Masan ra mắt cơm tự chín giá từ 100.000 đồng

Sau năm thành công với lẩu tự sôi, Omachi – thương hiệu thuộc Tập đoàn Masan ra mắt thêm cơm tự chín với giá từ 100.000 đến 150.000 đồng.

Thông tin do bà Nguyễn Trương Kim Phượng, Giám đốc Marketing cấp cao Công ty Masan Consumer nêu ra trong đại hội cổ đông thường niên sáng 25/4. Bà Phượng nêu quan điểm, đây là những sản phẩm có thể vươn ra thị trường quốc tế nhanh chóng và mang về doanh thu tỷ đô trong thời gian tới.

Cơm tự chín cá hồi áp chảo sốt Teryaki có giá bán từ 100.000 đến 150.000 đồng, hút chân không, có thể để ở điều kiện thường trong 6 tháng, không dùng chất bảo quản. Khi dùng, chỉ cần đổ nước, sản phẩm tự nóng và làm chín.

Sản phẩm là “chân kiềng” tiếp theo trong kế hoạch xây dựng hệ sinh thái tiếp cận thị trường tiêu dùng bên ngoài (out-of-home), cung cấp các sản phẩm thay thế cho bữa ăn tại nhà và nhà hàng. Mục tiêu không chỉ dừng lại ở 100 triệu người Việt mà xa hơn là 8 tỷ người trên toàn cầu, hướng đến thị trường cung cấp bữa ăn như nhà hàng (RMR).

Trước đó, Omachi thành công với chiến lược này bằng lẩu tự sôi giá 90.000 đồng, đắt nhất Việt Nam. Như vậy, từ thị trường Mì ăn liền trị giá 1 tỷ USD, Masan Consumer sẽ đưa Omachi sang thị trường có giá trị lên tới 17 tỷ USD.

Sản phẩm cơm tự chín mới của Masan được giới thiệu tại đại hội cổ đông 25/4. Ảnh: MSN

Sản phẩm cơm tự chín mới của Masan được giới thiệu tại đại hội cổ đông 25/4. Ảnh: MSN

Cũng trong phiên đại hội, ông Trương Công Thắng – Chủ tịch HĐQT Masan Consumer cho biết cao cấp hóa sản phẩm là một trong những chiến lược quan trọng của Masan Consumer trong thời gian tới. Doanh nghiệp sẽ dùng chiến lược này để mở rộng thêm thị phần nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trong nước khi hiện tại công ty chỉ mới nắm giữ 8%. Đây cũng là chiến lược để MCH hướng tới thị trường thế giới.

Mục tiêu chiến lược của Masan Consumer là sở hữu 6 thương hiệu tỷ đô, thực hiện chiến lược “Go Global” và trở thành công ty hàng đầu Đông Nam Á về tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận nhờ mô hình FMCG mới. Masan Consumer được ông Nguyễn Đăng Quang – Chủ tịch HĐQT Masan Group gọi là “viên kim cương gia bảo” của Tập đoàn. Năm 2023, công ty này thiết lập mức lợi nhuận kỷ lục mới khi ghi nhận mức lãi sau thuế 7.195 tỷ đồng, tăng trưởng 30% so với năm 2022.

Với những kế hoạch trên, Tập đoàn Masan dự kiến đạt doanh thu thuần hợp nhất 84.000-90.000 tỷ đồng, tăng 7-15% so với cùng kỳ năm 2023. Còn lợi nhuận sau thuế cốt lõi trước phân bổ cho cổ đông thiểu số, dự kiến đạt 2.290-4.020 tỷ đồng, lần lượt tăng hơn 17% và gấp đôi so với năm 2023. Doanh nghiệp này lập các kịch bản khác nhau về điều kiện vĩ mô và kế hoạch đưa ra sẽ dựa trên từng kịch bản.

About Post Author

© Bạn đang truy cập mạng xã hội THUONGHIEUMOI.VN - Diễn đàn thông tin thương hiệu Việt Nam. Hãy đăng ký thành viên để tham gia cùng chia sẻ các thông tin, kiến thức về các thương hiệu với đầy đủ tính năng hơn. Hòm thư hỗ trợ info.thuonghieumoi@gmail.com
 

Chiến lược giúp WinCommerce lần đầu có lãi

Thứ Tư, Tháng Tám 21, 2024
WinCommerce đạt lợi nhuận gộp quý II/2024 đạt hơn 1.800 tỷ đồng, lần đầu có lãi sau gần 10 năm, nhờ lợi thế từ nền tảng sản xuất, phân phối và bộ phận logistics nội bộ. Theo công bố của Masan, Win...

Shopee, TikTok Shop chiếm hơn 90% thị phần bán lẻ online

Thứ Tư, Tháng Tám 14, 2024
Chênh lệch doanh thu của top 4 sàn bán lẻ trực tuyến đa ngành ngày càng lớn, chỉ còn Shopee và TikTok Shop đua nhau chiếm phần lớn thị phần. Báo cáo mới công bố của Công ty phân tích & tư vấn ...

Truyền thông Nhất Nam – mục tiêu của chúng tôi

Thứ Sáu, Tháng Mười 21, 2022
NGUỒN LỰC    Nguồn lực quan trọng nhất trong các nguồn lực mà chúng tôi đang có là: đội ngũ cán bộ trẻ, được đào tạo bài bản đúng chuyên ngành từ các trường ĐH uy tín, kết hợp với các giáo sư, tiến...

Jenny Bảo Ngọc – nàng mẫu nhí gây “sốt” người yêu mến bởi sự tài năng, thông minh

Thứ Tư, Tháng Tám 02, 2023
Là cái tên quen thuộc trong làng mẫu nhí, Jenny Bảo Ngọc khẳng định bản thân bằng chính sự nỗ lực rèn luyện, nâng cao kỹ thuật biểu diễn và thần thái nổi bật trên sân khấu. Người Mẫu nhí – M...

Chương trình Quà tết cho em 2024 sẽ được triển khai tại mảnh đất hiếu học Nam Định

Thứ Năm, Tháng Một 18, 2024
Theo kế hoạch hoạt động của Quỹ Trái tim Sedu, chương trình thiện nguyện Quà tết cho em năm 2024 sẽ được triển khai tại huyện Vụ Bản của tỉnh Nam Định. Chương trình thiện nguyện “Trái tim Sedu – Qu...

SEDU LỪA ĐẢO | Sedu lên tiếng chính thức về vụ bóc phốt lừa đảo 2 triệu đồng của học viên

Thứ Bảy, Tháng Sáu 08, 2024
Đầu tháng 6 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin có người đăng phốt Sedu lừa đảo. Nội dung được lan truyền trên mạng xã hội và chỉ đích danh một nhân sự đang giữ vai trò là Phó giám đốc củ...

Gần 5.000 tài khoản ChatGPT của người dùng Việt bị hack

Thứ Ba, Tháng Tám 01, 2023
Việt Nam đứng thứ tư trong danh sách những quốc gia có số tài khoản ChatGPT bị hack nhiều nhất với 4.711. Nhiều thông tin nhạy cảm của người dùng Việt qua việc sử dụng ChatGPT có thể đã bị lộ và bị...

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024, tôn vinh sự đổi mới sáng tạo trong trải nghiệm Hội viên

Thứ Ba, Tháng Mười Một 12, 2024
Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh...

COMBOTRAVEL – Hành trình lý tưởng!

Thứ Sáu, Tháng Mười 21, 2022
Giới thiệu chung Tên công ty: CÔNG TY TNHH COMBOTRAVEL VIỆT NAM Thành lập: Ngày 04/04/2018 Nhân sự: 30 người Giám đốc: Ông Nguyễn Văn Tiệp Trụ sở chính: Số 78 ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, phường...

Bánh Trung thu mini hình thú ngộ nghĩnh hút khách

Thứ Hai, Tháng Chín 11, 2023
Năm 2023, thị trường bánh Trung thu vẫn phong phú, nhiều mùi vị khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn. Từ các nhân truyền thống như đậu xanh, thập cẩm, sen, trứng muối… cho đến các loại mới ...

Từ video của Trà sữa Pozaa Tea: Chiến lược sử dụng điểm yếu trong khủng hoảng truyền thông của đối thủ từ Nhà báo Ngự Miêu

Thứ Sáu, Tháng Sáu 16, 2023
Ngay sau khi xảy ra lùm xùm về việc Trà Sữa Mixue có sử dụng bản đồ không chủ quyền biển đảo Việt Nam, thương hiệu Trà sữa Pozaa Tea đã lập tức có một sự kiện dùng 1.300 ly trà sữa để vẽ lại bản đ...

Hà Nội: 09 quận, huyện sẽ có Trung tâm thiết kế sáng tạo sản phẩm OCOP

Thứ Năm, Tháng Hai 16, 2023
Văn phòng Điều phối nông thôn mới Hà Nội, UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành kế hoạch về việc phát triển từ 05 đến 09 mô hình Trung tâm thiết kế sáng tạo, giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP...