Triển lãm Love Atlas giúp khám phá ngôn ngữ tình yêu thông qua các hoạt động tương tác thú vị

Trong hai ngày 27/4 – 28/4/2024, triển lãm Love Atlas về chủ đề 5 ngôn ngữ tình yêu đã chính thức diễn ra tại địa điểm số 23 Cao Bá Quát, Hà Nội. Triển lãm đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan với các hoạt động phong phú, đa dạng và đầy màu sắc.

Love Atlas là mô hình triển lãm tương tác lấy chủ đề về 5 ngôn ngữ tình yêu đầu tiên tại Hà Nội. Sự kiện được tổ chức bởi nhóm sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, với mong muốn giúp các bạn trẻ thành công khai phá các cách thể hiện tình cảm của bản thân để xây dựng những mối quan hệ gắn kết. Dưới đây là tổng hợp các hoạt động nổi bật tại triển lãm.

Khu vực chụp hình lưu niệm (Photozone) lãng mạn

Ngay khi bước vào triển lãm, khách tham quan được chào đón bởi một góc chụp ảnh ấn tượng với sự bày trí hút mắt. Nơi đây đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Nhiều vị khách đã có những tấm ảnh đẹp mang về, ghi dấu kỷ niệm đáng yêu bên gia đình và bạn bè. 

Photozone lãng mạn tại triển lãm Love Atlas.

Bản đồ cung cấp thông tin về 5 ngôn ngữ tình yêu

Mở đầu chuyến hành trình định vị ngôn ngữ tình yêu, các vị khách tham quan sẽ được tìm hiểu những kiến thức về 5 “tiếng yêu”:  Words of Affirmation (lời nói yêu thương), Acts of Services (cử chỉ chu đáo), Quality Time (thời gian bên nhau), Receiving Gifts (những món quà), Physical Touch (giao tiếp cơ thể). Những kiến thức được thể hiện thông qua phần hình ảnh và mảnh giấy lời nhắn độc đáo, kết nối bằng những sợi chỉ với màu sắc đại diện cho từng ngôn ngữ. 

5 ngôn ngữ tình yêu được trưng bày trên tấm bản đồ Love Atlas.

Bảng đánh giá ngôn ngữ tình yêu

Trong chúng ta thường đều có đầy đủ 5 cách thể hiện tình yêu thương, tuy nhiên mỗi người sẽ có một vài ngôn ngữ tình yêu nổi trội. Đến với hoạt động tương tác đầu tiên, khách tham quan quét mã QR và hoàn thành một bài trắc nghiệm để biết mức độ % của 5 ngôn ngữ tình yêu của mình. Sau đó, người chơi sẽ nhận được bộ 5 sticker và dán lên tấm bảng theo thứ tự ngôn ngữ tình yêu nổi trội nhất cho tới kém nổi trội nhất. 

Đánh giá ngôn ngữ yêu thương tại bảng “Ngôn ngữ tình yêu của bạn là gì?”.

Bảng len tương tác – hoạt động được yêu thích tại triển lãm Love Atlas

“Làm sao để kết nối tiếng yêu” là hoạt động mang đến trải nghiệm đầy thú vị, giúp khách tham quan xác định những hành động đại diện cho ngôn ngữ tình yêu nổi trội nhất của mình. Khi tự tay chăng những sợi len với màu sắc đại diện cho ngôn ngữ tình yêu của mình, người tham gia sẽ có những hình dung cụ thể về cách mà mình thể hiện tình cảm sao cho đặc biệt và sâu sắc nhất.

Kết nối yêu thương thông qua những sợi len sặc sỡ.

Những trò chơi thực hành thể hiện “tiếng yêu”

Tiếp tục cuộc hành trình khám phá và trải nghiệm thế giới tình yêu, triển lãm còn tổ chức nhiều trò chơi hấp dẫn như “Vòng quay la bàn”, với các câu hỏi nhỏ liên quan đến mỗi ngôn ngữ tình yêu. Bên cạnh đó, khách tham quan có thể tham gia “Truth or Dare Cookies”, với các câu hỏi và thử thách đầy bất ngờ. Hoạt động làm “Vòng tay tình yêu” cũng là một điểm nhấn thú vị, nơi mọi người có thể tự tay tạo ra những món đồ kỷ niệm và chia sẻ niềm vui cùng người bạn đồng hành. Tất cả những hoạt động này đã tạo ra một không gian tương tác đầy sôi động và hấp dẫn, mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho người tham gia.

Cảm nhận tình yêu

Kết thúc chuyến hành trình khám phá ngôn ngữ tình yêu, khách tham quan sẽ dừng chân tại khu vực viết lời nhắn và tự tay ghim lên một tấm bảng chung. Đây chính hoạt động sâu lắng nhất để mỗi người có một không gian riêng, viết ra những lời tâm sự thầm kín, sâu sắc của bản thân về tình yêu. Đây là một cách đơn giản nhưng tinh tế để giãi bày tâm hồn và lắng nghe cảm xúc của chính mình. 

Hoạt động viết lời nhắn đầy tinh tế tại Love Atlas.

Triển lãm Love Atlas đã để lại dấu ấn sâu sắc, tạo ra một không gian gần gũi để mọi người tìm hiểu và kết nối với nhau thông qua ngôn ngữ tình yêu. Tại đây, mỗi vị khách không chỉ hiểu hơn về bản thân mình, họ đã có những giây phút hạnh phúc cùng với bạn bè, người thân, nhờ đó mà tăng thêm phần yêu thương, gắn kết trong mối quan hệ. Triển lãm Love Atlas thực sự là một hành trình đáng giá, giúp mọi người tìm thấy sự đồng điệu và sẻ chia trong thế giới của tình yêu.

Love Atlas là nơi gắn kết và chữa lành cho mối quan hệ.

Các hoạt động tại triển lãm không chỉ sôi động, phong phú mà còn được Ban tổ chức thiết kế hợp lý, lan toả thông điệp ý nghĩa. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm truyền cảm hứng và được nhớ đến trong tương lai, cũng như khắc ghi những dấu ấn đẹp của chuyến hành trình tìm hiểu về tình yêu của những bạn trẻ.

An Khanh

About Post Author

© Bạn đang truy cập mạng xã hội THUONGHIEUMOI.VN - Diễn đàn thông tin thương hiệu Việt Nam. Hãy đăng ký thành viên để tham gia cùng chia sẻ các thông tin, kiến thức về các thương hiệu với đầy đủ tính năng hơn. Hòm thư hỗ trợ info.thuonghieumoi@gmail.com
 

VIB là nhà cung cấp dịch vụ ngoại tệ sáng tạo nhất cho khách hàng cá nhân

Thứ Tư, Tháng Tám 23, 2023
VIB áp dụng hạn mức mua ngoại tệ tối đa bằng mức thu nhập bình quân đầu người của các nước điểm đến, tương đương 70.000 USD (Đô-la Mỹ), 89.000 AUD (Đô-la Úc), 37.000 GBP (Bảng Anh), 5.000.000 JPY...

Độc lạ Bắc Giang: Sắp diễn ra show diễn thời trang với dàn celeb đình đám giữa vườn vải

Thứ Sáu, Tháng Sáu 02, 2023
Sáng 4/6, tại miệt vườn Phù Thủy vải thiều, Lục Ngạn, Bắc Giang sẽ diễn ra show trình diễn thời trang mang tên The Art Of Lychee với các thiết kế độc lạ lấy cảm hứng từ nông sản, nông dân, phong...

Hà Nội đón gần 15 triệu lượt khách du lịch trong 7 tháng đầu năm

Thứ Hai, Tháng Bảy 31, 2023
Trong tháng 7/2023, ngành du lịch Thủ đô đón 2,38 triệu lượt khách du lịch tăng 21,4% so với cùng kỳ năm 2022, trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt hơn 380.000 lượt, tăng gần 2,5 lần so với cùn...

T&T Group ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” thành phố Hà Nội

Thứ Tư, Tháng Mười 04, 2023
Tối ngày 3/10/2023, tại TP Hà Nội, UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và an sinh xã hội năm 2023. Với triết lý phát triển d...

Phỏng vấn Chuyên gia marketing Nguyễn Việt Linh – Ced Nguyen: Chiến lược tái cấu trúc để đạt được thành công bền vững

Thứ Năm, Tháng Tám 22, 2024
PV: Xin chào anh Nguyễn Việt Linh. Trước hết, xin cảm ơn anh đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn này. Được biết anh hiện tại đang hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo Marketing. Anh có th...

Ra mắt Multi-Channel Network Tóp Mỡ Group (MCN TMGR)

Thứ Hai, Tháng Mười Hai 02, 2024
Hôm 01/12 vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện ra mắt của MCN TMGR (Multi-Channel Network Tóp Mỡ Group) với sự sáng lập, điều hành, dẫn dắt của tiktoker Phạm Củ. Đây được cho là thương hiệu có ...

Nhà báo Xuân Thời: Dự đoán về kế hoạch xử lý khủng hoảng truyền thông của trà sữa Chagee

Thứ Hai, Tháng Ba 17, 2025
Trà sữa Chagee gặp phải làn sóng tẩy chay mạnh mẽ trên MXH của người tiêu dùng Việt Nam khi vấp phải nghi vấn về việc có đường lưỡi bò trong bản đồ và túi mù đưa thông tin sai về Lăng chủ tích Hồ...

Nhiều chính sách ưu đãi cuối năm dành cho khách hàng mua Phúc An Asuka

Thứ Sáu, Tháng Mười Một 03, 2023
Hiện nhà phố Phúc An Asuka tại TP Châu Đốc (An Giang), khách hàng chỉ cần trả trước 20% (tức khoảng 780 triệu đồng) là có thể dọn vào ở ngay, phần còn lại trả chậm trong 36 tháng, tương ứng mỗi t...

Từ video của Trà sữa Pozaa Tea: Chiến lược sử dụng điểm yếu trong khủng hoảng truyền thông của đối thủ từ Nhà báo Ngự Miêu

Thứ Sáu, Tháng Sáu 16, 2023
Ngay sau khi xảy ra lùm xùm về việc Trà Sữa Mixue có sử dụng bản đồ không chủ quyền biển đảo Việt Nam, thương hiệu Trà sữa Pozaa Tea đã lập tức có một sự kiện dùng 1.300 ly trà sữa để vẽ lại bản...

Thông báo tạm dừng hoạt động

Thứ Hai, Tháng Mười 14, 2024
Công ty TNHH Truyền thông Tuổi Trẻ Xanh trân trọng thông báo: Để điều chỉnh một số mục tiêu trong chiến lược kinh doanh và phát triển của công ty, MXH Thương Hiệu Mới – Diễn đàn Thương Hiệu...

Hà Nội: Các quầy bánh ảm đạm, vắng khách mua dù cận Tết Trung thu

Chủ Nhật, Tháng Chín 24, 2023
Theo khảo sát tại tuyến đường Khuất Duy Tiến (quận Thanh Xuân), các quầy bánh Trung thu đều vắng vẻ. Một người bán buồn bã cho biết: Năm nay lượng khách sụt giảm rõ rệt, hàng nào cũng kêu ế. Đặc ...

Dàn Model Kids Pro ‘đổ bộ’ tại thảm đỏ Tuần lễ thời trang quốc tế 2022

Thứ Hai, Tháng Mười Một 28, 2022
Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022 là một sự kiện thời trang lớn diễn ra thường niên. Tại đây, ngoài những người có sức ảnh hưởng lớn trong ngành thời trang, những ngôi sao giải tr...