Hành trình 60 năm thương hiệu Pigeon Nhật Bản vươn tầm “Bình sữa Nhật bán chạy số 1 thế giới năm 2020”

Nhìn lại chặng đường hơn sáu thập kỷ ra đời và phát triển thành công của Pigeon, có thể nói điều giúp thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé hàng đầu đến từ Nhật Bản(*) đứng vững trong lòng người tiêu dùng là quá trình nghiên cứu và cải tiến không ngừng. Doanh nghiệp biến tâm huyết thành những sản phẩm chất lượng để truyền cảm hứng và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trên toàn thế giới.

Tính đến nay Pigeon đã hoạt động hơn 60 năm trên 40 quốc gia. Mỗi sản phẩm chăm sóc Mẹ và Bé của thương hiệu đều là kết quả của những cuộc nghiên cứu chuyên sâu và tâm huyết, được thực hiện bởi các chuyên gia R&D hàng đầu.

Với tầm nhìn trở thành nhà sản xuất các sản phẩm cho Mẹ và Bé an toàn, đáng tin cậy trên toàn cầu, Pigeon không chỉ cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu của người mẹ và trẻ, mà còn truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của việc nuôi con bằng sữa mẹ thông qua những sản phẩm cải tiến mới. Điều này được thể hiện rõ qua mục tiêu của doanh nghiệp là cải thiện tỉ lệ em bé dùng sữa mẹ theo từng năm. Đây là một thông điệp rất quan trọng, bởi sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất và cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ em.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), cho con bú đủ sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời là một trong những cách tốt nhất để đảm bảo sức khỏe và sự phát triển của trẻ em. Sữa mẹ cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé, bao gồm các chất đạm, chất béo, các loại vitamin và khoáng chất. Sữa mẹ cũng giúp bảo vệ trẻ khỏi nhiều bệnh tật, bao gồm cả bệnh tiêu chảy, viêm phổi và các bệnh nhiễm trùng khác.

Việc nuôi con bằng sữa mẹ là điều mà tất cả các bà mẹ đều mong muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể cho con bú đủ sữa mẹ. Chính vì thế, Pigeon đã luôn đồng hành và tạo ra các sản phẩm hỗ trợ cho hành trình nuôi con bằng sữa mẹ thiêng liêng này, giúp mẹ có thêm những trợ thủ đáng tin cậy.

Bên cạnh đó, Pigeon còn thông qua những nghiên cứu mới và những cải tiến trong sản phẩm để trang bị cho các bà mẹ những kiến thức và phương pháp nuôi con bằng sữa mẹ chuẩn khoa học, từ khâu chuẩn bị cho thai kỳ, sinh con đến chăm sóc trẻ sơ sinh và cho con bú.

Tại Việt Nam, Pigeon đã có hơn 20 năm phát triển và tạo nên một hệ sinh thái khép kín vững chắc, giúp các bà mẹ an tâm và chu toàn hơn trong suốt hành trình nuôi con. Sản phẩm bình sữa Pigeon đã trở thành một sự lựa chọn yêu thích và đáng tin cậy của hàng triệu mẹ Việt, đánh dấu sự thành công của thương hiệu này ở thị trường Việt Nam.

Trong suốt hành trình phát triển, Pigeon luôn đặt sứ mệnh giúp đỡ các bà mẹ trong việc nuôi dạy con cái và giúp các em bé có một cuộc sống khỏe mạnh hơn lên hàng đầu. Bên cạnh đó, Pigeon luôn tìm cách mang lại lợi ích cho xã hội và cộng đồng. Thương hiệu đã thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện nhằm giúp đỡ trẻ em và các gia đình khó khăn trong hành trình nuôi con bằng sữa mẹ. Pigeon tin rằng, việc đóng góp vào cộng đồng là một phần quan trọng của tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu.

60 năm phát triển của Pigeon là một chặng đường không ít thử thách, nhưng cũng được đánh dấu bởi nhiều thành tựu nhờ vào những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ. Mới đây, Pigeon đã ghi dấu một cột mốc mới trên hành trình phát triển của mình khi tạo ra một thế hệ bình sữa mới là Bình sữa Pigeon Thế hệ III và nhận được danh hiệu “Bình sữa Nhật bán chạy số 1 thế giới”. Theo Expert Interview, Secondary Sources and Global Info Research, 2021. Năm 2020 Bình sữa của Pigeon chiếm 11,19% doanh số ngành hàng Bình sữa trên toàn thế giới, điều này giúp Pigeon vươn lên vị trí đứng đầu thị trường.

Có thể nói, đây chính là sản phẩm vượt trội nhất của Pigeon tính đến thời điểm này. Sau hơn 60 năm nghiên cứu cử động bú tự nhiên của trẻ, tập trung vào ba bước quan trọng nhất khi trẻ ti bao gồm ngậm ti, cử động lưỡi nhu động và nuốt sữa, bình sữa Pigeon Thế hệ III có bổ sung thêm đường khớp ngậm ti với vị trí và độ sâu gần đúng kích thước được khuyến nghị. Đường khớp ngậm này giúp hỗ trợ trẻ đặt lưỡi vào vị trí thích hợp, thúc đẩy chuyển động lưỡi tự nhiên, tăng độ bám trên môi bé, và giúp ngăn chặn tình trạng rỉ sữa từ khóe miệng của bé. Bên cạnh đó, núm ty Pigeon Thế hệ III đặc biệt chú trọng đến sự mềm mại và độ sâu của việc ngậm ti khi cho con bú. Từ đó, giúp trẻ ngậm ti dễ dàng và đúng cách, tạo trải nghiệm như đang bú mẹ.

Với sự nỗ lực không ngừng, Pigeon đã và đang trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong ngành công nghiệp chăm sóc Mẹ và Bé toàn cầu, cũng như nhận được sự tin yêu và ủng hộ tại Việt Nam. Để mang đến các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, những công cuộc cuộc sáng tạo và cải tiến liên tục cùng một trái tim nhiệt huyết là một phần không thể thiếu của thương hiệu Pigeon toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Từ đó, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội trên hành trình nuôi dưỡng và chăm sóc bé yêu của mình.

(*) Pigeon là thương hiệu bán chạy số 1 ngành hàng bình sữa và ti giả tại Nhật do INTAGE khảo sát từ 1/10/2019 – 30/9/2022

About Post Author

© Bạn đang truy cập mạng xã hội THUONGHIEUMOI.VN - Diễn đàn thông tin thương hiệu Việt Nam. Hãy đăng ký thành viên để tham gia cùng chia sẻ các thông tin, kiến thức về các thương hiệu với đầy đủ tính năng hơn. Hòm thư hỗ trợ info.thuonghieumoi@gmail.com
 

OCB hợp tác cùng Backbase đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số

Thứ Bảy, Tháng Bảy 29, 2023
Giải pháp này giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng trên mô hình ngân hàng hợp kênh tại OCB với nền tảng của Backbase. Ngày 20.7.2023, ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), Công ty công nghệ tài chính – B...

Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong thương mại điện tử

Thứ Ba, Tháng Chín 05, 2023
Việc thanh toán không dùng tiền mặt trong các giao dịch tại Việt Nam ngày càng chiếm tỷ lệ lớn. Tuy nhiên, tỷ lệ thanh toán không dùng tiền mặt trong thương mại điện tử đặc biệt là thanh toán điện ...

Hội chợ triển lãm giới thiệu sản phẩm OCOP năm 2023 tại huyện Thường Tín

Thứ Năm, Tháng Mười Hai 28, 2023
Tối 25/12, Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại, du lịch TP Hà Nội cùng UBND huyện Thường Tín tổ chức Hội chợ Triển lãm, thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP, làng nghề năm 2023 tại huyện Thường ...

Liveshow Kịch 2023 – “Từ Nhà Ra Tòa” là chuỗi sự kiện hoạt động vì cộng đồng

Thứ Sáu, Tháng Năm 12, 2023
Liveshow Kịch 2023 – Từ Nhà Ra Tòa là chuỗi sự kiện hoạt động vì cộng đồng nhằm tạo ra một chương trình văn hóa – văn nghệ trẻ trung, lắng đọng với câu chuyện về những vụ xét xử của một “tòa...

Phá vỡ tư duy “nghèo” trong cuốn Lăng kính về Marketing của tác giả Nguyễn Văn Tiệp

Thứ Sáu, Tháng Sáu 16, 2023
“Lăng kính Marketing – từ lý thuyết đến thực tiễn” của  tác giả Nguyễn Văn Tiệp – chuyên gia Marketing, Giám đốc điều hành tại Công ty TNHH Combotravel Việt Nam ra mắt vào ...

TINGTONG – Sự ra đời của “không gian sống hạnh phúc” cho những người con xa quê

Thứ Năm, Tháng Năm 04, 2023
“Nhiều năm về trước, tôi là một người con xa quê lên thành phố học tập, làm việc và bắt đầu hành trình đi ở trọ. Khi tôi đi tìm và sống trong không gian nhà trọ, tôi thấy dột nát, chật hẹp. Đ...

Herbalife đồng hành cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” lần 2: Tạo nguồn cảm hứng rèn luyện sức khỏe mỗi ngày

Thứ Tư, Tháng Một 03, 2024
Sau thành công của cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” lần đầu năm 2022, năm nay, báo Sức khỏe & Đời sống với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam tổ chức mùa thứ 2 nhằm tiếp tục thúc đẩy ph...

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023

Thứ Tư, Tháng Bảy 19, 2023
“Hoa hậu thiên nhiên Việt Nam 2023 – Miss Nature Vietnam 2023” nhằm tìm ra những người đẹp tài sắc để truyền cảm hứng bảo vệ thiên nhiên, lan tỏa lối sống xanh và chăm sóc sức kh...

Mối quan hệ giữa Học viện Cây Bút Trẻ Việt Nam và Cộng đồng Cây Bút Trẻ Việt Nam như nào?

Thứ Sáu, Tháng Ba 24, 2023
Một số thành viên, học viên và đối tác có thắc mắc rằng Mối quan hệ giữa Học viện Cây Bút Trẻ Việt Nam và Cộng đồng Cây Bút Trẻ Việt Nam như nào? Hôm nay Ban quản trị của Học viên xin được thông t...

Hà Nội: 09 quận, huyện sẽ có Trung tâm thiết kế sáng tạo sản phẩm OCOP

Thứ Năm, Tháng Hai 16, 2023
Văn phòng Điều phối nông thôn mới Hà Nội, UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành kế hoạch về việc phát triển từ 05 đến 09 mô hình Trung tâm thiết kế sáng tạo, giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP...

Bắc Kạn: Công ty cổ phần Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ tặng quà bán sữa và UBND huyện Chợ Đồn ra cảnh báo người dân!

Thứ Sáu, Tháng Sáu 16, 2023
Được biết, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ đang thực hiện tặng quà, bán sản phẩm sữa trên địa bàn các xã, thị trấn. UBND huyện Chợ Đồn (tỉnh Bắc Kạn) yêu cầu các cơ quan, đơn vị, UBND c...

Nam sinh Mạc Tuấn Đạt – tấm gương học tập tiêu biểu!

Thứ Sáu, Tháng Bảy 14, 2023
Học tập trong môi trường giáo dục là con đường ngắn nhất để tiếp cận với tri thức, là nơi để mỗi người hoàn thiện bản thân và phát triển toàn diện về mọi mặt. Đến với trường Trung học cơ sở Thanh ...