Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới

Chiều 6/7, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố nhận diện thương hiệu mới nhằm nâng tầm với chiến lược và định vị mới sau 47 năm không ngừng nỗ lực…

Thành lập năm 1976, Vinamilk hiện đứng thứ 36 công ty sữa lớn nhất thế giới về doanh thu, xếp thứ 6 thương hiệu sữa có giá trị nhất toàn cầu với định giá 2,8 tỷ USD và được đánh giá là thương hiệu tiềm năng nhất toàn cầu năm 2022. Hiện, Vinamilk có 15 trang trại và 17 nhà máy trong và ngoài nước. Sản phẩm Vinamilk đã xuất khẩu đi gần 60 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Theo bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk, bộ nhận diện mới là thành quả sau một năm dài chuẩn bị của các chuyên gia, nhà tư vấn hàng đầu về chiến lược và thương hiệu của Việt Nam và quốc tế ở đẳng cấp thế giới. Ngôn ngữ thiết kế mới của Vinamilk là sự cân bằng tinh tế các khía cạnh cốt lõi của thương hiệu: giá trị truyền thống với bước tiến mới, và di sản Việt với khát vọng vươn tới toàn cầu.

Logo mới của “Vinamilk” được cập nhật từ dạng phù hiệu sang dạng biểu tượng cùng dòng chữ “est 1976”, là năm ra đời thương hiệu. Hai màu sắc chủ đạo là xanh và trắng để lại ấn tượng thị giác sâu đậm, hòa cùng bảng màu nhiệt đới.

“Nỗ lực tái định vị đánh dấu bước đầu tiên của doanh nghiệp để hiện đại hóa trải nghiệm và tạo đà bứt tốc trong tương lai. Vinamilk đã chăm sóc cho mọi người dân Việt suốt những năm qua, và sẽ tiếp tục mở rộng sứ mệnh này để nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người mọi nhà thông qua những sản phẩm thực phẩm tốt nhất”, bà Liên chia sẻ. 

Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc marketing của Vinamilk, cho biết hiện nay môi trường xã hội, thói quen tiêu dùng, sử dụng các phương tiện truyền thông của người tiêu dùng đang thay đổi rất nhanh, đòi hỏi Vinamilk phải tự đổi mới cho thương hiệu, để phù hợp với thế hệ người tiêu dùng mới nhưng vẫn giữ được những di sản đáng quý của một thương hiệu quốc dân của Việt Nam.

Theo kế hoạch, bộ nhận diện mới sẽ được triển khai trên toàn hệ thống Vinamilk bao gồm website, kênh bán hàng trực tuyến, điểm bán lẻ, hệ thống cửa hàng và các ấn phẩm thương hiệu bao bì sản phẩm… từ tháng 7/2023. Ngoài ra, tái định vị thương hiệu chỉ là bước đầu trong chiến lược 5 năm tới của Vinamilk, đi cùng đó là hàng loạt thay đổi trong chuyển đổi số, tuyển dụng nhân sự, quy trình quản trị… với mục tiêu tiếp cận với người tiêu dùng nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Từ công thức sữa bột Dielac đầu tiên được nghiên cứu để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam, hiện nay, danh mục sữa Vinamilk có hơn 200 sản phẩm cho mọi lứa tuổi. Vinamilk đã vươn đến vị thế đáng kể trong ngành sữa thế giới, đạt giá trị tỷ USD và tiềm năng to lớn.

About Post Author

© Bạn đang truy cập mạng xã hội THUONGHIEUMOI.VN - Diễn đàn thông tin thương hiệu Việt Nam. Hãy đăng ký thành viên để tham gia cùng chia sẻ các thông tin, kiến thức về các thương hiệu với đầy đủ tính năng hơn. Hòm thư hỗ trợ info.thuonghieumoi@gmail.com
 

Trung Quốc tăng nhập khẩu hàng hoá từ Việt Nam, rau quả chiếm 2 tỷ USD

Thứ Năm, Tháng Tám 24, 2023
Hiện, Trung Quốc là thị trường tiêu thụ chủ lực của nhiều ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam. Tính chung 7 tháng đầu năm, nước này đã chi 30,8 tỷ USD để nhập khẩu nhiều loại hàng hóa từ nước ta, tro...

Dàn Model Kids Pro ‘đổ bộ’ tại thảm đỏ Tuần lễ thời trang quốc tế 2022

Thứ Hai, Tháng Mười Một 28, 2022
Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022 là một sự kiện thời trang lớn diễn ra thường niên. Tại đây, ngoài những người có sức ảnh hưởng lớn trong ngành thời trang, những ngôi sao giải trí,...

Dàn ca sĩ, diễn viên đình đám Việt quy tụ tại “Xuân Thái Hoà 2023”

Thứ Tư, Tháng Mười Hai 21, 2022
Chương trình nghệ thuật đặc sắc trong dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023 “Xuân thái hòa” sẽ lên sóng vào 20h mùng 1 Tết Quý Mão trên các kênh sóng VTC1, VTC9 và VTC Now quy tụ những gương ...

Thảo luận: Vợ Nhặt và thông điệp gì trong Đề thi Văn THPT Quốc gia 2023?

Thứ Tư, Tháng Sáu 28, 2023
Sáng nay (28/6), hơn 1 triệu thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT trên cả nước làm bài thi Ngữ văn. Theo nhận định của nhiều giáo viên, ngữ liệu đề thi giàu hình ảnh, gợi cảm xúc, gần gũi với t...

Hỗ trợ Ninh Bình đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử

Thứ Bảy, Tháng Tám 26, 2023
Trung tâm Phát triển thương mại điện tử – Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Ninh Bình tổ chức Hội nghị tập huấn “Đưa các sản phẩm tiêu ...

Agribank đồng hành cùng Diễn đàn kinh tế dược liệu Việt Nam 2023

Thứ Hai, Tháng Bảy 31, 2023
Tại thành phố Sầm Sơn, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam vừa tổ chức diễn đàn Kinh tế dược liệu Việt Nam – thế mạnh của khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã. Tham dự diễn đàn có ông Hầu A Lềnh, Ủy...

Nam Định: Xây dựng thương hiệu từ sản phẩm truyền thống

Thứ Bảy, Tháng Tám 26, 2023
Để nâng tầm cho sản phẩm cá trắm đen truyền thống, anh Vũ Quang Tuyến, khu 6 thị trấn Rạng Đông (Nghĩa Hưng-Nam Định) đã từng bước đổi mới, chế biến thành sản phẩm cá kho, ruốc cá thơm đượm, mang h...

Vietjet là một trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Thứ Sáu, Tháng Chín 01, 2023
Tại Lễ Công bố ngày 15/8/2023 “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam” do Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu phối với Mibrand Vietnam – Agency, Công ty cổ phần hàn...

Thương hiệu ô tô Skoda chốt ngày mở bán tại Việt Nam

Thứ Năm, Tháng Tám 31, 2023
Hiện nay, trên website của Skoda Việt Nam đã thông báo bắt đầu nhận đăng ký và đặt cọc xe tại thị trường Việt Nam. Theo đó, Skoda sẽ giới thiệu tới thị trường Việt Nam hai dòng xe được mở bán là Ka...

Toyota Yaris Cross hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

Thứ Tư, Tháng Chín 20, 2023
Sáng ngày 19/9, Toyota Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe SUV cỡ B hoàn toàn mới “Toyota Yaris Cross”. Toyota Yaris Cross hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam Ngoại thất mạnh mẽ và nă...

Ông Phùng Thành Long: Mục tiêu duy nhất của Vườn ươm khởi nghiệp đó là đem lại những giá trị thực sự cho doanh nghiệp

Thứ Ba, Tháng Tám 29, 2023
Sự đổi mới về công nghệ đòi hỏi doanh nghiệp phải có được những kiến thức, nguồn lực vững chắc để không bị tụt lại phía sau trong cuộc đua về công nghệ này. Với mục đích hỗ trợ, cung cấp cho các do...

Dàn mẫu nhí “tỏa sáng” tại Tuần lễ thời trang Xuân-Hè Pro 2023

Thứ Ba, Tháng Ba 07, 2023
Hàng trăm model nhí cùng dàn siêu mẫu cực “hot” của Trung tâm Đào tạo và Phát triển tài năng nhí Pro đã đem đến cho fashion show Tuần lễ thời trang Xuân-Hè Pro 2023 những khoảnh khắc thật tuyệt vời...