Hành trình xây dựng thương hiệu Xianxi của CEO Văn Sơn

Vượt lên những thử thách của số phận, làm giàu từ chính đam mê, sự kiên trì và lòng quyết tâm của CEO Văn Sơn – đã xây dựng nên thương hiệu Xianxi, tạo chỗ đứng vững chắc trong giới làm đẹp tại thị trường Việt Nam.

Yêu thích câu nói tâm đắc “Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền” – CEO Văn Sơn đã không quản khó khăn, đi tới xứ sở kim chi nắm bắt cơ hội tìm kiếm, nghiên cứu và thử nghiệm những dòng mỹ phẩm chất lượng để đưa về thị trường Việt Nam.

CEO Văn Sơn

Và trong hành trình đó, CEO Văn Sơn đã tìm ra Xianxi – thương hiệu mỹ phẩm từ Hàn Quốc, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Trong Xianxi, có tới 8 thành phần chính nổi tiếng và quý hiếm được các chuyên gia chuyên dùng trong điều chế mỹ phẩm như nấm linh chi, hoa mẫu đơn, nghệ tây, bạch chỉ , hoa huệ tuyết, nhân sâm, hoa hồng và mướp đắng.

CEO Văn Sơn cho biết, bản thân mình là một người luôn hướng tới cái đẹp, nhất là vẻ đẹp của người phụ nữ Việt. Đáng nói, trên thị trường lại đang có rất nhiều hãng mỹ phẩm trôi nổi, thậm chí là hàng giả, hàng nhái, làm cho vẻ đẹp của chị em bị đi xuống…

Khi đã có sự khởi đầu, CEO Văn Sơn đã nghiên cứu, tìm hiểu tất cả các thương hiệu mỹ phẩm trên toàn thế giới, đặc biệt là tự mình trải nghiệm làm “vật thí nghiệm” giúp cho người dùng có được một sản phẩm hữu ích.

Trải qua rất nhiều bài học và sự thất bại, CEO Văn Sơn nhận ra rằng, phụ nữ Việt Nam ai cũng có quyền làm đẹp, nhưng vẻ đẹp đó chưa được hoàn thiện, bởi họ chưa có kiến thức chăm sóc da, các sản phẩm làm đẹp chất lượng.

Nhờ đó, CEO Văn Sơn đã thành lập Xianxi (thương hiệu mỹ phẩm của Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Á Châu), tiên phong chuyển mình đem đến những sản phẩm làm đẹp mới nhất từ Hàn Quốc tới người phụ nữ Việt Nam.

Đồng thời, CEO Văn Sơn cũng tự đặt ra cho mình một lộ trình cụ thể, từng bước đưa nhiều nhất các sản phẩm của Xianxi đến tay từng người tiêu dùng, giúp cộng đồng yêu làm đẹp dễ dàng tiếp cận được với các xu hướng mới và sản phẩm tốt.

Bằng chính những nỗ lực không ngừng nghỉ và chiến lược bài bản, giờ đây, CEO Văn Sơn đã khẳng định được vị thế của mình với quy mô hoạt động rộng khắp toàn quốc với 5 nhà phân phối chính thức và 50 đại lý online.

Với sự cầu toàn trong công việc, CEO Văn Sơn sẽ tự tin bằng chính khả năng của mình để vươn cao hơn nữa trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. CEO Văn Sơn không ngừng nỗ lực để mang Xianxi đến tay người tiêu dùng, nâng niu sức khỏe – nhan sắc cho mọi phụ nữ Việt!

About Post Author

© Bạn đang truy cập mạng xã hội THUONGHIEUMOI.VN - Diễn đàn thông tin thương hiệu Việt Nam. Hãy đăng ký thành viên để tham gia cùng chia sẻ các thông tin, kiến thức về các thương hiệu với đầy đủ tính năng hơn. Hòm thư hỗ trợ info.thuonghieumoi@gmail.com
 

Herbalife đồng hành cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” lần 2: Tạo nguồn cảm hứng rèn luyện sức khỏe mỗi ngày

Thứ Tư, Tháng Một 03, 2024
Sau thành công của cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” lần đầu năm 2022, năm nay, báo Sức khỏe & Đời sống với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam tổ chức mùa thứ 2 nhằm tiếp tục thúc đẩy ph...

Khoai nưa – Loại củ xưa là thức ăn cho nhà nghèo nay được trọng dụng

Thứ Sáu, Tháng Ba 03, 2023
Khoai nưa (Amorphophallus rivieri) là loài cây thân thảo sống lâu năm thuộc họ ráy, củ có nhiều tinh bột mịn ăn ngon hơn sắn nên trước đây nhân dân ta trồng nhiều để lấy củ làm lương thực ăn thay ...

Masan Group liên tiếp “gặt hái” nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế

Thứ Năm, Tháng Tám 24, 2023
Masan Group liên tiếp nhận nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, khẳng định uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cũng như hoạt động quản trị doanh nghiệp hiệu quả. Vinh danh tại c...

Chuyển đổi số trong công tác phòng, chống hàng giả mang lại nhiều góc nhìn giá trị cho doanh nghiệp sản xuất

Thứ Năm, Tháng Mười Một 24, 2022
Để hướng tới “Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái Việt Nam, 29/11”, chiều 22/11/2022 đã diễn ra Diễn đàn “ Chuyển đổi số trong công tác phòng, chống hàng giả” do Hội Chống hàng giả và bảo vệ thươn...

Ông Cao Hùng Phương: Sinh viên cũng có thể tham gia vào dự án Vườn ươm khởi nghiệp

Thứ Ba, Tháng Tám 29, 2023
Sáng 25/8/2023 tại Trung tâm Ứng dụng, Dịch vụ Khoa học và Công nghệ – Sở Khoa học & Công nghệ Nam Định đã diễn ra chương trình “Giao lưu kết nối doanh nghiệp – Đổi mới sáng tạo” với sự tham gi...

Halloween trường Báo – 18 năm bồi đắp giá trị tinh thần người trẻ

Thứ Hai, Tháng Mười 02, 2023
Trải qua 18 năm tổ chức, Halloween đã gặt hái được những thành công nhất định. Trong lần trở lại thứ 19 này, sinh viên trường Báo chọn “lối đi” độc đáo hơn, đó chính là kể chuyện đạo đức qua âm nhạ...

Tri ân ngành nghề truyền thống tại Triển lãm nghệ thuật PHAI với thông điệp “Dấu ấn một thời đã phai”

Thứ Sáu, Tháng Năm 03, 2024
Với mong muốn gìn giữ và tôn vinh nét đẹp lao động của những ngành nghề truyền thống Việt Nam, Triển lãm nghệ thuật PHAI được thực hiện bởi nhóm sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền c...

Những “anh hùng” đằng sau sân khấu, họ là ai?

Thứ Sáu, Tháng Mười 06, 2023
Đại nhạc hội chào tân sinh viên K43 (K43) Welcome to AJC 2023: MASQUERADE đã thu hút đông đảo sự chú ý từ các bạn sinh viên trong và ngoài trường Báo. Để đem đến một đêm nhạc bùng nổ, không thể kh...

“Đốn tim” trước nhan sắc tỏa sáng của Top 20 Press Beauty 2023 trường Báo

Thứ Sáu, Tháng Hai 10, 2023
Vào tối ngày 9/2, buổi Gặp mặt Top 20 Press Beauty 2023 diễn ra ấn tượng tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trong ngày đầu ra mắt, dàn thí sinh Top 20 gây chú ý với khán giả bởi nhan sắc nổi bậ...

Dự báo những yếu tố tác động thị trường chứng khoán năm 2024

Thứ Tư, Tháng Một 03, 2024
2024 là năm những chính sách mới tăng cường sự hiệu quả, bền vững cho thị trường trái phiếu doanh nghiệp sẽ đi vào hiệu lực, như yêu cầu xếp hạng tín nhiệm một số trường hợp phát hành và nâng chuẩn...

Xưởng may An Phong – 40 năm truyền thống

Thứ Sáu, Tháng Mười 21, 2022
Xưởng may An Phong ra đời trên cơ sở kế thừa và phát huy 40 năm truyền thống hoạt động trong ngành may mặc của gia đình. An Phong có khả năng sản xuất những mặt hàng yêu cầu chất lượng cao, có thiế...

Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong thương mại điện tử

Thứ Ba, Tháng Chín 05, 2023
Việc thanh toán không dùng tiền mặt trong các giao dịch tại Việt Nam ngày càng chiếm tỷ lệ lớn. Tuy nhiên, tỷ lệ thanh toán không dùng tiền mặt trong thương mại điện tử đặc biệt là thanh toán điện ...