“Love in colors”: Hành trình chinh phục sứ mệnh vĩ đại

Ngày 25/9, bộ ảnh viral “Love in colors” nằm trong khuôn khổ sự kiện chào tân Premiere 2023 đã chính thức được đăng tải và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía công chúng.

Lấy cảm hứng từ bộ phim “Inside out”, nội dung bộ ảnh khai thác những giằng xé sâu trong nội tâm của mỗi người. Mỗi cá nhân luôn tồn tại những cá tính với đa dạng màu sắc, thế nên ta cần biết dũng cảm chấp nhận và trân trọng những cảm xúc của bản thân để có thể vững bước trên hành trình kiến tạo một tương lai tốt đẹp hơn.

“Love in colors” mong muốn truyền tải đến thế hệ trẻ thông điệp: Cuộc sống chính là tổng hòa của những mảnh ghép cảm xúc. Ta muốn chinh phục những sứ mệnh vĩ đại thì cần biết trân trọng sự mạnh mẽ và nâng niu cả những sự hoài nghi, yếu đuối của bản thân.

“Love in colors” với cốt truyện độc đáo khi khai thác cuộc đấu tranh trong nội tâm của con người đã gây ấn tượng mạnh đối với công chúng. (Ảnh: Ban Tổ chức)

Được triển khai dựa trên phong cách Y2K, bộ ảnh đã mang một màu sắc mới lạ khi tái hiện bối cảnh của những thập niên trước trong hơi thở của thời đại. Sử dụng chất liệu từ trang phục, đạo cụ hay nét chấm phá trong không gian mang hơi hướng Y2K, BTC mong muốn có thể lan tỏa thông điệp của bộ ảnh tới gần hơn thế hệ đi trước, tới những người đang trải qua mâu thuẫn của cảm xúc ở bất kì lứa tuổi nào.

Khai thác chất liệu mang âm hưởng từ quá khứ nhưng đang tạo được một cơn sốt nhất định hiện nay, BTC Premiere 2023 mong muốn tiếp cận chủ đề sáng tạo, nhấn mạnh vào dòng cảm xúc của mỗi cá thể. (Ảnh: Ban Tổ chức)

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về cả hình thức và nội dung, “Love in colors” đã nhận được sự đón nhận tích cực từ phía khán giả khi nhận được lượng tương tác lớn sau khoảng thời gian ngắn đăng tải. Điều này cũng góp phần không nhỏ trong việc lan tỏa giá trị tích cực đến với công chúng.

Chia sẻ về quá trình lựa chọn tên cho bộ ảnh, bạn Hoàng Kiều Oanh – thành viên ekip chia sẻ: “Cái tên “Love in colors” chính thức được ra đời bởi bộc lộ một cách rõ ràng ý tưởng chúng mình muốn truyền tải thông qua bộ ảnh, đó là sự đa dạng của xúc cảm. Từ đó thể hiện một cách mạnh mẽ thông điệp: Trên chặng đường từng bước hiện thực hóa sứ mệnh kiến tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn, ta cần phải biết dũng cảm chấp nhận và trân quý các sắc thái cảm xúc sâu thẳm trong nội tâm”.

Các thành viên trong ekip đã nhiều đêm thức trắng để tạo nên bộ ảnh “Love in colors” chỉn chu và trọn vẹn nhất. (Ảnh: Ban Tổ chức)

Dự án bộ ảnh viral nằm trong khuôn khổ chương trình chào tân Premiere 2023: Back to the future, sự kiện thường niên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, do Khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo tổ chức. Thông qua “Love in colors”, BTC chương trình hy vọng các bạn trẻ sẽ học cách chấp nhận những khuyết điểm, mâu thuẫn trong nội tâm của chính mình, để từ đó đứng dậy và viết tiếp hành trình tái tạo một cuộc sống màu sắc và tươi vui hơn.

Minh Phương

About Post Author

© Bạn đang truy cập mạng xã hội THUONGHIEUMOI.VN - Diễn đàn thông tin thương hiệu Việt Nam. Hãy đăng ký thành viên để tham gia cùng chia sẻ các thông tin, kiến thức về các thương hiệu với đầy đủ tính năng hơn. Hòm thư hỗ trợ info.thuonghieumoi@gmail.com
 

Một số quyền lợi đặc biệt dành cho thành viên của Cộng đồng Khởi nghiệp Việt Nam (KNVN)

Thứ Tư, Tháng Ba 22, 2023
Là thành viên của Cộng đồng Khởi nghiệp Việt Nam, các doanh nghiệp sẽ được hưởng các quyền lợi đặc biệt khi tham gia vào các hoạt động và quyền thành viên tại THUONGHIEUMOI.VN – Diễn đàn thôn...

Việt Nam trở thành đối tác thương mại lớn nhất của Campuchia trong ASEAN

Thứ Bảy, Tháng Bảy 29, 2023
Thời gian qua, quy mô thương mại giữa Việt Nam và Campuchia liên tục tăng trưởng với tốc độ bình quân 18,5%/năm trong giai đoạn 2010-2015 và khoảng trên 21% trong giai đoạn 2015-2020. Theo Tổng cục...

Liệu “Khu mấn quê tôi” có chấm dứt sự nghiệp của chàng ca nhạc sỹ A Páo?

Thứ Sáu, Tháng Hai 23, 2024
Bài hát “Khu mấn quê tôi” do “hiện tượng mạng” A Páo thể hiện đang là tâm điểm gây tranh cãi vì ca từ dung tục, xúc phạm văn hóa vùng miền. Không những thế, lời thơ của bài hát này cũng đang vướng ...

Khu du lịch sinh thái Núi Ngăm: Sản phẩm OCOP độc đáo tỉnh Nam Định

Thứ Sáu, Tháng Hai 03, 2023
Nằm cách trung tâm thành phố Nam Định khoảng 10 km, Khu du lịch sinh thái Núi Ngăm thuộc thôn Kim Thái (xã Minh Tân, huyện Vụ Bản) đang trở thành điểm đến hấp dẫn bởi không gian xanh, nhiều điểm c...

Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong thương mại điện tử

Thứ Ba, Tháng Chín 05, 2023
Việc thanh toán không dùng tiền mặt trong các giao dịch tại Việt Nam ngày càng chiếm tỷ lệ lớn. Tuy nhiên, tỷ lệ thanh toán không dùng tiền mặt trong thương mại điện tử đặc biệt là thanh toán điện ...

Loạt doanh nghiệp bị xử phạt do không công bố thông tin theo quy định

Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã ban hành các quyết định về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với một số doanh nghiệp không công bố theo quy địn...

Hà Nội đón gần 15 triệu lượt khách du lịch trong 7 tháng đầu năm

Thứ Hai, Tháng Bảy 31, 2023
Trong tháng 7/2023, ngành du lịch Thủ đô đón 2,38 triệu lượt khách du lịch tăng 21,4% so với cùng kỳ năm 2022, trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt hơn 380.000 lượt, tăng gần 2,5 lần so với cùng ...

(Ba Vì, Hà Nội) Quỹ trái tim Sedu: Gần 60 triệu quà và học bổng tặng các em học sinh THCS Phú Phương

Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Trong chương trình hưởng ứng kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) – Công ty Cổ phần Đào tạo Sedu đã phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Ba V...

Ấn tượng trước thềm Fashion Show lớn nhất Việt Nam lấy cảm hứng từ vải thiều

Thứ Sáu, Tháng Năm 26, 2023
Nhằm chuẩn bị cho sự kiện lấy cảm hứng từ vải thiều lớn nhất Việt Nam, Ban tổ chức Fashion Show “The Art Of Lychee” chính thức tổ chức buổi tuyển chọn người mẫu (Casting Call), thu hút sự quan tâ...

Nam Định: Xây dựng thương hiệu từ sản phẩm truyền thống

Thứ Bảy, Tháng Tám 26, 2023
Để nâng tầm cho sản phẩm cá trắm đen truyền thống, anh Vũ Quang Tuyến, khu 6 thị trấn Rạng Đông (Nghĩa Hưng-Nam Định) đã từng bước đổi mới, chế biến thành sản phẩm cá kho, ruốc cá thơm đượm, mang h...

PHENIKAA SCHOOL rực rỡ với lễ hội “Tết bốn phương – Xuân yêu thương”

Thứ Sáu, Tháng Một 13, 2023
Năm Quý Mão 2023 đang đến gần trong không khí rộn ràng, háo hức và rực rỡ. Sắc Xuân năm châu trong Lễ hội “Tết bốn phương – Xuân yêu thương” được tổ chức tại Trường Phổ thông Liên cấp Phenika...

Đã có 3 ‘kỳ lân’ bật bãi khỏi thị trường Việt Nam trong năm 2023, ai sẽ là người tiếp theo trong 2024?

Thứ Tư, Tháng Tư 17, 2024
Trong năm 2023, lần lượt 3 ‘kỳ lân’ là Zoomcar, Atome và Beamin đã phải dừng cuộc chơi ở thị trường Việt Nam vì nhiều lý do khác nhau. Với việc nền kinh tế thế giới và Việt Nam vẫn tiếp...