Nutrilite chính thức ghi dấu 90 năm tiên phong cùng tinh thần “Sống khỏe chủ động”

Ban Giám đốc và Nhà phân phối lãnh đạo Amway Việt Nam chúc mừng Nutrilite 90 năm hành trình phát triển và phụng sự sức khỏe người tiêu dùng

Ban Giám đốc và Nhà phân phối lãnh đạo Amway Việt Nam chúc mừng Nutrilite 90 năm hành trình phát triển và phụng sự sức khỏe người tiêu dùng

Sự kiện “Lễ kỷ niệm 90 năm” của Nutrilite vừa diễn ra tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, Tp. Hồ Chí Minh thu hút hàng ngàn người tham dự. Không chỉ là cơ hội để nhìn lại hành trình gần một thế kỷ vừa qua, đây còn dịp để nhân viên, nhà phân phối và khách hàng lắng nghe Ông Milind Pant – Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn Amway, bà Asha Gupta – Chủ tịch khu vực châu Á, Giám đốc Chiến lược và phát triển của Tập đoàn Amway chia sẻ về những chiến lược của Tập đoàn cũng như kế hoạch, định hướng mới tại thị trường Việt Nam. Sự kiện đã đánh dấu mốc son 90 năm nhìn lại hành trình từ những ngày đầu cho đến hiện tại, một hành trình bền bỉ giúp hàng tỷ người trên thế giới sống khỏe hơn và hạnh phúc hơn.

Là nhãn hiệu đầu tiên giới thiệu sản phẩm bổ sung đa vitamin, đa khoáng chất từ năm 1934, Nutrilite giờ đây trở thành nhãn hiệu Vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới trong nhiều năm liền*. 90 năm hành trình của Nutrilite được hun đúc bằng ngọn lửa bền bỉ với 3 trụ cột chính là Sản phẩm gói trọn dinh dưỡng từ thiên nhiên, Tinh hoa khoa học và Nâng tầm chất sống.

Hành trình này bắt nguồn từ tầm nhìn vượt thời đại của nhà sáng lập Nutrilite – Carl F. Rehnborg cùng tâm huyết tiên phong chăm sóc sức khỏe. Đó là tiên phong tạo ra sản phẩm gói trọn dinh dưỡng từ thiên nhiên khi sở hữu và trở thành nhãn hiệu dinh dưỡng duy nhất trồng trọt, thu hoạch sản xuất trên các trang trại hữu cơ của mình. Bên cạnh đó, Nutrilite còn chủ trương tiên phong về công nghệ khi ứng dụng phương pháp canh tác hữu cơ để tạo nguồn nguyên liệu thực vật giàu dinh dưỡng, tinh khiết từ những năm 1940.

Quy trình sản xuất 9 bước từ hạt giống đến thành phẩm để đảm bảo tạo ra sản phẩm với chất lượng cao nhất cũng là một bước tiên phong đột phá mang đậm dấu ấn của Nutrilite. Từ khâu chọn hạt giống, các nhà khoa học Nutrilite đã kỳ công phân tích dữ liệu từ hơn 1.300 mẫu thực vật với các đặc tính sinh hóa riêng để chọn ra những loại có giá trị dinh dưỡng cao nhất. Mỗi sản phẩm được phân tích kiểm định 200 lần trước khi sản xuất hàng loạt, vượt qua hơn 500.000 đợt kiểm tra chất lượng độc lập mỗi năm và trải qua quy trình đóng gói nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng. Thông qua quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng tỉ mỉ đến từng khâu này, Nutrilite không chỉ thành công trong việc gói trọn “tinh túy từ thiên nhiên” và “tinh hoa từ khoa học” trong từng sản phẩm, mà còn đưa tên tuổi của thương hiệu lên một tầm cao mới.

Những nỗ lực tiên phong đó đã giúp Nutrilite tạo dựng hệ sản phẩm vượt trội với đa dạng giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên, phù hợp với đa dạng cho mọi người ở mọi độ tuổi và mọi nhu cầu. Trong đó, nổi bật nhất là bộ 3 sản phẩm bán chạy số 1 thế giới là TPBVSK đa vitamin, đa khoáng chất và dưỡng chất thực vật Nutrilite Double X, TPBVSK Nutrilite All Plant Protein, TPBVSK Nutrilite Omega-3 được hàng tỷ người tin dùng, trở thành “món quà” từ thiên nhiên không thể thiếu trong mỗi tổ ấm.

Ngoài ra, Nutrilite cũng kiên trì mang đến những giá trị tốt đẹp nhất thông qua những sản phẩm tinh hoa từ khoa học cho người tiêu dùng và xã hội thể hiện cam kết bền vững qua từng năm. Theo đó, bằng việc sở hữu hơn 150 bằng sáng chế cho những đột phá về sản phẩm, bao bì và công nghệ, Nutrilite tự hào đã tạo ra dòng sản phẩm an toàn và hiệu quả giúp thương hiệu hiện thực hóa cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng quốc tế. Tính đến nay, Nutrilite đã sở hữu hơn 150 bằng sáng chế cho những đột phá về sản phẩm, bao bì và công nghệ.

Không chỉ có thế, Nutrilite tin rằng, để hướng tới mục tiêu bền vững, thương hiệu cần phải có sự hợp tác và hỗ trợ chặt chẽ của người tiêu dùng và cả các doanh nghiệp. Cụ thể, Nutrilite tạo nên nguồn cảm hứng mạnh mẽ, thôi thúc hàng triệu người trên toàn thế giới bước tiếp với tâm thế chủ động đón đầu mọi thách thức bằng một lối sống khỏe mạnh, sẵn sàng bứt phá mọi giới hạn để hướng đến một cuộc sống hạnh phúc hơn.

Ông Milind Pant – Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn Amway chia sẻ chiến lược, định hướng phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới.

Ông Milind Pant – Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn Amway chia sẻ chiến lược, định hướng phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới.

Nâng cao sức khỏe người dùng là mục tiêu khởi đầu để tạo ra Nutrilite, còn đích đến chính là nâng tầm chất lượng sống của mọi người hướng đến mục tiêu Khỏe mạnh và Hạnh phúc thông qua 6 yếu tố tạo nên sức khỏe toàn diện. Tầm nhìn của Nutrilite là xây dựng hệ sinh thái này để giúp kéo dài thời gian sống khỏe mạnh của một tỷ người. 6 yếu tố đó chính là:

Sức khỏe thể chất
Cơ thể khỏe mạnh là một phần quan trọng trong hành trình hướng tới Khỏe mạnh & Hạnh phúc tối ưu. Amway hỗ trợ hành trình này thông qua các chương trình, sản phẩm và giải pháp được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm duy trì tốt sức khỏe thể chất, từ đó kéo dài thời gian sống khỏe mạnh, cả về nhận thức, thể chất và cảm xúc.

Sức khỏe tinh thần
Tinh thần minh mẫn, sự tập trung và sự tỉnh thức tạo ra thái độ sống tích cực thông qua các kết nối xã hội, cảm xúc và tinh thần. Amway mang đến các lộ trình giúp duy trì và nâng cao tư duy lành mạnh và quan điểm tích cực thông qua việc khuyến khích và phát triển các cộng đồng, xây dựng văn hóa thấu hiểu, cộng tác và hiểu biết sâu sắc về sự cộng hưởng giữa cơ thể và tâm trí.

Bảo vệ hành tinh
Amway ý thức và chủ động góp phần giúp hành tinh khỏe mạnh hơn bằng cách nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường khi sản xuất, đồng thời cung cấp các giải pháp sản phẩm giúp mọi người cải thiện môi trường sống của cá nhân và tận hưởng lợi ích từ một lối sống bền vững hơn.

Kết nối cộng đồng
Bằng sự cộng tác, Amway giúp nhà phân phối xây dựng những mối quan hệ mới và hỗ trợ các cộng đồng phát triển, từ đó tận dụng sức mạnh chuyển hóa của những cộng đồng này để đáp ứng nhu cầu của mọi người về sự kết nối và mang đến giá trị cho nhau.

Phát triển cá nhân
Phát triển cá nhân bao gồm những hoạt động phát triển khả năng và tiềm năng của một người, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống và hiện thực hóa các mục tiêu và khát vọng. Tại Amway áp dụng tư duy phát triển để giúp mọi người từng bước tối ưu hóa hành vi, thái độ, giá trị, hành động và thói quen.

Sức khỏe tài chính
Amway mang đến cơ hội kinh doanh cho những người có đam mê về sức khỏe và hạnh phúc, giúp họ đạt được các mục tiêu tài chính cá nhân, cảm thấy an tâm về tài chính trong tương lai và có được những lựa chọn cho một cuộc sống trọn vẹn.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Trải qua những thách thức trong năm 2023, sức khỏe một lần nữa được xem là chìa khóa để giúp mọi người vững vàng vượt vũ môn. Với di sản đồ sộ là tầm nhìn về sống khỏe chủ động đi trước thời đại, Nutrilite sẽ tiếp tục nâng tầm chất lượng sức khỏe của người tiêu dùng, nâng cao sự kiên tâm, đồng lòng của các nhà phân phối, để cùng nhau ‘bứt phá mọi giới hạn’ và hướng đến những mục tiêu cao hơn trong tương lai”.

Đáp lại cho những nỗ lực bền bỉ suốt 90 năm qua của Nutrilite chính là vô số giải thưởng quốc tế và trong nước như chứng nhận Vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới *, Top 5 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2023, 11 lần vinh danh tại “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

Có thể nói, 3 trụ cột “vững” đã tạo nên những kết quả “vàng” trong suốt 90 năm hình thành và phát triển của Nutrilite toàn cầu. Những giá trị vàng đó cũng đã, đang và sẽ tiếp tục được thể hiện trong quá trình phát triển của Nutrilite Việt Nam, để sẵn sàng tiếp bước hướng đến những mục tiêu cao hơn trong tương lai.

About Post Author

© Bạn đang truy cập mạng xã hội THUONGHIEUMOI.VN - Diễn đàn thông tin thương hiệu Việt Nam. Hãy đăng ký thành viên để tham gia cùng chia sẻ các thông tin, kiến thức về các thương hiệu với đầy đủ tính năng hơn. Hòm thư hỗ trợ info.thuonghieumoi@gmail.com
 

Home Hanoi Xuan 2023: Phong vị Tết diệu kỳ!

Thứ Ba, Tháng Một 10, 2023
Sự kiện Home Hanoi Xuan 2023 sẽ diễn ra từ ngày 13 – 25/01/2023 (nhằm ngày 22 tháng Chạp đến mồng 4 tháng Giêng), hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên về một phong vị Tết diệu kỳ. Đâ...

Sẽ có một Vườn ươm khởi nghiệp “cực chất” tại Nam Định

Thứ Sáu, Tháng Tám 25, 2023
Sáng 25/8/2023 tại Trung tâm Ứng dụng, Dịch vụ Khoa học và Công nghệ – Sở Khoa học & Công nghệ Nam Định đã diễn ra chương trình “Giao lưu kết nối doanh nghiệp – Đổi mới sáng t...

Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt website mới

Thứ Hai, Tháng Mười 23, 2023
Trong chiến lược xây dựng hệ sinh thái số nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) chính thức ra mắt website mới tại địa chỉ: https...

Masan Group liên tiếp “gặt hái” nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế

Thứ Năm, Tháng Tám 24, 2023
Masan Group liên tiếp nhận nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, khẳng định uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cũng như hoạt động quản trị doanh nghiệp hiệu quả. Vinh danh tại c...

10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2024

Thứ Năm, Tháng Năm 02, 2024
Mỹ thống trị Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới với 5 đại diện ngành công nghệ, theo xếp hạng thường niên mới công bố của Brand Finance. Apple Giá trị thương hiệu: 516,6 tỷ USD Bạn có th...

Ông Đào Thành Chuyên – Vườn ươm khởi nghiệp không để ai bị bỏ lại phía sau!

Thứ Ba, Tháng Tám 29, 2023
Phát biểu tại chương trình “Giao lưu kết nối doanh nghiệp – Đổi mới sáng tạo 2023”, ông Đào Thành Chuyên – Phó Giám đốc Trung Tâm Ứng dụng, Dịch vụ KH&CN tỉnh Nam Định cho rằng: Việc cần phải c...

Mẫu nhí Nguyễn Đức Khang Anh từng bước chinh phục khán giả

Thứ Tư, Tháng Sáu 07, 2023
Nguyễn Đức Khang Anh hay còn được gọi với cái tên thân mật là Bell đang dần trở thành cái tên quen thuộc trong làng mẫu nhí. Từ những ngày đầu về với nhà Nhí Pro cậu bé còn nhiều rụt rè, nhút nhát...

Masan ra mắt cơm tự chín giá từ 100.000 đồng

Chủ Nhật, Tháng Năm 05, 2024
Sau năm thành công với lẩu tự sôi, Omachi – thương hiệu thuộc Tập đoàn Masan ra mắt thêm cơm tự chín với giá từ 100.000 đến 150.000 đồng. Thông tin do bà Nguyễn Trương Kim Phượng, ...

Bộ ảnh “ZONE” của sinh viên trường Báo: Ai rồi cũng sẽ trưởng thành!

Thứ Bảy, Tháng Mười Một 26, 2022
Thấu hiểu được những khó khăn của tân sinh viên khi bước vào môi trường mới, Nhật ký 20 – 2022: Adventure đã thực hiện bộ ảnh “ZONE” với mong muốn có thể đồng cảm và chia sẻ. Qua đó, truyền t...

SEDU ENGLISH: Trung tâm ngoại ngữ ngày nay muốn trò giỏi thì phải có thầy giỏi

Thứ Tư, Tháng Tư 10, 2024
Chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của tiếng Anh – một ngôn ngữ quốc tế – trong thời đại toàn cầu hóa và hội nhập sâu rộng, đa phương diện như ngày nay. Đó là lý do mà các trung...

Ana Mandara Cam Ranh liên tiếp có tên trong nhiều đề cử tại các giải thưởng du lịch danh giá hàng đầu thế giới

Thứ Năm, Tháng Ba 30, 2023
Hai giải thưởng lớn World Travel Award hay tạp chí du lịch hàng đầu Travel + Leisure liên tiếp gọi tên nàng thơ bãi Dài Ana Mandara Cam Ranh cho các hạng mục đề cử tại mùa giải năm 2023. World T...

VIB là nhà cung cấp dịch vụ ngoại tệ sáng tạo nhất cho khách hàng cá nhân

Thứ Tư, Tháng Tám 23, 2023
VIB áp dụng hạn mức mua ngoại tệ tối đa bằng mức thu nhập bình quân đầu người của các nước điểm đến, tương đương 70.000 USD (Đô-la Mỹ), 89.000 AUD (Đô-la Úc), 37.000 GBP (Bảng Anh), 5.000.000 JPY (...