Nutrilite chính thức ghi dấu 90 năm tiên phong cùng tinh thần “Sống khỏe chủ động”

Ban Giám đốc và Nhà phân phối lãnh đạo Amway Việt Nam chúc mừng Nutrilite 90 năm hành trình phát triển và phụng sự sức khỏe người tiêu dùng

Ban Giám đốc và Nhà phân phối lãnh đạo Amway Việt Nam chúc mừng Nutrilite 90 năm hành trình phát triển và phụng sự sức khỏe người tiêu dùng

Sự kiện “Lễ kỷ niệm 90 năm” của Nutrilite vừa diễn ra tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, Tp. Hồ Chí Minh thu hút hàng ngàn người tham dự. Không chỉ là cơ hội để nhìn lại hành trình gần một thế kỷ vừa qua, đây còn dịp để nhân viên, nhà phân phối và khách hàng lắng nghe Ông Milind Pant – Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn Amway, bà Asha Gupta – Chủ tịch khu vực châu Á, Giám đốc Chiến lược và phát triển của Tập đoàn Amway chia sẻ về những chiến lược của Tập đoàn cũng như kế hoạch, định hướng mới tại thị trường Việt Nam. Sự kiện đã đánh dấu mốc son 90 năm nhìn lại hành trình từ những ngày đầu cho đến hiện tại, một hành trình bền bỉ giúp hàng tỷ người trên thế giới sống khỏe hơn và hạnh phúc hơn.

Là nhãn hiệu đầu tiên giới thiệu sản phẩm bổ sung đa vitamin, đa khoáng chất từ năm 1934, Nutrilite giờ đây trở thành nhãn hiệu Vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới trong nhiều năm liền*. 90 năm hành trình của Nutrilite được hun đúc bằng ngọn lửa bền bỉ với 3 trụ cột chính là Sản phẩm gói trọn dinh dưỡng từ thiên nhiên, Tinh hoa khoa học và Nâng tầm chất sống.

Hành trình này bắt nguồn từ tầm nhìn vượt thời đại của nhà sáng lập Nutrilite – Carl F. Rehnborg cùng tâm huyết tiên phong chăm sóc sức khỏe. Đó là tiên phong tạo ra sản phẩm gói trọn dinh dưỡng từ thiên nhiên khi sở hữu và trở thành nhãn hiệu dinh dưỡng duy nhất trồng trọt, thu hoạch sản xuất trên các trang trại hữu cơ của mình. Bên cạnh đó, Nutrilite còn chủ trương tiên phong về công nghệ khi ứng dụng phương pháp canh tác hữu cơ để tạo nguồn nguyên liệu thực vật giàu dinh dưỡng, tinh khiết từ những năm 1940.

Quy trình sản xuất 9 bước từ hạt giống đến thành phẩm để đảm bảo tạo ra sản phẩm với chất lượng cao nhất cũng là một bước tiên phong đột phá mang đậm dấu ấn của Nutrilite. Từ khâu chọn hạt giống, các nhà khoa học Nutrilite đã kỳ công phân tích dữ liệu từ hơn 1.300 mẫu thực vật với các đặc tính sinh hóa riêng để chọn ra những loại có giá trị dinh dưỡng cao nhất. Mỗi sản phẩm được phân tích kiểm định 200 lần trước khi sản xuất hàng loạt, vượt qua hơn 500.000 đợt kiểm tra chất lượng độc lập mỗi năm và trải qua quy trình đóng gói nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng. Thông qua quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng tỉ mỉ đến từng khâu này, Nutrilite không chỉ thành công trong việc gói trọn “tinh túy từ thiên nhiên” và “tinh hoa từ khoa học” trong từng sản phẩm, mà còn đưa tên tuổi của thương hiệu lên một tầm cao mới.

Những nỗ lực tiên phong đó đã giúp Nutrilite tạo dựng hệ sản phẩm vượt trội với đa dạng giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên, phù hợp với đa dạng cho mọi người ở mọi độ tuổi và mọi nhu cầu. Trong đó, nổi bật nhất là bộ 3 sản phẩm bán chạy số 1 thế giới là TPBVSK đa vitamin, đa khoáng chất và dưỡng chất thực vật Nutrilite Double X, TPBVSK Nutrilite All Plant Protein, TPBVSK Nutrilite Omega-3 được hàng tỷ người tin dùng, trở thành “món quà” từ thiên nhiên không thể thiếu trong mỗi tổ ấm.

Ngoài ra, Nutrilite cũng kiên trì mang đến những giá trị tốt đẹp nhất thông qua những sản phẩm tinh hoa từ khoa học cho người tiêu dùng và xã hội thể hiện cam kết bền vững qua từng năm. Theo đó, bằng việc sở hữu hơn 150 bằng sáng chế cho những đột phá về sản phẩm, bao bì và công nghệ, Nutrilite tự hào đã tạo ra dòng sản phẩm an toàn và hiệu quả giúp thương hiệu hiện thực hóa cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng quốc tế. Tính đến nay, Nutrilite đã sở hữu hơn 150 bằng sáng chế cho những đột phá về sản phẩm, bao bì và công nghệ.

Không chỉ có thế, Nutrilite tin rằng, để hướng tới mục tiêu bền vững, thương hiệu cần phải có sự hợp tác và hỗ trợ chặt chẽ của người tiêu dùng và cả các doanh nghiệp. Cụ thể, Nutrilite tạo nên nguồn cảm hứng mạnh mẽ, thôi thúc hàng triệu người trên toàn thế giới bước tiếp với tâm thế chủ động đón đầu mọi thách thức bằng một lối sống khỏe mạnh, sẵn sàng bứt phá mọi giới hạn để hướng đến một cuộc sống hạnh phúc hơn.

Ông Milind Pant – Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn Amway chia sẻ chiến lược, định hướng phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới.

Ông Milind Pant – Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn Amway chia sẻ chiến lược, định hướng phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới.

Nâng cao sức khỏe người dùng là mục tiêu khởi đầu để tạo ra Nutrilite, còn đích đến chính là nâng tầm chất lượng sống của mọi người hướng đến mục tiêu Khỏe mạnh và Hạnh phúc thông qua 6 yếu tố tạo nên sức khỏe toàn diện. Tầm nhìn của Nutrilite là xây dựng hệ sinh thái này để giúp kéo dài thời gian sống khỏe mạnh của một tỷ người. 6 yếu tố đó chính là:

Sức khỏe thể chất
Cơ thể khỏe mạnh là một phần quan trọng trong hành trình hướng tới Khỏe mạnh & Hạnh phúc tối ưu. Amway hỗ trợ hành trình này thông qua các chương trình, sản phẩm và giải pháp được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm duy trì tốt sức khỏe thể chất, từ đó kéo dài thời gian sống khỏe mạnh, cả về nhận thức, thể chất và cảm xúc.

Sức khỏe tinh thần
Tinh thần minh mẫn, sự tập trung và sự tỉnh thức tạo ra thái độ sống tích cực thông qua các kết nối xã hội, cảm xúc và tinh thần. Amway mang đến các lộ trình giúp duy trì và nâng cao tư duy lành mạnh và quan điểm tích cực thông qua việc khuyến khích và phát triển các cộng đồng, xây dựng văn hóa thấu hiểu, cộng tác và hiểu biết sâu sắc về sự cộng hưởng giữa cơ thể và tâm trí.

Bảo vệ hành tinh
Amway ý thức và chủ động góp phần giúp hành tinh khỏe mạnh hơn bằng cách nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường khi sản xuất, đồng thời cung cấp các giải pháp sản phẩm giúp mọi người cải thiện môi trường sống của cá nhân và tận hưởng lợi ích từ một lối sống bền vững hơn.

Kết nối cộng đồng
Bằng sự cộng tác, Amway giúp nhà phân phối xây dựng những mối quan hệ mới và hỗ trợ các cộng đồng phát triển, từ đó tận dụng sức mạnh chuyển hóa của những cộng đồng này để đáp ứng nhu cầu của mọi người về sự kết nối và mang đến giá trị cho nhau.

Phát triển cá nhân
Phát triển cá nhân bao gồm những hoạt động phát triển khả năng và tiềm năng của một người, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống và hiện thực hóa các mục tiêu và khát vọng. Tại Amway áp dụng tư duy phát triển để giúp mọi người từng bước tối ưu hóa hành vi, thái độ, giá trị, hành động và thói quen.

Sức khỏe tài chính
Amway mang đến cơ hội kinh doanh cho những người có đam mê về sức khỏe và hạnh phúc, giúp họ đạt được các mục tiêu tài chính cá nhân, cảm thấy an tâm về tài chính trong tương lai và có được những lựa chọn cho một cuộc sống trọn vẹn.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Trải qua những thách thức trong năm 2023, sức khỏe một lần nữa được xem là chìa khóa để giúp mọi người vững vàng vượt vũ môn. Với di sản đồ sộ là tầm nhìn về sống khỏe chủ động đi trước thời đại, Nutrilite sẽ tiếp tục nâng tầm chất lượng sức khỏe của người tiêu dùng, nâng cao sự kiên tâm, đồng lòng của các nhà phân phối, để cùng nhau ‘bứt phá mọi giới hạn’ và hướng đến những mục tiêu cao hơn trong tương lai”.

Đáp lại cho những nỗ lực bền bỉ suốt 90 năm qua của Nutrilite chính là vô số giải thưởng quốc tế và trong nước như chứng nhận Vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới *, Top 5 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2023, 11 lần vinh danh tại “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

Có thể nói, 3 trụ cột “vững” đã tạo nên những kết quả “vàng” trong suốt 90 năm hình thành và phát triển của Nutrilite toàn cầu. Những giá trị vàng đó cũng đã, đang và sẽ tiếp tục được thể hiện trong quá trình phát triển của Nutrilite Việt Nam, để sẵn sàng tiếp bước hướng đến những mục tiêu cao hơn trong tương lai.

About Post Author

© Bạn đang truy cập mạng xã hội THUONGHIEUMOI.VN - Diễn đàn thông tin thương hiệu Việt Nam. Hãy đăng ký thành viên để tham gia cùng chia sẻ các thông tin, kiến thức về các thương hiệu với đầy đủ tính năng hơn. Hòm thư hỗ trợ info.thuonghieumoi@gmail.com
 

Muốn thành công, hãy kỉ luật bản thân đến mức độ nghiêm trọng

Thứ Năm, Tháng Bảy 27, 2023
Chặng đường 12 năm lập nghiệp và mối nhân duyên với giáo dục của người con miền trung, từng coi công việc là điều duy nhất trong cuộc sống và tinh thần khởi nghiệp bền bỉ. Anh Vũ Đại đã dám đi con ...

Công ty CP IIT – Giải pháp số hóa cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh và cá nhân

Thứ Bảy, Tháng Ba 16, 2024
Với phương châm “Luôn lắng nghe và cam kết mang đến chất lượng tốt nhất của mọi dịch vụ”, Công ty cổ phần IIT là đơn vị cung cấp các sản phẩm và giải pháp số hóa hàng đầu cho doanh nghi...

PHENIKAA SCHOOL rực rỡ với lễ hội “Tết bốn phương – Xuân yêu thương”

Thứ Sáu, Tháng Một 13, 2023
Năm Quý Mão 2023 đang đến gần trong không khí rộn ràng, háo hức và rực rỡ. Sắc Xuân năm châu trong Lễ hội “Tết bốn phương – Xuân yêu thương” được tổ chức tại Trường Phổ thông Liên cấp Phenika...

Hà Nội đón gần 15 triệu lượt khách du lịch trong 7 tháng đầu năm

Thứ Hai, Tháng Bảy 31, 2023
Trong tháng 7/2023, ngành du lịch Thủ đô đón 2,38 triệu lượt khách du lịch tăng 21,4% so với cùng kỳ năm 2022, trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt hơn 380.000 lượt, tăng gần 2,5 lần so với cùng ...

Sữa hạt Vinamilk Super Nut dành cú “Hat-trick” giải thưởng quốc tế về sáng tạo, vị ngon và chất lượng

Thứ Ba, Tháng Tám 01, 2023
Ra mắt thị trường chỉ hơn 1 năm, thế nhưng “tân binh” Vinamilk Super Nut đã tạo được tiếng vang khi “ẵm” trọn 3 giải thưởng quốc tế đến từ các tổ chức uy tín, hàng đầu trên thế giới. Theo đuổi lối ...

Sầu riêng trở thành loại trái cây có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất Việt Nam

Thứ Hai, Tháng Bảy 10, 2023
Năm tháng đầu năm nay, kim ngạch xuất khẩu sầu riêng tăng đáng kể, chính thức vượt mặt thanh long. Xuất khẩu sầu riêng có sự bứt phá mạnh sau khi được Trung Quốc đồng ý cho xuất khẩu chính ngạch v...

Nhóc tì nhà Mẫu nhí Pro gây chấn động cả một góc phố đi bộ Tràng Tiền

Thứ Ba, Tháng Mười Một 29, 2022
Với tạo hình phong cách Street style vô cùng cá tính, dàn Mẫu Nhí PRO đã khuấy động không khí thêm phần thú vị tại The Best Street Style 2022. “Bữa tiệc thời trang” The Best Street Style 2022 tro...

Hé lộ nhà thiết kế góp mặt tại fashion show “Tuần lễ thời trang Xuân – Hè PRO 202

Thứ Năm, Tháng Một 19, 2023
Tiếp tục thành công các show diễn 2022, MT Group tiếp tục tổ chức “Tuần lễ thời trang Xuân – Hè PRO 2023” với sự góp mặt của nhiều nhà thiết kế (NTK) tên tuổi. NTK Trang Nguyễn từ thương hi...

IMF dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu đạt 3,1% trong năm 2024

Thứ Hai, Tháng Hai 05, 2024
Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) dự đoán tăng trưởng toàn cầu đạt 3,1% trong năm 2024, cao hơn 0,2% so với dự báo trước đó vào tháng 10/2023. Ngày 30/1, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) công bố Báo cáo Triển vọn...

Chính thức mở bình chọn “Xe của năm 2024” với nhiều điểm mới trong xét chọn

Thứ Năm, Tháng Ba 07, 2024
Chiều 6/3, Chương trình “Xe của năm 2024” chính thức bắt đầu, với thời gian diễn ra từ ngày 6/3 đến hết ngày 29/3. Chính thức bấm nút mở cổng bình chọn “Xe của năm 2024&#...

Hà Nội: Các quầy bánh ảm đạm, vắng khách mua dù cận Tết Trung thu

Chủ Nhật, Tháng Chín 24, 2023
Theo khảo sát tại tuyến đường Khuất Duy Tiến (quận Thanh Xuân), các quầy bánh Trung thu đều vắng vẻ. Một người bán buồn bã cho biết: Năm nay lượng khách sụt giảm rõ rệt, hàng nào cũng kêu ế. Đặc bi...

8 concept xử lý khủng hoảng truyền thông có thể sử dụng được trong mọi khủng hoảng

Thứ Sáu, Tháng Năm 12, 2023
8 concept xử lý khủng hoảng truyền thông có thể sử dụng được trong mọi khủng hoảng dưới đây, là những concept đã được nghiên cứu tính thực tế và hiệu quả, chọn lọc và đưa vào giáo trình chuẩn của n...