Điểm nổi bật của thương hiệu Hapacol suốt 20 năm qua

Ngay từ ngày đầu ra đời, Công ty Dược Hậu Giang đã ấp ủ mong muốn mang đến một thương hiệu thuốc giảm đau, hạ sốt chất lượng cao, mang vị ngọt ngào cùng giá thành phù hợp với người Việt. Do đó, Hapacol của Dược Hậu Giang tập trung phát triển danh mục sản phẩm giải quyết tâm tư của ba mẹ, hiểu nỗi sợ uống thuốc của bé. Cách tiếp cận bằng việc thấu hiểu người bệnh giúp Hapacol nhanh chóng chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng.

Hapacol tự hào được người dùng tin chọn bởi chất lượng. Ảnh: Dược Hậu Giang

Thương hiệu thuốc giảm đau, hạ sốt Hapacol được người dùng tin chọn bởi chất lượng. Ảnh: Dược Hậu Giang

7 loại thuốc gói Hapacol cho sơ sinh (Hapacol 80), vào mẫu giáo (Hapacol 150 và 250), lên tiểu học (Hapacol 325)… đều có vị ngọt, dễ uống, giúp cha mẹ giảm áp lực, căng thẳng mỗi lần cho con uống thuốc. Bên cạnh đó, Dược Hậu Giang còn ra mắt Hapacol Sủi 500 mg paracetamol cho người lớn, sau đó tới Hapacol 650 với liều 650 mg paracetamol phù hợp thể trạng mới của người Việt trưởng thành, thay thế cho liều phổ biến 500 mg paracetamol vốn chỉ đáp ứng thể trạng thấp bé của người Việt trước đây.

Chị Uyên Bùi – đồng tác giả sách Để con được ốm chia sẻ bị chứng đau nửa đầu đeo đẳng. Bệnh thường xuất hiện khi trở trời, thời tiết thay đổi hay những lúc làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra, 11 năm chăm sóc con gái Mật Ong, chị không đếm xuể những đêm thức trắng trông bé ốm sốt. Những lúc như vậy, hai mẹ con lại sử dụng Hapacol để giảm đau, hạ sốt. Nhờ thuốc có vị ngọt, tan trong nước, chị dễ dàng dỗ con uống và chỉ 30 phút sau, hai mẹ con đều thấy khá hơn.

Tác giả Uyên Bùi gửi lời cám ơn đến Hapacol vì đã luôn đồng hành giúp chị vượt qua chứng đau nửa đầu kinh niên và bình thản khôn lớn cùng con qua mỗi trận ốm sốt.. Ảnh: Dược Hậu Giang

Tác giả Uyên Bùi gửi lời cám ơn đến Hapacol vì đã luôn đồng hành giúp chị vượt qua chứng đau nửa đầu kinh niên và bình thản khôn lớn cùng con qua mỗi trận ốm sốt.. Ảnh: Dược Hậu Giang

Một ưu điểm khác của Hapacol là không gây xước, kích ứng hay chảy máu niêm mạc dạ dày. Khi vào cơ thể, thuốc dễ dàng hấp thụ nhanh chóng và gần như hoàn toàn qua đường tiêu hóa. Điều này giúp hạn chế gây hại lên đường tiêu hóa. Đặc biệt là khi cơ thể đang ốm đau, mệt mỏi, hệ tiêu hóa thường yếu hơn lúc khỏe mạnh.

Trong suốt 20 năm qua, 23 sản phẩm Hapacol liên tục được nâng tầm chất lượng theo các tiêu chuẩn cao nhất hiện hành. Với tiêu chuẩn chất lượng đạt chứng nhận Japan-GMP, thương hiệu hy vọng người dân từ thành thị đến nông thôn đều được dùng thuốc chuẩn quốc tế với giá phải chăng, dù là mua qua kênh bệnh viện hay hệ thống phân phối gần 30.000 nhà thuốc khắp 63 tỉnh thành.

“Hot mom” Hoàng Trần Nguyệt Anh gắn bó với Hapacol được 12 năm, từ khi sinh bé Gấu và sau này là bé Voi. Mẹ Gấu và Voi là người lo xa nên luôn chuẩn bị trong nhà những thứ thiết yếu trong tủ thuốc để phòng như: thuốc hạ sốt, siro trị ho, nước muối sinh lý… Trong đó, thuốc hạ sốt được chị chú trọng và cẩn thận nhất. Chị Nguyệt Anh đã lựa chọn và sử dụng các loại Hapacol từ khi con còn nhỏ bởi thuốc hiệu quả, hạ sốt nhanh.

Hot mom Hoàng Trần Nguyệt Anh là một trong những bà mẹ gắn bó với Hapacol trong hành trình cảm xúc tròn đầy suốt 20 năm của thương hiệu. Ảnh: Dược Hậu Giang

Hot mom Hoàng Trần Nguyệt Anh là một trong những bà mẹ gắn bó với Hapacol trong hành trình cảm xúc tròn đầy suốt 20 năm của thương hiệu. Ảnh: Dược Hậu Giang

Bên cạnh chất lượng, thương hiệu Hapacol còn được yêu mến bởi thường xuyên đồng hành với người bệnh trong những hoạt động cộng đồng, xã hội. Thuốc được trao phát miễn phí cho người dân nghèo, công nhân khó khăn đến các bệnh nhân trên cả nước. Thuốc đã theo chân đội thầy thuốc tình nguyện nhiều năm qua, trở thành tặng phẩm cho hàng triệu lượt bà con. Suốt hai năm đại dịch, hàng chục triệu viên Hapacol 650 đã được tặng cho các tỉnh thành, cơ sở y tế… nhằm hỗ trợ công tác tiêm ngừa vaccine và chữa trị Covid-19.

Đại diện Dược Hậu Giang cho biết với Hapacol, tình cảm của người tiêu dùng là “gia tài quý hơn tất cả”, tiếp lửa yêu thương cho thương hiệu trên hành trình chăm sóc tận tâm vì sức khỏe gia đình Việt trong thời gian sắp tới. Hapacol tự hào khi có nhiều gia đình trao gửi niềm tin và sức khỏe vào thương hiệu suốt 20 năm qua.

Theo vị đại diện, xây dựng một thương hiệu rất khó, duy trì được vị trí của thương hiệu trong lòng người tiêu dùng còn còn khó gấp trăm nghìn lần. “Các ông bố bà mẹ vẫn hối hả trên hành trình đang đi, còn Hapacol vẫn ở đây đồng hành bên trong tủ thuốc của gia đình. Hapacol sẽ có mặt bất kể lúc nào các thành viên trong gia đình bị cảm sốt vì mưa hay nắng, cùng nhau vượt qua cơn đau sốt để khỏe mạnh, tiếp tục vững bước”, vị đại diện nói.

About Post Author

© Bạn đang truy cập mạng xã hội THUONGHIEUMOI.VN - Diễn đàn thông tin thương hiệu Việt Nam. Hãy đăng ký thành viên để tham gia cùng chia sẻ các thông tin, kiến thức về các thương hiệu với đầy đủ tính năng hơn. Hòm thư hỗ trợ info.thuonghieumoi@gmail.com
 

Phá vỡ tư duy “nghèo” trong cuốn Lăng kính về Marketing của tác giả Nguyễn Văn Tiệp

Thứ Sáu, Tháng Sáu 16, 2023
“Lăng kính Marketing – từ lý thuyết đến thực tiễn” của  tác giả Nguyễn Văn Tiệp – chuyên gia Marketing, Giám đốc điều hành tại Công ty TNHH Combotravel Việt Nam ra mắt vào ...

COMBOTRAVEL – Hành trình lý tưởng!

Thứ Sáu, Tháng Mười 21, 2022
Giới thiệu chung Tên công ty: CÔNG TY TNHH COMBOTRAVEL VIỆT NAM Thành lập: Ngày 04/04/2018 Nhân sự: 30 người Giám đốc: Ông Nguyễn Văn Tiệp Trụ sở chính: Số 78 ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, phường...

CEO Tim Cook tiết lộ dự định của Apple tại Việt Nam, đây là lý do đi gặp Duy Thẩm và Phương Vũ?

Thứ Tư, Tháng Tư 17, 2024
Vị CEO cũng liên tục nhấn mạnh thật tuyệt vời khi được đến thăm Việt Nam. Mới đây, CEO Apple Tim Cook đã có 2 ngày làm việc tại Việt Nam. Trong lịch trình của mình, vị CEO dành nhiều thời gi...

Hỗ trợ Ninh Bình đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử

Thứ Bảy, Tháng Tám 26, 2023
Trung tâm Phát triển thương mại điện tử – Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Ninh Bình tổ chức Hội nghị tập huấn “Đưa các sản phẩm tiêu ...

Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2023: Tôn vinh, phát huy giá trị văn hóa, ẩm thực Thủ đô

Thứ Hai, Tháng Mười Một 13, 2023
Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội năm 2023 nhằm tôn vinh, bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa, ẩm thực truyền thống của Hà Nội, xây dựng và khai thác có hiệu quả thương hiệu văn hóa, ẩm thực, du lịch. Mớ...

MB “thắng lớn” các giải thưởng trong nước và quốc tế

Thứ Hai, Tháng Mười 09, 2023
MB ghi danh ở hạng mục “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” năm 2023; đồng thời nhà băng tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số khi sở hữu bốn giải pháp được vinh danh tại giải t...

Tri ân ngành nghề truyền thống tại Triển lãm nghệ thuật PHAI với thông điệp “Dấu ấn một thời đã phai”

Thứ Sáu, Tháng Năm 03, 2024
Với mong muốn gìn giữ và tôn vinh nét đẹp lao động của những ngành nghề truyền thống Việt Nam, Triển lãm nghệ thuật PHAI được thực hiện bởi nhóm sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền c...

Phiên tòa tập sự số 15: Bí mật Cổ cồn trắng!

Thứ Sáu, Tháng Năm 03, 2024
Ngày 25/4/2024, được sự đồng ý của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Luật Hà Nội và Hội Sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Chương trình Phiên tòa tập sự số 15 với chủ đề “Bí mật cổ cồn trắng”...

Hệ thống Chống hàng giả điện tử 1Check: Tem chống hàng giả 1check

Thứ Sáu, Tháng Mười 21, 2022
Hệ thống Chống hàng giả điện tử 1Check được triển khai dưới sự hợp tác giữa Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP.Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường, Viện Khoa học và Sở hữu trí tuệ và Công ...

Herbalife đồng hành cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” lần 2: Tạo nguồn cảm hứng rèn luyện sức khỏe mỗi ngày

Thứ Tư, Tháng Một 03, 2024
Sau thành công của cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” lần đầu năm 2022, năm nay, báo Sức khỏe & Đời sống với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam tổ chức mùa thứ 2 nhằm tiếp tục thúc đẩy ph...

Bánh Trung thu mini hình thú ngộ nghĩnh hút khách

Thứ Hai, Tháng Chín 11, 2023
Năm 2023, thị trường bánh Trung thu vẫn phong phú, nhiều mùi vị khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn. Từ các nhân truyền thống như đậu xanh, thập cẩm, sen, trứng muối… cho đến các loại mới ...

FPT thu hơn 600 tỷ đồng doanh thu mỗi tháng

Thứ Tư, Tháng Chín 18, 2024
Công ty cổ phần FPT (HoSE: FPT) vừa công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu đạt 39.664 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 7.077 tỷ đồng, lần lượt tăng 20,8% và 19,9% so với cùng ...