Nutrilite chính thức ghi dấu 90 năm tiên phong cùng tinh thần “Sống khỏe chủ động”

Ban Giám đốc và Nhà phân phối lãnh đạo Amway Việt Nam chúc mừng Nutrilite 90 năm hành trình phát triển và phụng sự sức khỏe người tiêu dùng

Ban Giám đốc và Nhà phân phối lãnh đạo Amway Việt Nam chúc mừng Nutrilite 90 năm hành trình phát triển và phụng sự sức khỏe người tiêu dùng

Sự kiện “Lễ kỷ niệm 90 năm” của Nutrilite vừa diễn ra tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, Tp. Hồ Chí Minh thu hút hàng ngàn người tham dự. Không chỉ là cơ hội để nhìn lại hành trình gần một thế kỷ vừa qua, đây còn dịp để nhân viên, nhà phân phối và khách hàng lắng nghe Ông Milind Pant – Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn Amway, bà Asha Gupta – Chủ tịch khu vực châu Á, Giám đốc Chiến lược và phát triển của Tập đoàn Amway chia sẻ về những chiến lược của Tập đoàn cũng như kế hoạch, định hướng mới tại thị trường Việt Nam. Sự kiện đã đánh dấu mốc son 90 năm nhìn lại hành trình từ những ngày đầu cho đến hiện tại, một hành trình bền bỉ giúp hàng tỷ người trên thế giới sống khỏe hơn và hạnh phúc hơn.

Là nhãn hiệu đầu tiên giới thiệu sản phẩm bổ sung đa vitamin, đa khoáng chất từ năm 1934, Nutrilite giờ đây trở thành nhãn hiệu Vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới trong nhiều năm liền*. 90 năm hành trình của Nutrilite được hun đúc bằng ngọn lửa bền bỉ với 3 trụ cột chính là Sản phẩm gói trọn dinh dưỡng từ thiên nhiên, Tinh hoa khoa học và Nâng tầm chất sống.

Hành trình này bắt nguồn từ tầm nhìn vượt thời đại của nhà sáng lập Nutrilite – Carl F. Rehnborg cùng tâm huyết tiên phong chăm sóc sức khỏe. Đó là tiên phong tạo ra sản phẩm gói trọn dinh dưỡng từ thiên nhiên khi sở hữu và trở thành nhãn hiệu dinh dưỡng duy nhất trồng trọt, thu hoạch sản xuất trên các trang trại hữu cơ của mình. Bên cạnh đó, Nutrilite còn chủ trương tiên phong về công nghệ khi ứng dụng phương pháp canh tác hữu cơ để tạo nguồn nguyên liệu thực vật giàu dinh dưỡng, tinh khiết từ những năm 1940.

Quy trình sản xuất 9 bước từ hạt giống đến thành phẩm để đảm bảo tạo ra sản phẩm với chất lượng cao nhất cũng là một bước tiên phong đột phá mang đậm dấu ấn của Nutrilite. Từ khâu chọn hạt giống, các nhà khoa học Nutrilite đã kỳ công phân tích dữ liệu từ hơn 1.300 mẫu thực vật với các đặc tính sinh hóa riêng để chọn ra những loại có giá trị dinh dưỡng cao nhất. Mỗi sản phẩm được phân tích kiểm định 200 lần trước khi sản xuất hàng loạt, vượt qua hơn 500.000 đợt kiểm tra chất lượng độc lập mỗi năm và trải qua quy trình đóng gói nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng. Thông qua quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng tỉ mỉ đến từng khâu này, Nutrilite không chỉ thành công trong việc gói trọn “tinh túy từ thiên nhiên” và “tinh hoa từ khoa học” trong từng sản phẩm, mà còn đưa tên tuổi của thương hiệu lên một tầm cao mới.

Những nỗ lực tiên phong đó đã giúp Nutrilite tạo dựng hệ sản phẩm vượt trội với đa dạng giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên, phù hợp với đa dạng cho mọi người ở mọi độ tuổi và mọi nhu cầu. Trong đó, nổi bật nhất là bộ 3 sản phẩm bán chạy số 1 thế giới là TPBVSK đa vitamin, đa khoáng chất và dưỡng chất thực vật Nutrilite Double X, TPBVSK Nutrilite All Plant Protein, TPBVSK Nutrilite Omega-3 được hàng tỷ người tin dùng, trở thành “món quà” từ thiên nhiên không thể thiếu trong mỗi tổ ấm.

Ngoài ra, Nutrilite cũng kiên trì mang đến những giá trị tốt đẹp nhất thông qua những sản phẩm tinh hoa từ khoa học cho người tiêu dùng và xã hội thể hiện cam kết bền vững qua từng năm. Theo đó, bằng việc sở hữu hơn 150 bằng sáng chế cho những đột phá về sản phẩm, bao bì và công nghệ, Nutrilite tự hào đã tạo ra dòng sản phẩm an toàn và hiệu quả giúp thương hiệu hiện thực hóa cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng quốc tế. Tính đến nay, Nutrilite đã sở hữu hơn 150 bằng sáng chế cho những đột phá về sản phẩm, bao bì và công nghệ.

Không chỉ có thế, Nutrilite tin rằng, để hướng tới mục tiêu bền vững, thương hiệu cần phải có sự hợp tác và hỗ trợ chặt chẽ của người tiêu dùng và cả các doanh nghiệp. Cụ thể, Nutrilite tạo nên nguồn cảm hứng mạnh mẽ, thôi thúc hàng triệu người trên toàn thế giới bước tiếp với tâm thế chủ động đón đầu mọi thách thức bằng một lối sống khỏe mạnh, sẵn sàng bứt phá mọi giới hạn để hướng đến một cuộc sống hạnh phúc hơn.

Ông Milind Pant – Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn Amway chia sẻ chiến lược, định hướng phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới.

Ông Milind Pant – Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn Amway chia sẻ chiến lược, định hướng phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới.

Nâng cao sức khỏe người dùng là mục tiêu khởi đầu để tạo ra Nutrilite, còn đích đến chính là nâng tầm chất lượng sống của mọi người hướng đến mục tiêu Khỏe mạnh và Hạnh phúc thông qua 6 yếu tố tạo nên sức khỏe toàn diện. Tầm nhìn của Nutrilite là xây dựng hệ sinh thái này để giúp kéo dài thời gian sống khỏe mạnh của một tỷ người. 6 yếu tố đó chính là:

Sức khỏe thể chất
Cơ thể khỏe mạnh là một phần quan trọng trong hành trình hướng tới Khỏe mạnh & Hạnh phúc tối ưu. Amway hỗ trợ hành trình này thông qua các chương trình, sản phẩm và giải pháp được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm duy trì tốt sức khỏe thể chất, từ đó kéo dài thời gian sống khỏe mạnh, cả về nhận thức, thể chất và cảm xúc.

Sức khỏe tinh thần
Tinh thần minh mẫn, sự tập trung và sự tỉnh thức tạo ra thái độ sống tích cực thông qua các kết nối xã hội, cảm xúc và tinh thần. Amway mang đến các lộ trình giúp duy trì và nâng cao tư duy lành mạnh và quan điểm tích cực thông qua việc khuyến khích và phát triển các cộng đồng, xây dựng văn hóa thấu hiểu, cộng tác và hiểu biết sâu sắc về sự cộng hưởng giữa cơ thể và tâm trí.

Bảo vệ hành tinh
Amway ý thức và chủ động góp phần giúp hành tinh khỏe mạnh hơn bằng cách nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường khi sản xuất, đồng thời cung cấp các giải pháp sản phẩm giúp mọi người cải thiện môi trường sống của cá nhân và tận hưởng lợi ích từ một lối sống bền vững hơn.

Kết nối cộng đồng
Bằng sự cộng tác, Amway giúp nhà phân phối xây dựng những mối quan hệ mới và hỗ trợ các cộng đồng phát triển, từ đó tận dụng sức mạnh chuyển hóa của những cộng đồng này để đáp ứng nhu cầu của mọi người về sự kết nối và mang đến giá trị cho nhau.

Phát triển cá nhân
Phát triển cá nhân bao gồm những hoạt động phát triển khả năng và tiềm năng của một người, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống và hiện thực hóa các mục tiêu và khát vọng. Tại Amway áp dụng tư duy phát triển để giúp mọi người từng bước tối ưu hóa hành vi, thái độ, giá trị, hành động và thói quen.

Sức khỏe tài chính
Amway mang đến cơ hội kinh doanh cho những người có đam mê về sức khỏe và hạnh phúc, giúp họ đạt được các mục tiêu tài chính cá nhân, cảm thấy an tâm về tài chính trong tương lai và có được những lựa chọn cho một cuộc sống trọn vẹn.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Trải qua những thách thức trong năm 2023, sức khỏe một lần nữa được xem là chìa khóa để giúp mọi người vững vàng vượt vũ môn. Với di sản đồ sộ là tầm nhìn về sống khỏe chủ động đi trước thời đại, Nutrilite sẽ tiếp tục nâng tầm chất lượng sức khỏe của người tiêu dùng, nâng cao sự kiên tâm, đồng lòng của các nhà phân phối, để cùng nhau ‘bứt phá mọi giới hạn’ và hướng đến những mục tiêu cao hơn trong tương lai”.

Đáp lại cho những nỗ lực bền bỉ suốt 90 năm qua của Nutrilite chính là vô số giải thưởng quốc tế và trong nước như chứng nhận Vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới *, Top 5 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2023, 11 lần vinh danh tại “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

Có thể nói, 3 trụ cột “vững” đã tạo nên những kết quả “vàng” trong suốt 90 năm hình thành và phát triển của Nutrilite toàn cầu. Những giá trị vàng đó cũng đã, đang và sẽ tiếp tục được thể hiện trong quá trình phát triển của Nutrilite Việt Nam, để sẵn sàng tiếp bước hướng đến những mục tiêu cao hơn trong tương lai.

About Post Author

© Bạn đang truy cập mạng xã hội THUONGHIEUMOI.VN - Diễn đàn thông tin thương hiệu Việt Nam. Hãy đăng ký thành viên để tham gia cùng chia sẻ các thông tin, kiến thức về các thương hiệu với đầy đủ tính năng hơn. Hòm thư hỗ trợ info.thuonghieumoi@gmail.com
 

VinBigdata phát triển thành công công nghệ AI tạo sinh

Thứ Sáu, Tháng Chín 01, 2023
AI tạo sinh (Generative AI) là một dạng Trí tuệ nhân tạo có khả năng tạo ra nội dung và ý tưởng mới ở nhiều hình thái khác nhau (văn bản, hình ảnh, âm thanh…). Những sản phẩm ứng dụng AI tạo ...

Hệ thống Chống hàng giả điện tử 1Check: Tem chống hàng giả 1check

Thứ Sáu, Tháng Mười 21, 2022
Hệ thống Chống hàng giả điện tử 1Check được triển khai dưới sự hợp tác giữa Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP.Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường, Viện Khoa học và Sở hữu trí tuệ và Công ...

Bánh Trung thu mini hình thú ngộ nghĩnh hút khách

Thứ Hai, Tháng Chín 11, 2023
Năm 2023, thị trường bánh Trung thu vẫn phong phú, nhiều mùi vị khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn. Từ các nhân truyền thống như đậu xanh, thập cẩm, sen, trứng muối… cho đến các loại mới ...

Một số quyền lợi đặc biệt dành cho thành viên của Cộng đồng Khởi nghiệp Việt Nam (KNVN)

Thứ Tư, Tháng Ba 22, 2023
Là thành viên của Cộng đồng Khởi nghiệp Việt Nam, các doanh nghiệp sẽ được hưởng các quyền lợi đặc biệt khi tham gia vào các hoạt động và quyền thành viên tại THUONGHIEUMOI.VN – Diễn đàn thôn...

Xưởng may An Phong – 40 năm truyền thống

Thứ Sáu, Tháng Mười 21, 2022
Xưởng may An Phong ra đời trên cơ sở kế thừa và phát huy 40 năm truyền thống hoạt động trong ngành may mặc của gia đình. An Phong có khả năng sản xuất những mặt hàng yêu cầu chất lượng cao, có thiế...

LPBank ký hợp tác toàn diện với Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai

Thứ Năm, Tháng Mười 26, 2023
Ngày 23/10/2023, tại Hội sở LPBank ở Hà Nội, Lễ ký kết Hợp tác toàn diện giữa LPBank và Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai(HAGL Group) được tổ chức thành công, đây là sự kiện khởi đầu mối quan hệ chiến lượ...

Trường THCS Minh Thuận (Vụ Bản): Trao tặng em Bùi Bảo Duy chiếc xe lăn điều khiển tự động và tiền mặt với tổng giá trị là 26,430 triệu đồng.

Thứ Ba, Tháng Một 09, 2024
Sáng Thứ Hai, ngày 08/1/2024 trong tiết chào cờ, lãnh đạo nhà trường, các thầy cô trường THCS Minh Thuận đã trao cho em Bùi Bảo Duy chiếc xe lăn điều khiển tự động và tiền mặt với tổng giá trị là 2...

Vietjet là một trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Thứ Sáu, Tháng Chín 01, 2023
Tại Lễ Công bố ngày 15/8/2023 “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam” do Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu phối với Mibrand Vietnam – Agency, Công ty cổ phần hàn...

Mẫu nhí Nguyên Đăng đốn tim khán giả trong bộ ảnh làm nông

Thứ Năm, Tháng Sáu 08, 2023
Thời gian gần đây, Nguyên Đăng làm chao đảo cõi mạng trong bộ ảnh làm vườn mới lên sóng. Nối tiếp thành công của những bộ ảnh trước, mẫu nhí 5 tuổi tiếp tục hóa thân thành bác nông dân vui vẻ và t...

Muốn thành công, hãy kỉ luật bản thân đến mức độ nghiêm trọng

Thứ Năm, Tháng Bảy 27, 2023
Chặng đường 12 năm lập nghiệp và mối nhân duyên với giáo dục của người con miền trung, từng coi công việc là điều duy nhất trong cuộc sống và tinh thần khởi nghiệp bền bỉ. Anh Vũ Đại đã dám đi con ...

Hành trình xây dựng thương hiệu Xianxi của CEO Văn Sơn

Thứ Hai, Tháng Mười 09, 2023
Vượt lên những thử thách của số phận, làm giàu từ chính đam mê, sự kiên trì và lòng quyết tâm của CEO Văn Sơn – đã xây dựng nên thương hiệu Xianxi, tạo chỗ đứng vững chắc trong giới làm đẹp t...

Thu tiền tỷ nhờ trồng nấm đếm không xuể, một Giám đốc ở Nam Định được bình chọn là Nông dân xuất sắc 2023

Thứ Ba, Tháng Tám 29, 2023
Anh Nguyễn Văn Thành, Giám đốc HTX Dịch vụ Linh Phát (xã Hải Chính, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) là 1 trong 100 Nông dân xuất sắc năm 2023. Anh là người đầu tiên đưa nghề trồng nấm về địa phương t...