Hành trình 60 năm thương hiệu Pigeon Nhật Bản vươn tầm “Bình sữa Nhật bán chạy số 1 thế giới năm 2020”

Nhìn lại chặng đường hơn sáu thập kỷ ra đời và phát triển thành công của Pigeon, có thể nói điều giúp thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé hàng đầu đến từ Nhật Bản(*) đứng vững trong lòng người tiêu dùng là quá trình nghiên cứu và cải tiến không ngừng. Doanh nghiệp biến tâm huyết thành những sản phẩm chất lượng để truyền cảm hứng và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trên toàn thế giới.

Tính đến nay Pigeon đã hoạt động hơn 60 năm trên 40 quốc gia. Mỗi sản phẩm chăm sóc Mẹ và Bé của thương hiệu đều là kết quả của những cuộc nghiên cứu chuyên sâu và tâm huyết, được thực hiện bởi các chuyên gia R&D hàng đầu.

Với tầm nhìn trở thành nhà sản xuất các sản phẩm cho Mẹ và Bé an toàn, đáng tin cậy trên toàn cầu, Pigeon không chỉ cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu của người mẹ và trẻ, mà còn truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của việc nuôi con bằng sữa mẹ thông qua những sản phẩm cải tiến mới. Điều này được thể hiện rõ qua mục tiêu của doanh nghiệp là cải thiện tỉ lệ em bé dùng sữa mẹ theo từng năm. Đây là một thông điệp rất quan trọng, bởi sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất và cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ em.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), cho con bú đủ sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời là một trong những cách tốt nhất để đảm bảo sức khỏe và sự phát triển của trẻ em. Sữa mẹ cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé, bao gồm các chất đạm, chất béo, các loại vitamin và khoáng chất. Sữa mẹ cũng giúp bảo vệ trẻ khỏi nhiều bệnh tật, bao gồm cả bệnh tiêu chảy, viêm phổi và các bệnh nhiễm trùng khác.

Việc nuôi con bằng sữa mẹ là điều mà tất cả các bà mẹ đều mong muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể cho con bú đủ sữa mẹ. Chính vì thế, Pigeon đã luôn đồng hành và tạo ra các sản phẩm hỗ trợ cho hành trình nuôi con bằng sữa mẹ thiêng liêng này, giúp mẹ có thêm những trợ thủ đáng tin cậy.

Bên cạnh đó, Pigeon còn thông qua những nghiên cứu mới và những cải tiến trong sản phẩm để trang bị cho các bà mẹ những kiến thức và phương pháp nuôi con bằng sữa mẹ chuẩn khoa học, từ khâu chuẩn bị cho thai kỳ, sinh con đến chăm sóc trẻ sơ sinh và cho con bú.

Tại Việt Nam, Pigeon đã có hơn 20 năm phát triển và tạo nên một hệ sinh thái khép kín vững chắc, giúp các bà mẹ an tâm và chu toàn hơn trong suốt hành trình nuôi con. Sản phẩm bình sữa Pigeon đã trở thành một sự lựa chọn yêu thích và đáng tin cậy của hàng triệu mẹ Việt, đánh dấu sự thành công của thương hiệu này ở thị trường Việt Nam.

Trong suốt hành trình phát triển, Pigeon luôn đặt sứ mệnh giúp đỡ các bà mẹ trong việc nuôi dạy con cái và giúp các em bé có một cuộc sống khỏe mạnh hơn lên hàng đầu. Bên cạnh đó, Pigeon luôn tìm cách mang lại lợi ích cho xã hội và cộng đồng. Thương hiệu đã thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện nhằm giúp đỡ trẻ em và các gia đình khó khăn trong hành trình nuôi con bằng sữa mẹ. Pigeon tin rằng, việc đóng góp vào cộng đồng là một phần quan trọng của tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu.

60 năm phát triển của Pigeon là một chặng đường không ít thử thách, nhưng cũng được đánh dấu bởi nhiều thành tựu nhờ vào những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ. Mới đây, Pigeon đã ghi dấu một cột mốc mới trên hành trình phát triển của mình khi tạo ra một thế hệ bình sữa mới là Bình sữa Pigeon Thế hệ III và nhận được danh hiệu “Bình sữa Nhật bán chạy số 1 thế giới”. Theo Expert Interview, Secondary Sources and Global Info Research, 2021. Năm 2020 Bình sữa của Pigeon chiếm 11,19% doanh số ngành hàng Bình sữa trên toàn thế giới, điều này giúp Pigeon vươn lên vị trí đứng đầu thị trường.

Có thể nói, đây chính là sản phẩm vượt trội nhất của Pigeon tính đến thời điểm này. Sau hơn 60 năm nghiên cứu cử động bú tự nhiên của trẻ, tập trung vào ba bước quan trọng nhất khi trẻ ti bao gồm ngậm ti, cử động lưỡi nhu động và nuốt sữa, bình sữa Pigeon Thế hệ III có bổ sung thêm đường khớp ngậm ti với vị trí và độ sâu gần đúng kích thước được khuyến nghị. Đường khớp ngậm này giúp hỗ trợ trẻ đặt lưỡi vào vị trí thích hợp, thúc đẩy chuyển động lưỡi tự nhiên, tăng độ bám trên môi bé, và giúp ngăn chặn tình trạng rỉ sữa từ khóe miệng của bé. Bên cạnh đó, núm ty Pigeon Thế hệ III đặc biệt chú trọng đến sự mềm mại và độ sâu của việc ngậm ti khi cho con bú. Từ đó, giúp trẻ ngậm ti dễ dàng và đúng cách, tạo trải nghiệm như đang bú mẹ.

Với sự nỗ lực không ngừng, Pigeon đã và đang trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong ngành công nghiệp chăm sóc Mẹ và Bé toàn cầu, cũng như nhận được sự tin yêu và ủng hộ tại Việt Nam. Để mang đến các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, những công cuộc cuộc sáng tạo và cải tiến liên tục cùng một trái tim nhiệt huyết là một phần không thể thiếu của thương hiệu Pigeon toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Từ đó, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội trên hành trình nuôi dưỡng và chăm sóc bé yêu của mình.

(*) Pigeon là thương hiệu bán chạy số 1 ngành hàng bình sữa và ti giả tại Nhật do INTAGE khảo sát từ 1/10/2019 – 30/9/2022

About Post Author

© Bạn đang truy cập mạng xã hội THUONGHIEUMOI.VN - Diễn đàn thông tin thương hiệu Việt Nam. Hãy đăng ký thành viên để tham gia cùng chia sẻ các thông tin, kiến thức về các thương hiệu với đầy đủ tính năng hơn. Hòm thư hỗ trợ info.thuonghieumoi@gmail.com
 

Home Hanoi Xuan 2023: Phong vị Tết diệu kỳ!

Thứ Ba, Tháng Một 10, 2023
Sự kiện Home Hanoi Xuan 2023 sẽ diễn ra từ ngày 13 – 25/01/2023 (nhằm ngày 22 tháng Chạp đến mồng 4 tháng Giêng), hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên về một phong vị Tết diệu kỳ. Đâ...

Thường Tín (Hà Nội): Nghệ nhân trẻ thổi hồn vào nghề thêu

Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
Làng nghề Thường Tín được biết đến với nhiều sản phẩm thêu chất lượng. Mỗi sản phẩm đều được thêu bởi những “nghệ nhân thêu tay” sở hữu tay nghề cao. Do đó, các tác phẩm thêu được chuyên gia đánh g...

Doanh nhân Nguyễn Việt Linh – truyền năng lượng và mục tiêu nâng cao chất lượng đội ngũ Maketing cho các doanh nhân trẻ trong thời kỳ chuyển đổi số

Thứ Năm, Tháng Ba 30, 2023
Từ một người đam mê về lĩnh vực Sales và Marketing, doanh nhân – diễn giả Nguyễn Việt Linh đã trở thành Coach, người định hướng cho các doanh nhân, doanh nghiệp trẻ trong thời kỳ chuyển đổi số hiện...

Sắp diễn ra Chương trình“Giao lưu kết nối doanh nghiệp – Đổi mới sáng tạo 2023”

Thứ Tư, Tháng Tám 16, 2023
Hiện nay, Việt Nam đang dần hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa trong bối cảnh trong nước và quốc tế biến động nhanh, khó lường cùng với sự xuất hiện của cuộc Cách mạn...

Ra mắt Viện Ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số

Chủ Nhật, Tháng Tư 16, 2023
Chiều 15-4, tại Hà Nội, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam và lễ ra mắt Viện Ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số trực thuộc Hội. Các lãnh...

“Em Tây Bắc”-lưu giữ những giá trị dân tộc cùng nhà thiết kế Linh Phương

Thứ Tư, Tháng Tư 12, 2023
Với mong muốn lưu truyền những giá trị văn hóa dân tộc, nhà thiết kế Linh Phương luôn gửi gắm tình cảm, sự nhiệt huyết trong từng thiết kế. Trong đó, cảm hứng từ thổ cẩm luôn được nhà thiết kế Lin...

Parabol Methodology của CED Nguyen: “Lá bài” gối đầu giường cho các chiến thần Marketting!

Thứ Sáu, Tháng Sáu 23, 2023
Khi mà ở cái thời đại mà doanh nghiệp nào không biết làm truyền thông, không biết làm marketing thì nắm chắc phần bại này, thì dường như cuốn sách Parabol Methodology – định vị mô hình kinh doanh ...

Vietjet công bố mở đường bay thẳng đầu tiên Jakarta – Hà Nội

Thứ Ba, Tháng Chín 05, 2023
Nhân dịp dự Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 43 tại Thủ đô Jakarta của Indonesia, chiều 4/9 (giờ địa phương), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự lễ công bố mở đường bay thẳng đầu tiên giữa Jak...

Chợ Viềng nay vẫn một phiên…! – PS ảnh | Nhà báo Xuân Thời

Thứ Bảy, Tháng Hai 17, 2024
BVR&MT – Nét độc đáo của Chợ Viềng (Nam Định) chính là mỗi năm chỉ họp đúng một phiên, kéo dài từ nửa đêm mùng 7 đến sáng mùng 8 Tết. Và như thường lệ, chợ Viềng nay vẫn một phiên…! Đối với ngư...

(Ba Vì, Hà Nội) Quỹ trái tim Sedu: Gần 60 triệu quà và học bổng tặng các em học sinh THCS Phú Phương

Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Trong chương trình hưởng ứng kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) – Công ty Cổ phần Đào tạo Sedu đã phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Ba V...

Dàn ca sĩ, diễn viên đình đám Việt quy tụ tại “Xuân Thái Hoà 2023”

Thứ Tư, Tháng Mười Hai 21, 2022
Chương trình nghệ thuật đặc sắc trong dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023 “Xuân thái hòa” sẽ lên sóng vào 20h mùng 1 Tết Quý Mão trên các kênh sóng VTC1, VTC9 và VTC Now quy tụ những gương ...

Nông dân 9X trồng ớt cay nhất thế giới

Thứ Năm, Tháng Mười Hai 28, 2023
Chỉ với 500m2 đất thuê của người khác, mô hình trồng ớt Carolina Reaper (loại ớt cay nhất thế giới) đem lại lợi nhuận cho nông dân 9X gần 300 triệu đồng/năm. Khởi nghiệp từ ớt cay nhất thế giới Đó ...