ứng dụng Aloha – do đơn vị tự phát triển. Đây là tour du lịch x...

Diễn giả Phạm Hồng Phong bồi dưỡng kỹ năng cho cán bộ VNPT Lào Cai

Thứ Tư, Tháng Mười 04, 2023
Nhận lời mời của Ban giám đốc VNPT Lào Cai, diễn giả Phạm Hồng Phong đã có chuyến công tác nhằm đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ nòng cốt của đơn vị về kỹ năng tư vấn, thuyết trình, tự tin làm chủ sân...

Ra mắt cuốn sách “Tinh hoa tài chính cá nhân” của Tiến sĩ Trần Đức Huân

Thứ Bảy, Tháng Năm 13, 2023
Cuốn “Tinh hoa quản lý tài chính cá nhân” – chính thức được Tiến sĩ Trần Đức Huân công bố, ra mắt ngày 13/5/2023, tại Hà Nội. Sinh ra trong cõi đời này, ai chẳng muốn thành công và hạnh phúc. Tuy...

Mentor Jenny Nguyễn: Từ khát vọng hệ thống kinh doanh tự động đến cuốn sách “ChatGPT toàn tập”

Thứ Sáu, Tháng Sáu 09, 2023
“ChatGPT toàn tập” là cuốn sách được ra mắt tại tọa đàm “Làm chủ AI – Bí quyết xây dựng sự nghiệp trong kỷ nguyên số” vào ngày 8/6/2023 vừa qua.  Đây là cuốn sách đầu tiên của Vi...

VIB là nhà cung cấp dịch vụ ngoại tệ sáng tạo nhất cho khách hàng cá nhân

Thứ Tư, Tháng Tám 23, 2023
VIB áp dụng hạn mức mua ngoại tệ tối đa bằng mức thu nhập bình quân đầu người của các nước điểm đến, tương đương 70.000 USD (Đô-la Mỹ), 89.000 AUD (Đô-la Úc), 37.000 GBP (Bảng Anh), 5.000.000 JPY (...

Hành trình 60 năm thương hiệu Pigeon Nhật Bản vươn tầm “Bình sữa Nhật bán chạy số 1 thế giới năm 2020”

Thứ Sáu, Tháng Sáu 02, 2023
Nhìn lại chặng đường hơn sáu thập kỷ ra đời và phát triển thành công của Pigeon, có thể nói điều giúp thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé hàng đầu đến từ Nhật Bản(*) đứng vững trong lòng người tiêu dùng...