Nutrilite chính thức ghi dấu 90 năm tiên phong cùng tinh thần “Sống khỏe chủ động”

Ban Giám đốc và Nhà phân phối lãnh đạo Amway Việt Nam chúc mừng Nutrilite 90 năm hành trình phát triển và phụng sự sức khỏe người tiêu dùng

Ban Giám đốc và Nhà phân phối lãnh đạo Amway Việt Nam chúc mừng Nutrilite 90 năm hành trình phát triển và phụng sự sức khỏe người tiêu dùng

Sự kiện “Lễ kỷ niệm 90 năm” của Nutrilite vừa diễn ra tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, Tp. Hồ Chí Minh thu hút hàng ngàn người tham dự. Không chỉ là cơ hội để nhìn lại hành trình gần một thế kỷ vừa qua, đây còn dịp để nhân viên, nhà phân phối và khách hàng lắng nghe Ông Milind Pant – Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn Amway, bà Asha Gupta – Chủ tịch khu vực châu Á, Giám đốc Chiến lược và phát triển của Tập đoàn Amway chia sẻ về những chiến lược của Tập đoàn cũng như kế hoạch, định hướng mới tại thị trường Việt Nam. Sự kiện đã đánh dấu mốc son 90 năm nhìn lại hành trình từ những ngày đầu cho đến hiện tại, một hành trình bền bỉ giúp hàng tỷ người trên thế giới sống khỏe hơn và hạnh phúc hơn.

Là nhãn hiệu đầu tiên giới thiệu sản phẩm bổ sung đa vitamin, đa khoáng chất từ năm 1934, Nutrilite giờ đây trở thành nhãn hiệu Vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới trong nhiều năm liền*. 90 năm hành trình của Nutrilite được hun đúc bằng ngọn lửa bền bỉ với 3 trụ cột chính là Sản phẩm gói trọn dinh dưỡng từ thiên nhiên, Tinh hoa khoa học và Nâng tầm chất sống.

Hành trình này bắt nguồn từ tầm nhìn vượt thời đại của nhà sáng lập Nutrilite – Carl F. Rehnborg cùng tâm huyết tiên phong chăm sóc sức khỏe. Đó là tiên phong tạo ra sản phẩm gói trọn dinh dưỡng từ thiên nhiên khi sở hữu và trở thành nhãn hiệu dinh dưỡng duy nhất trồng trọt, thu hoạch sản xuất trên các trang trại hữu cơ của mình. Bên cạnh đó, Nutrilite còn chủ trương tiên phong về công nghệ khi ứng dụng phương pháp canh tác hữu cơ để tạo nguồn nguyên liệu thực vật giàu dinh dưỡng, tinh khiết từ những năm 1940.

Quy trình sản xuất 9 bước từ hạt giống đến thành phẩm để đảm bảo tạo ra sản phẩm với chất lượng cao nhất cũng là một bước tiên phong đột phá mang đậm dấu ấn của Nutrilite. Từ khâu chọn hạt giống, các nhà khoa học Nutrilite đã kỳ công phân tích dữ liệu từ hơn 1.300 mẫu thực vật với các đặc tính sinh hóa riêng để chọn ra những loại có giá trị dinh dưỡng cao nhất. Mỗi sản phẩm được phân tích kiểm định 200 lần trước khi sản xuất hàng loạt, vượt qua hơn 500.000 đợt kiểm tra chất lượng độc lập mỗi năm và trải qua quy trình đóng gói nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng. Thông qua quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng tỉ mỉ đến từng khâu này, Nutrilite không chỉ thành công trong việc gói trọn “tinh túy từ thiên nhiên” và “tinh hoa từ khoa học” trong từng sản phẩm, mà còn đưa tên tuổi của thương hiệu lên một tầm cao mới.

Những nỗ lực tiên phong đó đã giúp Nutrilite tạo dựng hệ sản phẩm vượt trội với đa dạng giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên, phù hợp với đa dạng cho mọi người ở mọi độ tuổi và mọi nhu cầu. Trong đó, nổi bật nhất là bộ 3 sản phẩm bán chạy số 1 thế giới là TPBVSK đa vitamin, đa khoáng chất và dưỡng chất thực vật Nutrilite Double X, TPBVSK Nutrilite All Plant Protein, TPBVSK Nutrilite Omega-3 được hàng tỷ người tin dùng, trở thành “món quà” từ thiên nhiên không thể thiếu trong mỗi tổ ấm.

Ngoài ra, Nutrilite cũng kiên trì mang đến những giá trị tốt đẹp nhất thông qua những sản phẩm tinh hoa từ khoa học cho người tiêu dùng và xã hội thể hiện cam kết bền vững qua từng năm. Theo đó, bằng việc sở hữu hơn 150 bằng sáng chế cho những đột phá về sản phẩm, bao bì và công nghệ, Nutrilite tự hào đã tạo ra dòng sản phẩm an toàn và hiệu quả giúp thương hiệu hiện thực hóa cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng quốc tế. Tính đến nay, Nutrilite đã sở hữu hơn 150 bằng sáng chế cho những đột phá về sản phẩm, bao bì và công nghệ.

Không chỉ có thế, Nutrilite tin rằng, để hướng tới mục tiêu bền vững, thương hiệu cần phải có sự hợp tác và hỗ trợ chặt chẽ của người tiêu dùng và cả các doanh nghiệp. Cụ thể, Nutrilite tạo nên nguồn cảm hứng mạnh mẽ, thôi thúc hàng triệu người trên toàn thế giới bước tiếp với tâm thế chủ động đón đầu mọi thách thức bằng một lối sống khỏe mạnh, sẵn sàng bứt phá mọi giới hạn để hướng đến một cuộc sống hạnh phúc hơn.

Ông Milind Pant – Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn Amway chia sẻ chiến lược, định hướng phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới.

Ông Milind Pant – Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn Amway chia sẻ chiến lược, định hướng phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới.

Nâng cao sức khỏe người dùng là mục tiêu khởi đầu để tạo ra Nutrilite, còn đích đến chính là nâng tầm chất lượng sống của mọi người hướng đến mục tiêu Khỏe mạnh và Hạnh phúc thông qua 6 yếu tố tạo nên sức khỏe toàn diện. Tầm nhìn của Nutrilite là xây dựng hệ sinh thái này để giúp kéo dài thời gian sống khỏe mạnh của một tỷ người. 6 yếu tố đó chính là:

Sức khỏe thể chất
Cơ thể khỏe mạnh là một phần quan trọng trong hành trình hướng tới Khỏe mạnh & Hạnh phúc tối ưu. Amway hỗ trợ hành trình này thông qua các chương trình, sản phẩm và giải pháp được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm duy trì tốt sức khỏe thể chất, từ đó kéo dài thời gian sống khỏe mạnh, cả về nhận thức, thể chất và cảm xúc.

Sức khỏe tinh thần
Tinh thần minh mẫn, sự tập trung và sự tỉnh thức tạo ra thái độ sống tích cực thông qua các kết nối xã hội, cảm xúc và tinh thần. Amway mang đến các lộ trình giúp duy trì và nâng cao tư duy lành mạnh và quan điểm tích cực thông qua việc khuyến khích và phát triển các cộng đồng, xây dựng văn hóa thấu hiểu, cộng tác và hiểu biết sâu sắc về sự cộng hưởng giữa cơ thể và tâm trí.

Bảo vệ hành tinh
Amway ý thức và chủ động góp phần giúp hành tinh khỏe mạnh hơn bằng cách nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường khi sản xuất, đồng thời cung cấp các giải pháp sản phẩm giúp mọi người cải thiện môi trường sống của cá nhân và tận hưởng lợi ích từ một lối sống bền vững hơn.

Kết nối cộng đồng
Bằng sự cộng tác, Amway giúp nhà phân phối xây dựng những mối quan hệ mới và hỗ trợ các cộng đồng phát triển, từ đó tận dụng sức mạnh chuyển hóa của những cộng đồng này để đáp ứng nhu cầu của mọi người về sự kết nối và mang đến giá trị cho nhau.

Phát triển cá nhân
Phát triển cá nhân bao gồm những hoạt động phát triển khả năng và tiềm năng của một người, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống và hiện thực hóa các mục tiêu và khát vọng. Tại Amway áp dụng tư duy phát triển để giúp mọi người từng bước tối ưu hóa hành vi, thái độ, giá trị, hành động và thói quen.

Sức khỏe tài chính
Amway mang đến cơ hội kinh doanh cho những người có đam mê về sức khỏe và hạnh phúc, giúp họ đạt được các mục tiêu tài chính cá nhân, cảm thấy an tâm về tài chính trong tương lai và có được những lựa chọn cho một cuộc sống trọn vẹn.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Trải qua những thách thức trong năm 2023, sức khỏe một lần nữa được xem là chìa khóa để giúp mọi người vững vàng vượt vũ môn. Với di sản đồ sộ là tầm nhìn về sống khỏe chủ động đi trước thời đại, Nutrilite sẽ tiếp tục nâng tầm chất lượng sức khỏe của người tiêu dùng, nâng cao sự kiên tâm, đồng lòng của các nhà phân phối, để cùng nhau ‘bứt phá mọi giới hạn’ và hướng đến những mục tiêu cao hơn trong tương lai”.

Đáp lại cho những nỗ lực bền bỉ suốt 90 năm qua của Nutrilite chính là vô số giải thưởng quốc tế và trong nước như chứng nhận Vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới *, Top 5 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2023, 11 lần vinh danh tại “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

Có thể nói, 3 trụ cột “vững” đã tạo nên những kết quả “vàng” trong suốt 90 năm hình thành và phát triển của Nutrilite toàn cầu. Những giá trị vàng đó cũng đã, đang và sẽ tiếp tục được thể hiện trong quá trình phát triển của Nutrilite Việt Nam, để sẵn sàng tiếp bước hướng đến những mục tiêu cao hơn trong tương lai.

About Post Author

© Bạn đang truy cập mạng xã hội THUONGHIEUMOI.VN - Diễn đàn thông tin thương hiệu Việt Nam. Hãy đăng ký thành viên để tham gia cùng chia sẻ các thông tin, kiến thức về các thương hiệu với đầy đủ tính năng hơn. Hòm thư hỗ trợ info.thuonghieumoi@gmail.com
 

FPT thu hơn 600 tỷ đồng doanh thu mỗi tháng

Thứ Tư, Tháng Chín 18, 2024
Công ty cổ phần FPT (HoSE: FPT) vừa công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu đạt 39.664 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 7.077 tỷ đồng, lần lượt tăng 20,8% và 19,9% so với cùng ...

Việt Nam trở thành đối tác thương mại lớn nhất của Campuchia trong ASEAN

Thứ Bảy, Tháng Bảy 29, 2023
Thời gian qua, quy mô thương mại giữa Việt Nam và Campuchia liên tục tăng trưởng với tốc độ bình quân 18,5%/năm trong giai đoạn 2010-2015 và khoảng trên 21% trong giai đoạn 2015-2020. Theo Tổng cục...

Masan Group liên tiếp “gặt hái” nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế

Thứ Năm, Tháng Tám 24, 2023
Masan Group liên tiếp nhận nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, khẳng định uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cũng như hoạt động quản trị doanh nghiệp hiệu quả. Vinh danh tại c...

Akŏ Dhông – điểm giữ chân du khách đến Đắk Lắk

Thứ Sáu, Tháng Ba 03, 2023
Theo Nghị quyết số 08 năm 2021 của HĐND tỉnh (về hỗ trợ phát triển du lịch cộng đồng tại các thôn, buôn đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2021 – 2025), Đắk Lắk đã chi g...

Thương hiệu gạo Việt mờ nhạt sẽ khó cạnh tranh với gạo Thái, gạo Nhật

Thứ Năm, Tháng Hai 29, 2024
Hôm 29/2, Bộ Công thương tổ chức Hội nghị giao ban với Hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 2/2024 tập trung vào chủ đề xúc tiến xuất khẩu gạo trong năm nay.  Chất lượng tốt nhưng thương...

Tua ngược thời gian với thước phim kỷ niệm 10 năm hành trình của chương trình chào tân Nhật Ký 20

Thứ Sáu, Tháng Mười 11, 2024
Tối 10/10, tại Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đêm Đại nhạc hội “Nhật Ký 20 – 2024: MIAM!” đã được tổ chức thành công. Trong khuôn khổ chương trình, video kỷ niệm 10 năm của N...

Doanh nhân Nguyễn Việt Linh – truyền năng lượng và mục tiêu nâng cao chất lượng đội ngũ Maketing cho các doanh nhân trẻ trong thời kỳ chuyển đổi số

Thứ Năm, Tháng Ba 30, 2023
Từ một người đam mê về lĩnh vực Sales và Marketing, doanh nhân – diễn giả Nguyễn Việt Linh đã trở thành Coach, người định hướng cho các doanh nhân, doanh nghiệp trẻ trong thời kỳ chuyển đổi số hiện...

Quả vải Việt Nam từng bước chinh phục người tiêu dùng Hoa Kỳ

Thứ Năm, Tháng Bảy 27, 2023
Chi nhánh Thương vụ tại San Francisco cùng với Thương vụ Việt Nam tại Washington DC đã vận động, phối hợp với các cơ quan, doanh nghiệp trong nước và các doanh nghiệp Hoa Kỳ để triển khai nhập khẩu...

Dàn ca sĩ, diễn viên đình đám Việt quy tụ tại “Xuân Thái Hoà 2023”

Thứ Tư, Tháng Mười Hai 21, 2022
Chương trình nghệ thuật đặc sắc trong dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023 “Xuân thái hòa” sẽ lên sóng vào 20h mùng 1 Tết Quý Mão trên các kênh sóng VTC1, VTC9 và VTC Now quy tụ những gương ...

Press Beauty 2023: Cuộc thi tài sắc nữ sinh báo chí

Thứ Bảy, Tháng Một 07, 2023
Press Beauty 2023: Cuộc thi tài sắc nữ sinh báo chí do Đội Văn nghệ xung kích AJC thực hiện dưới sự chỉ đạo của Đoàn thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, chính thức diễn ra từ ngày 22/12/2...

SEDU ENGLISH: Trung tâm ngoại ngữ ngày nay muốn trò giỏi thì phải có thầy giỏi

Thứ Tư, Tháng Tư 10, 2024
Chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của tiếng Anh – một ngôn ngữ quốc tế – trong thời đại toàn cầu hóa và hội nhập sâu rộng, đa phương diện như ngày nay. Đó là lý do mà các trung...

SEDU LỪA ĐẢO | Sedu lên tiếng chính thức về vụ bóc phốt lừa đảo 2 triệu đồng của học viên

Thứ Bảy, Tháng Sáu 08, 2024
Đầu tháng 6 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin có người đăng phốt Sedu lừa đảo. Nội dung được lan truyền trên mạng xã hội và chỉ đích danh một nhân sự đang giữ vai trò là Phó giám đốc củ...