Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới

Chiều 6/7, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố nhận diện thương hiệu mới nhằm nâng tầm với chiến lược và định vị mới sau 47 năm không ngừng nỗ lực…

Thành lập năm 1976, Vinamilk hiện đứng thứ 36 công ty sữa lớn nhất thế giới về doanh thu, xếp thứ 6 thương hiệu sữa có giá trị nhất toàn cầu với định giá 2,8 tỷ USD và được đánh giá là thương hiệu tiềm năng nhất toàn cầu năm 2022. Hiện, Vinamilk có 15 trang trại và 17 nhà máy trong và ngoài nước. Sản phẩm Vinamilk đã xuất khẩu đi gần 60 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Theo bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk, bộ nhận diện mới là thành quả sau một năm dài chuẩn bị của các chuyên gia, nhà tư vấn hàng đầu về chiến lược và thương hiệu của Việt Nam và quốc tế ở đẳng cấp thế giới. Ngôn ngữ thiết kế mới của Vinamilk là sự cân bằng tinh tế các khía cạnh cốt lõi của thương hiệu: giá trị truyền thống với bước tiến mới, và di sản Việt với khát vọng vươn tới toàn cầu.

Logo mới của “Vinamilk” được cập nhật từ dạng phù hiệu sang dạng biểu tượng cùng dòng chữ “est 1976”, là năm ra đời thương hiệu. Hai màu sắc chủ đạo là xanh và trắng để lại ấn tượng thị giác sâu đậm, hòa cùng bảng màu nhiệt đới.

“Nỗ lực tái định vị đánh dấu bước đầu tiên của doanh nghiệp để hiện đại hóa trải nghiệm và tạo đà bứt tốc trong tương lai. Vinamilk đã chăm sóc cho mọi người dân Việt suốt những năm qua, và sẽ tiếp tục mở rộng sứ mệnh này để nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người mọi nhà thông qua những sản phẩm thực phẩm tốt nhất”, bà Liên chia sẻ. 

Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc marketing của Vinamilk, cho biết hiện nay môi trường xã hội, thói quen tiêu dùng, sử dụng các phương tiện truyền thông của người tiêu dùng đang thay đổi rất nhanh, đòi hỏi Vinamilk phải tự đổi mới cho thương hiệu, để phù hợp với thế hệ người tiêu dùng mới nhưng vẫn giữ được những di sản đáng quý của một thương hiệu quốc dân của Việt Nam.

Theo kế hoạch, bộ nhận diện mới sẽ được triển khai trên toàn hệ thống Vinamilk bao gồm website, kênh bán hàng trực tuyến, điểm bán lẻ, hệ thống cửa hàng và các ấn phẩm thương hiệu bao bì sản phẩm… từ tháng 7/2023. Ngoài ra, tái định vị thương hiệu chỉ là bước đầu trong chiến lược 5 năm tới của Vinamilk, đi cùng đó là hàng loạt thay đổi trong chuyển đổi số, tuyển dụng nhân sự, quy trình quản trị… với mục tiêu tiếp cận với người tiêu dùng nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Từ công thức sữa bột Dielac đầu tiên được nghiên cứu để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam, hiện nay, danh mục sữa Vinamilk có hơn 200 sản phẩm cho mọi lứa tuổi. Vinamilk đã vươn đến vị thế đáng kể trong ngành sữa thế giới, đạt giá trị tỷ USD và tiềm năng to lớn.

About Post Author

© Bạn đang truy cập mạng xã hội THUONGHIEUMOI.VN - Diễn đàn thông tin thương hiệu Việt Nam. Hãy đăng ký thành viên để tham gia cùng chia sẻ các thông tin, kiến thức về các thương hiệu với đầy đủ tính năng hơn. Hòm thư hỗ trợ info.thuonghieumoi@gmail.com
 

Tôm Bảo Nam – Gương mặt tiềm năng trong làng mẫu nhí

Thứ Tư, Tháng Năm 24, 2023
Tôm – Bảo Nam hiện đang là cái tên được nhiều nhãn hàng trẻ em săn đón và tin tưởng giao trọng trách nắm giữ vị trí quan trọng trên sàn diễn. Sở hữu khuôn mặt đẹp trai, baby ngay từ nhỏ Tôm B...

Loạt doanh nghiệp bị xử phạt do không công bố thông tin theo quy định

Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã ban hành các quyết định về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với một số doanh nghiệp không công bố theo quy địn...

Quả vải Việt Nam từng bước chinh phục người tiêu dùng Hoa Kỳ

Thứ Năm, Tháng Bảy 27, 2023
Chi nhánh Thương vụ tại San Francisco cùng với Thương vụ Việt Nam tại Washington DC đã vận động, phối hợp với các cơ quan, doanh nghiệp trong nước và các doanh nghiệp Hoa Kỳ để triển khai nhập khẩu...

(Video) Toàn cảnh chương trình “Giao lưu kết nối doanh nghiệp – Đổi mới sáng tạo” | VƯỜN ƯƠM KHỞI NGHIỆP

Chủ Nhật, Tháng Tám 27, 2023
Chương trình “Giao lưu kết nối doanh nghiệp – Đổi mới sáng tạo” được tổ chức bởi BTC Vườn Ươm Khởi Nghiệp vào ngày 25/8/2023 tại Trung tâm Ứng dụng, Dịch vụ Khoa học và Công nghệ – Sở Khoa học &...

Đắm chìm trong không gian ma quái tại “photobooth” của Halloween 2023: Symfonía

Thứ Ba, Tháng Mười 17, 2023
Ngày 16/10, chương trình Halloween 2023: Symfonía đã chính thức khởi động sự kiện đồng hành Hừng Đông tại khuôn viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Bên cạnh các hoạt động sáng tạo và bùng nổ, ph...

Ngành lúa gạo Việt trước nhiều thách thức!

Thứ Hai, Tháng Hai 05, 2024
Đây là thông tin được đưa ra tại buổi tọa đàm “Đối tác công – tư thúc đẩy đổi mới sáng tạo, triển khai Đề án 1 triệu ha lúa gạo chất lượng cao, phát thải thấp” vào chiều 30/01/202...

Từ video của Trà sữa Pozaa Tea: Chiến lược sử dụng điểm yếu trong khủng hoảng truyền thông của đối thủ từ Nhà báo Ngự Miêu

Thứ Sáu, Tháng Sáu 16, 2023
Ngay sau khi xảy ra lùm xùm về việc Trà Sữa Mixue có sử dụng bản đồ không chủ quyền biển đảo Việt Nam, thương hiệu Trà sữa Pozaa Tea đã lập tức có một sự kiện dùng 1.300 ly trà sữa để vẽ lại bản đ...

Venesa lọt top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022

Thứ Năm, Tháng Năm 02, 2024
Tại lễ trao giải Thương hiệu mạnh ASEAN ngày 23/4, Công Ty TNHH Venesa được vinh danh hai giải thưởng bao gồm danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN và Sản phẩm/Dịch vụ chất lượng cao ASEAN. Để đạ...

Hội chợ triển lãm giới thiệu sản phẩm OCOP năm 2023 tại huyện Thường Tín

Thứ Năm, Tháng Mười Hai 28, 2023
Tối 25/12, Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại, du lịch TP Hà Nội cùng UBND huyện Thường Tín tổ chức Hội chợ Triển lãm, thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP, làng nghề năm 2023 tại huyện Thường ...

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023

Thứ Tư, Tháng Bảy 19, 2023
“Hoa hậu thiên nhiên Việt Nam 2023 – Miss Nature Vietnam 2023” nhằm tìm ra những người đẹp tài sắc để truyền cảm hứng bảo vệ thiên nhiên, lan tỏa lối sống xanh và chăm sóc sức kh...

Giá vàng tăng điên cuồng, vì sao chưa ‘xóa sổ’ chính sách độc quyền?

Thứ Năm, Tháng Mười Hai 28, 2023
Sau một ngày giá vàng lên đỉnh trên mốc 80 triệu đồng/lượng, sáng nay vàng SJC tiếp tục lập lại đỉnh này. Giá vàng chênh với thế giới hơn 19 triệu đồng/lượng. Theo các chuyên gia, đã đến lúc Ngân h...

Hỗ trợ Ninh Bình đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử

Thứ Bảy, Tháng Tám 26, 2023
Trung tâm Phát triển thương mại điện tử – Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Ninh Bình tổ chức Hội nghị tập huấn “Đưa các sản phẩm tiêu ...