PNJ nhận giải thưởng Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023

Giải thưởng Smarties 2023 mang tính quốc tế đã đạt nhiều tiếng vang lớn ở 4 châu lục và 8 quốc gia, quy tụ đội ngũ ban giám khảo là những chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm. Để ghi danh vào bảng vàng Smarties Việt Nam 2023 là hành trình đầy thử thách. Mỗi chiến dịch phải thể hiện được bản sắc riêng, đầu tư bài bản, có đóng góp về sự thay đổi cách thức tiếp thị hiện đại.

Trải qua 2 vòng sàng lọc, đánh giá, xét duyệt kỹ lưỡng và minh bạch đến từ hội đồng ban giám khảo, PNJ xuất sắc nhận giải thưởng Instant Impact/ Promotion. Giải thưởng này khẳng định những hoạt động tiếp thị bán lẻ PNJ đã có tác động trực tiếp và tức thời đến kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Đại diện PNJ nhận giải thưởng Smarties Việt Nam 2023 (Ảnh: Minh Phụng)

Năm 2023, PNJ đánh dấu nhiều chương trình tiếp thị bán lẻ mang ý tưởng đột phá và tư duy sáng tạo. Đặc biệt, các hoạt động tiếp thị bán lẻ được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu khách hàng, bám sát diễn biến của thị trường và từ đó định hướng hành vi tiêu dùng cho khách hàng.

Với sự thành công của “Thử Thách Lắc Tài Lộc” trong mùa Thần Tài 2023 đã chứng tỏ sức nóng với hàng triệu lượt khách hàng tham gia và nhận lộc khai xuân đầu năm. Bên cạnh đó, hoạt động trải nghiệm “Tự chọn ưu đãi, sang mãi nét riêng” cũng được tổ chức tại cửa hàng PNJ ở các trung tâm thương mại lớn trên cả nước. Chuỗi hoạt động diễn ra vui tươi, sôi động đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo khách hàng.

Khách hàng tham gia “Thử Thách Lắc Tài Lộc” trong mùa Thần Tài 2023. (Ảnh: Minh Phụng)

Không dừng lại ở đó, PNJ cũng đã đẩy mạnh nhận diện thương hiệu tại các thị trường còn dư địa thông qua “Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường” để mang thương hiệu trang sức PNJ đến gần khách hàng hơn và tôn vinh vẻ đẹp đa sắc giữa đời thường, truyền cảm hứng cho mỗi người luôn vững tin vào vẻ đẹp riêng của bản thân.

Chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường” ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng trên toàn quốc. (Ảnh: Minh Phụng)

Đồng thời, PNJ cũng tập trung khai thác và thực hiện những ý tưởng mới nhằm gia tăng nhu cầu của khách hàng; nâng cao chất lượng, hiệu suất của của hoạt động tiếp thị trải nghiệm nhưng vẫn đảm bảo tối ưu hiệu quả chi phí hoạt động.

Ngoài ra, bằng sự đổi mới liên tục, tích hợp và ứng công nghệ trong cách triển khai, vận hành và đánh giá các phương pháp tiếp cận khách hàng góp phần không nhỏ giúp công ty “vượt gió ngược” trong bối cảnh thị trường đầy biến động. Do đó, PNJ liên tục duy trì được số khách hàng hiện hữu và tăng trưởng số lượng khách hàng mới. Theo báo cáo kinh doanh quý 3/2023, lũy kế 9 tháng, doanh thu thuần PNJ đạt 23.377 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế duy trì mức tương đương với cùng kỳ năm ngoái, đạt 1.340 tỷ đồng. Như vậy, PNJ đã hoàn thành 69,2% kế hoạch lợi nhuận năm, đây là một kết quả tích cực đối với PNJ trong bối cảnh ngành bán lẻ, đặc biệt là ngành trang sức còn gặp nhiều khó khăn.

 “Giải thưởng Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties 2023 không chỉ là sự ghi nhận những đóng góp cho ngành tiếp thị mà đây còn là nguồn cảm hứng, động lực để PNJ vượt ra khỏi những khuôn khổ, tự tin bứt phá để tạo dấu ấn riêng mang đến sự hài lòng cho khách hàng”.

Đặc biệt, PNJ cũng vinh dự là nhà bán lẻ Việt Nam duy nhất được vinh danh tại hạng mục “Marketing Initiative of the Year” (Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm) do tạp chí Retail Asia bình chọn; 2 lần liên tiếp xuất sắc được nhận giải thưởng Best Retail Marketing tại The Marketing Event Awards khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

About Post Author

© Bạn đang truy cập mạng xã hội THUONGHIEUMOI.VN - Diễn đàn thông tin thương hiệu Việt Nam. Hãy đăng ký thành viên để tham gia cùng chia sẻ các thông tin, kiến thức về các thương hiệu với đầy đủ tính năng hơn. Hòm thư hỗ trợ info.thuonghieumoi@gmail.com
 

Hàng loạt ngân hàng tăng phí dịch vụ SMS từ ngày 1/9

Thứ Tư, Tháng Tám 23, 2023
Theo dự kiến, từ ngày 1/9/2023, hàng loạt ngân hàng sẽ thay đổi cách thu phí dịch vụ SMS thông báo biến động số dư. Theo đó, khách hàng có thể phải trả 70.000 đồng mỗi tháng nếu phát sinh tin nhắn ...

Phút cuối 2023: Nơi ta dừng chân!

Thứ Năm, Tháng Sáu 15, 2023
PHÚT CUỐI là sự kiện thường niên được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhằm ghi lại những kỷ niệm, dấu ấn đẹp đẽ thời thanh xuân dành tặng các bạn sinh ...

Akŏ Dhông – điểm giữ chân du khách đến Đắk Lắk

Thứ Sáu, Tháng Ba 03, 2023
Theo Nghị quyết số 08 năm 2021 của HĐND tỉnh (về hỗ trợ phát triển du lịch cộng đồng tại các thôn, buôn đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2021 – 2025), Đắk Lắk đã chi g...

Ấn tượng trước thềm Fashion Show lớn nhất Việt Nam lấy cảm hứng từ vải thiều

Thứ Sáu, Tháng Năm 26, 2023
Nhằm chuẩn bị cho sự kiện lấy cảm hứng từ vải thiều lớn nhất Việt Nam, Ban tổ chức Fashion Show “The Art Of Lychee” chính thức tổ chức buổi tuyển chọn người mẫu (Casting Call), thu hút sự quan tâ...

8 concept xử lý khủng hoảng truyền thông có thể sử dụng được trong mọi khủng hoảng

Thứ Sáu, Tháng Năm 12, 2023
8 concept xử lý khủng hoảng truyền thông có thể sử dụng được trong mọi khủng hoảng dưới đây, là những concept đã được nghiên cứu tính thực tế và hiệu quả, chọn lọc và đưa vào giáo trình chuẩn của n...

Ra mắt 2 mẫu xe MG mới tại Việt Nam

Chủ Nhật, Tháng Chín 24, 2023
Ngày 23/9/2023, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam ra mắt sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam: 02 mẫu xe MG mới nhất (New MG5 và MG RX5). New MG5MG mẫu xe thiết kế hiện đại ở mứ...

Những “làn gió mới” trong buổi casting văn nghệ Premiere 2023: Back to Future

Thứ Tư, Tháng Chín 20, 2023
Chiều 19.09, nhiều bạn sinh viên đã có mặt tại học viện Báo Chí và Tuyên Truyền, để tham gia buổi casting ban văn nghệ thuộc sự kiện Premiere 2023: Back To Future.  Nối tiếp sự thành công của Premi...

Trung Quốc tăng nhập khẩu hàng hoá từ Việt Nam, rau quả chiếm 2 tỷ USD

Thứ Năm, Tháng Tám 24, 2023
Hiện, Trung Quốc là thị trường tiêu thụ chủ lực của nhiều ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam. Tính chung 7 tháng đầu năm, nước này đã chi 30,8 tỷ USD để nhập khẩu nhiều loại hàng hóa từ nước ta, tro...

Việt Nam trở thành đối tác thương mại lớn nhất của Campuchia trong ASEAN

Thứ Bảy, Tháng Bảy 29, 2023
Thời gian qua, quy mô thương mại giữa Việt Nam và Campuchia liên tục tăng trưởng với tốc độ bình quân 18,5%/năm trong giai đoạn 2010-2015 và khoảng trên 21% trong giai đoạn 2015-2020. Theo Tổng cục...

OCB hợp tác cùng Backbase đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số

Thứ Bảy, Tháng Bảy 29, 2023
Giải pháp này giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng trên mô hình ngân hàng hợp kênh tại OCB với nền tảng của Backbase. Ngày 20.7.2023, ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), Công ty công nghệ tài chính – B...

Bắc Kạn: Công ty cổ phần Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ tặng quà bán sữa và UBND huyện Chợ Đồn ra cảnh báo người dân!

Thứ Sáu, Tháng Sáu 16, 2023
Được biết, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ đang thực hiện tặng quà, bán sản phẩm sữa trên địa bàn các xã, thị trấn. UBND huyện Chợ Đồn (tỉnh Bắc Kạn) yêu cầu các cơ quan, đơn vị, UBND c...

Thương hiệu ô tô Skoda chốt ngày mở bán tại Việt Nam

Thứ Năm, Tháng Tám 31, 2023
Hiện nay, trên website của Skoda Việt Nam đã thông báo bắt đầu nhận đăng ký và đặt cọc xe tại thị trường Việt Nam. Theo đó, Skoda sẽ giới thiệu tới thị trường Việt Nam hai dòng xe được mở bán là Ka...