Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới

Chiều 6/7, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố nhận diện thương hiệu mới nhằm nâng tầm với chiến lược và định vị mới sau 47 năm không ngừng nỗ lực…

Thành lập năm 1976, Vinamilk hiện đứng thứ 36 công ty sữa lớn nhất thế giới về doanh thu, xếp thứ 6 thương hiệu sữa có giá trị nhất toàn cầu với định giá 2,8 tỷ USD và được đánh giá là thương hiệu tiềm năng nhất toàn cầu năm 2022. Hiện, Vinamilk có 15 trang trại và 17 nhà máy trong và ngoài nước. Sản phẩm Vinamilk đã xuất khẩu đi gần 60 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Theo bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk, bộ nhận diện mới là thành quả sau một năm dài chuẩn bị của các chuyên gia, nhà tư vấn hàng đầu về chiến lược và thương hiệu của Việt Nam và quốc tế ở đẳng cấp thế giới. Ngôn ngữ thiết kế mới của Vinamilk là sự cân bằng tinh tế các khía cạnh cốt lõi của thương hiệu: giá trị truyền thống với bước tiến mới, và di sản Việt với khát vọng vươn tới toàn cầu.

Logo mới của “Vinamilk” được cập nhật từ dạng phù hiệu sang dạng biểu tượng cùng dòng chữ “est 1976”, là năm ra đời thương hiệu. Hai màu sắc chủ đạo là xanh và trắng để lại ấn tượng thị giác sâu đậm, hòa cùng bảng màu nhiệt đới.

“Nỗ lực tái định vị đánh dấu bước đầu tiên của doanh nghiệp để hiện đại hóa trải nghiệm và tạo đà bứt tốc trong tương lai. Vinamilk đã chăm sóc cho mọi người dân Việt suốt những năm qua, và sẽ tiếp tục mở rộng sứ mệnh này để nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người mọi nhà thông qua những sản phẩm thực phẩm tốt nhất”, bà Liên chia sẻ. 

Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc marketing của Vinamilk, cho biết hiện nay môi trường xã hội, thói quen tiêu dùng, sử dụng các phương tiện truyền thông của người tiêu dùng đang thay đổi rất nhanh, đòi hỏi Vinamilk phải tự đổi mới cho thương hiệu, để phù hợp với thế hệ người tiêu dùng mới nhưng vẫn giữ được những di sản đáng quý của một thương hiệu quốc dân của Việt Nam.

Theo kế hoạch, bộ nhận diện mới sẽ được triển khai trên toàn hệ thống Vinamilk bao gồm website, kênh bán hàng trực tuyến, điểm bán lẻ, hệ thống cửa hàng và các ấn phẩm thương hiệu bao bì sản phẩm… từ tháng 7/2023. Ngoài ra, tái định vị thương hiệu chỉ là bước đầu trong chiến lược 5 năm tới của Vinamilk, đi cùng đó là hàng loạt thay đổi trong chuyển đổi số, tuyển dụng nhân sự, quy trình quản trị… với mục tiêu tiếp cận với người tiêu dùng nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Từ công thức sữa bột Dielac đầu tiên được nghiên cứu để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam, hiện nay, danh mục sữa Vinamilk có hơn 200 sản phẩm cho mọi lứa tuổi. Vinamilk đã vươn đến vị thế đáng kể trong ngành sữa thế giới, đạt giá trị tỷ USD và tiềm năng to lớn.

About Post Author

© Bạn đang truy cập mạng xã hội THUONGHIEUMOI.VN - Diễn đàn thông tin thương hiệu Việt Nam. Hãy đăng ký thành viên để tham gia cùng chia sẻ các thông tin, kiến thức về các thương hiệu với đầy đủ tính năng hơn. Hòm thư hỗ trợ info.thuonghieumoi@gmail.com
 

Liveshow Kịch 2023 – “Từ Nhà Ra Tòa” là chuỗi sự kiện hoạt động vì cộng đồng

Thứ Sáu, Tháng Năm 12, 2023
Liveshow Kịch 2023 – Từ Nhà Ra Tòa là chuỗi sự kiện hoạt động vì cộng đồng nhằm tạo ra một chương trình văn hóa – văn nghệ trẻ trung, lắng đọng với câu chuyện về những vụ xét xử của một “t...

Agribank đồng hành cùng Diễn đàn kinh tế dược liệu Việt Nam 2023

Thứ Hai, Tháng Bảy 31, 2023
Tại thành phố Sầm Sơn, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam vừa tổ chức diễn đàn Kinh tế dược liệu Việt Nam – thế mạnh của khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã. Tham dự diễn đàn có ông Hầu A Lềnh, ...

Điểm nổi bật của thương hiệu Hapacol suốt 20 năm qua

Thứ Năm, Tháng Năm 02, 2024
Ngay từ ngày đầu ra đời, Công ty Dược Hậu Giang đã ấp ủ mong muốn mang đến một thương hiệu thuốc giảm đau, hạ sốt chất lượng cao, mang vị ngọt ngào cùng giá thành phù hợp với người Việt. Do đó, H...

Giá vàng tăng điên cuồng, vì sao chưa ‘xóa sổ’ chính sách độc quyền?

Thứ Năm, Tháng Mười Hai 28, 2023
Sau một ngày giá vàng lên đỉnh trên mốc 80 triệu đồng/lượng, sáng nay vàng SJC tiếp tục lập lại đỉnh này. Giá vàng chênh với thế giới hơn 19 triệu đồng/lượng. Theo các chuyên gia, đã đến lúc Ngân...

Đưa nắng ấm về bản, tô nụ cười em thơ

Thứ Ba, Tháng Một 21, 2025
Sáng ngày 19/1, chương trình thiện nguyện Đông Ấm 2024 – Gieo Ánh Hừng Đông của Đội sinh viên tình nguyện Nghệ An tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Đội SVTN Nghệ An tại AJC) đã diễn ra ...

Chủ đầu tư trung tâm thương mại Cantavil lãi lớn

Chủ Nhật, Tháng Năm 05, 2024
Lợi nhuận sau thuế của Địa ốc Mai Viên – chủ đầu tư Cantavil Premier, tăng 14 lần trong năm ngoái, đạt hơn 213 tỷ đồng. Theo báo cáo gửi trái chủ mới đây, Công ty cổ phần Đầu tư địa ốc Mai ...

Trà Thập Vị Bà Ba Tỏa là một thương hiệu trà đặc biệt!

Thứ Năm, Tháng Năm 04, 2023
“Trà Thập Vị Bà Ba Tỏa là một thương hiệu trà đặc biệt, tạo ra từ sự kết hợp của 10 vị thuốc nam, được chế biến tỷ mỷ và phối trộn theo công thức truyền thống của bài thuốc gia truyền do Bà Ba Tỏ...

Scribbles’ Tour 2025: Hành trình gieo mầm kiến thức của nhóm các bạn học sinh THPT

Thứ Sáu, Tháng Tư 18, 2025
Scribbles là dự án được thành lập vào năm 2015 bởi các bạn học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam, và được tiếp nối bởi những thành viên BTC đến từ các trường THPT trên toàn địa bàn...

Khai mạc đường hoa xuân lớn nhất phía Tây Hà Nội – Home Hanoi Xuan 2024 tại Mailand Hanoi City

Thứ Hai, Tháng Hai 05, 2024
Sáng ngày 3/2 (24 tháng Chạp), đường hoa Home Hanoi Xuan 2024 đã chính thức khai mạc tại “Thành phố Sáng tạo” Mailand Hanoi City. Lãnh đạo các đơn vị thực hiện nghi thức khai mạc đường hoa Home H...

Khatoco 40 năm đồng hành phát triển cùng đất nước

Thứ Tư, Tháng Mười 04, 2023
Nhìn lại chặng đường 40 hình thành, xây dựng và phát triển của Tổng Công ty Khánh Việt (Khatoco) có thể khẳng định rằng, mỗi giai đoạn đất nước chuyển mình đi lên thì Khatoco cũng đã đồng hành, t...

Thương hiệu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”

Thứ Ba, Tháng Chín 26, 2023
Sản phẩm chất lượng dựa trên nền tảng khoa học là một trong những yếu tố then chốt trong chiến lược phát triển bền vững của thương hiệu Herbalife. Công ty Herblife cũng là đơn vị luôn gắn bó với ...

Dừng công nghệ 2G, điện thoại cục gạch dần biến mất, khủng hoảng truyền thông sẽ gia tăng

Thứ Năm, Tháng Hai 29, 2024
Như các bạn đã biết, theo kế hoạch thì từ ngày 1.3 các nhà mạng sẽ ngừng kết nối dịch vụ với máy 2G không hợp quy. Và đến tháng 9/2024 thì Việt Nam sẽ dừng hoàn toàn công nghệ 2G. Đây là những ho...