Hành trình 60 năm thương hiệu Pigeon Nhật Bản vươn tầm “Bình sữa Nhật bán chạy số 1 thế giới năm 2020”

Nhìn lại chặng đường hơn sáu thập kỷ ra đời và phát triển thành công của Pigeon, có thể nói điều giúp thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé hàng đầu đến từ Nhật Bản(*) đứng vững trong lòng người tiêu dùng là quá trình nghiên cứu và cải tiến không ngừng. Doanh nghiệp biến tâm huyết thành những sản phẩm chất lượng để truyền cảm hứng và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trên toàn thế giới.

Tính đến nay Pigeon đã hoạt động hơn 60 năm trên 40 quốc gia. Mỗi sản phẩm chăm sóc Mẹ và Bé của thương hiệu đều là kết quả của những cuộc nghiên cứu chuyên sâu và tâm huyết, được thực hiện bởi các chuyên gia R&D hàng đầu.

Với tầm nhìn trở thành nhà sản xuất các sản phẩm cho Mẹ và Bé an toàn, đáng tin cậy trên toàn cầu, Pigeon không chỉ cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu của người mẹ và trẻ, mà còn truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của việc nuôi con bằng sữa mẹ thông qua những sản phẩm cải tiến mới. Điều này được thể hiện rõ qua mục tiêu của doanh nghiệp là cải thiện tỉ lệ em bé dùng sữa mẹ theo từng năm. Đây là một thông điệp rất quan trọng, bởi sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất và cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ em.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), cho con bú đủ sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời là một trong những cách tốt nhất để đảm bảo sức khỏe và sự phát triển của trẻ em. Sữa mẹ cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé, bao gồm các chất đạm, chất béo, các loại vitamin và khoáng chất. Sữa mẹ cũng giúp bảo vệ trẻ khỏi nhiều bệnh tật, bao gồm cả bệnh tiêu chảy, viêm phổi và các bệnh nhiễm trùng khác.

Việc nuôi con bằng sữa mẹ là điều mà tất cả các bà mẹ đều mong muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể cho con bú đủ sữa mẹ. Chính vì thế, Pigeon đã luôn đồng hành và tạo ra các sản phẩm hỗ trợ cho hành trình nuôi con bằng sữa mẹ thiêng liêng này, giúp mẹ có thêm những trợ thủ đáng tin cậy.

Bên cạnh đó, Pigeon còn thông qua những nghiên cứu mới và những cải tiến trong sản phẩm để trang bị cho các bà mẹ những kiến thức và phương pháp nuôi con bằng sữa mẹ chuẩn khoa học, từ khâu chuẩn bị cho thai kỳ, sinh con đến chăm sóc trẻ sơ sinh và cho con bú.

Tại Việt Nam, Pigeon đã có hơn 20 năm phát triển và tạo nên một hệ sinh thái khép kín vững chắc, giúp các bà mẹ an tâm và chu toàn hơn trong suốt hành trình nuôi con. Sản phẩm bình sữa Pigeon đã trở thành một sự lựa chọn yêu thích và đáng tin cậy của hàng triệu mẹ Việt, đánh dấu sự thành công của thương hiệu này ở thị trường Việt Nam.

Trong suốt hành trình phát triển, Pigeon luôn đặt sứ mệnh giúp đỡ các bà mẹ trong việc nuôi dạy con cái và giúp các em bé có một cuộc sống khỏe mạnh hơn lên hàng đầu. Bên cạnh đó, Pigeon luôn tìm cách mang lại lợi ích cho xã hội và cộng đồng. Thương hiệu đã thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện nhằm giúp đỡ trẻ em và các gia đình khó khăn trong hành trình nuôi con bằng sữa mẹ. Pigeon tin rằng, việc đóng góp vào cộng đồng là một phần quan trọng của tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu.

60 năm phát triển của Pigeon là một chặng đường không ít thử thách, nhưng cũng được đánh dấu bởi nhiều thành tựu nhờ vào những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ. Mới đây, Pigeon đã ghi dấu một cột mốc mới trên hành trình phát triển của mình khi tạo ra một thế hệ bình sữa mới là Bình sữa Pigeon Thế hệ III và nhận được danh hiệu “Bình sữa Nhật bán chạy số 1 thế giới”. Theo Expert Interview, Secondary Sources and Global Info Research, 2021. Năm 2020 Bình sữa của Pigeon chiếm 11,19% doanh số ngành hàng Bình sữa trên toàn thế giới, điều này giúp Pigeon vươn lên vị trí đứng đầu thị trường.

Có thể nói, đây chính là sản phẩm vượt trội nhất của Pigeon tính đến thời điểm này. Sau hơn 60 năm nghiên cứu cử động bú tự nhiên của trẻ, tập trung vào ba bước quan trọng nhất khi trẻ ti bao gồm ngậm ti, cử động lưỡi nhu động và nuốt sữa, bình sữa Pigeon Thế hệ III có bổ sung thêm đường khớp ngậm ti với vị trí và độ sâu gần đúng kích thước được khuyến nghị. Đường khớp ngậm này giúp hỗ trợ trẻ đặt lưỡi vào vị trí thích hợp, thúc đẩy chuyển động lưỡi tự nhiên, tăng độ bám trên môi bé, và giúp ngăn chặn tình trạng rỉ sữa từ khóe miệng của bé. Bên cạnh đó, núm ty Pigeon Thế hệ III đặc biệt chú trọng đến sự mềm mại và độ sâu của việc ngậm ti khi cho con bú. Từ đó, giúp trẻ ngậm ti dễ dàng và đúng cách, tạo trải nghiệm như đang bú mẹ.

Với sự nỗ lực không ngừng, Pigeon đã và đang trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong ngành công nghiệp chăm sóc Mẹ và Bé toàn cầu, cũng như nhận được sự tin yêu và ủng hộ tại Việt Nam. Để mang đến các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, những công cuộc cuộc sáng tạo và cải tiến liên tục cùng một trái tim nhiệt huyết là một phần không thể thiếu của thương hiệu Pigeon toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Từ đó, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội trên hành trình nuôi dưỡng và chăm sóc bé yêu của mình.

(*) Pigeon là thương hiệu bán chạy số 1 ngành hàng bình sữa và ti giả tại Nhật do INTAGE khảo sát từ 1/10/2019 – 30/9/2022

About Post Author

© Bạn đang truy cập mạng xã hội THUONGHIEUMOI.VN - Diễn đàn thông tin thương hiệu Việt Nam. Hãy đăng ký thành viên để tham gia cùng chia sẻ các thông tin, kiến thức về các thương hiệu với đầy đủ tính năng hơn. Hòm thư hỗ trợ info.thuonghieumoi@gmail.com
 

Bánh Trung thu mini hình thú ngộ nghĩnh hút khách

Thứ Hai, Tháng Chín 11, 2023
Năm 2023, thị trường bánh Trung thu vẫn phong phú, nhiều mùi vị khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn. Từ các nhân truyền thống như đậu xanh, thập cẩm, sen, trứng muối… cho đến các loại mới ...

Đột phá trong phát triển sản phẩm OCOP ở huyện Vụ Bản

Thứ Sáu, Tháng Hai 03, 2023
Nhằm phát huy những lợi thế của địa phương và triển khai hiệu quả, đồng bộ các nội dung Chương trình mỗi xã một sản phẩm (Chương trình OCOP); hoàn thiện, nâng cấp sản phẩm và nâng cao năng lực quả...

Vở kịch Sinners’s Sonata hứa hẹn “đại náo” mùa Halloween tại trường Báo với dàn diễn viên tài năng

Thứ Năm, Tháng Mười 26, 2023
Kịch kinh dị là “đặc sản” không thể thiếu tại mỗi mùa Halloween trường Báo. Bên cạnh kịch bản sáng tạo cùng những màn “dọa ma” khiến khán giả “nổi da gà”, tuyến nhân vật kịch cũng để lại nhiều ấn t...

Đêm nhạc Phút Cuối 2024: Lời chia tay ngọt ngào dành tặng sinh viên khoá 40 trường Báo

Thứ Năm, Tháng Bảy 04, 2024
Tối ngày 1/7, đại nhạc hội Phút Cuối 2024 – Đại lộ thanh âm đã diễn ra tại hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, để lại nhiều ấn tượng, xúc cảm khó quên trong lòng khán giả. Đêm nhạ...

Vinhomes Royal Island được “ghim” trên bản đồ du lịch thế giới

Chủ Nhật, Tháng Sáu 09, 2024
Thu hút hơn 100.000 du khách đổ về đảo Vũ Yên (Hải Phòng) chỉ trong 1 ngày, “quẩy” tưng bừng với chuỗi sự kiện, lễ khai trương bộ đôi tiện ích thuộc đại đô thị Vinhomes Royal Island, Vingroup đang ...

Đắm chìm trong bộ ảnh “Rewrite The Stars” của sinh viên trường Báo.

Thứ Hai, Tháng Chín 11, 2023
Nằm trong khuôn khổ sự kiện chào tân sinh viên Welcome to AJC, bộ ảnh “Rewrite The Stars” ngay từ khi lên sóng đã nhận về nhiều phản hồi tích cực. Phong cách độc đáo cùng lối xây dựng cốt truyện ấn...

Masan ra mắt cơm tự chín giá từ 100.000 đồng

Chủ Nhật, Tháng Năm 05, 2024
Sau năm thành công với lẩu tự sôi, Omachi – thương hiệu thuộc Tập đoàn Masan ra mắt thêm cơm tự chín với giá từ 100.000 đến 150.000 đồng. Thông tin do bà Nguyễn Trương Kim Phượng, ...

Hội chợ triển lãm giới thiệu sản phẩm OCOP năm 2023 tại huyện Thường Tín

Thứ Năm, Tháng Mười Hai 28, 2023
Tối 25/12, Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại, du lịch TP Hà Nội cùng UBND huyện Thường Tín tổ chức Hội chợ Triển lãm, thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP, làng nghề năm 2023 tại huyện Thường ...

IMF dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu đạt 3,1% trong năm 2024

Thứ Hai, Tháng Hai 05, 2024
Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) dự đoán tăng trưởng toàn cầu đạt 3,1% trong năm 2024, cao hơn 0,2% so với dự báo trước đó vào tháng 10/2023. Ngày 30/1, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) công bố Báo cáo Triển vọn...

Mẫu nhí Nguyên Đăng đốn tim khán giả trong bộ ảnh làm nông

Thứ Năm, Tháng Sáu 08, 2023
Thời gian gần đây, Nguyên Đăng làm chao đảo cõi mạng trong bộ ảnh làm vườn mới lên sóng. Nối tiếp thành công của những bộ ảnh trước, mẫu nhí 5 tuổi tiếp tục hóa thân thành bác nông dân vui vẻ và t...

Ra mắt Viện Ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số

Chủ Nhật, Tháng Tư 16, 2023
Chiều 15-4, tại Hà Nội, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam và lễ ra mắt Viện Ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số trực thuộc Hội. Các lãnh...

Khép lại hành trình đầy cảm xúc với bản hòa ca nhịp nhàng của Halloween 2023: Symfonía

Thứ Sáu, Tháng Mười Một 03, 2023
Tối ngày 31/10 vừa qua, Halloween 2023: Symfonía đã chính thức khép lại hành trình tuổi 19 với nhiều cung bậc cảm xúc.   Halloween là sự kiện thường niên được lên kế hoạch và tổ chức bởi sinh viên...