Kangaroo gây xúc động với câu chuyện hành trình 20 năm

Kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn (2003-2023), Kangaroo đã tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt kể về câu chuyện hành trình xây dựng và phát triển Kangaroo. Sự kết hợp giữa yếu tố lịch sử và nghệ thuật đã gây xúc động mạnh cho người xem có mặt tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội.

Kangaroo là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam với những sản phẩm gia dụng có công nghệ độc quyền dẫn đầu xu thế. Bên cạnh thế mạnh về sản phẩm, Kangaroo còn được biết đến là thương hiệu có nhiều cách thức quảng bá hay nhiều hoạt động độc đáo làm nổi bật cá tính thương hiệu. Khác với một chương trình kỷ niệm thông thường, kịch bản của Kangaroo là sự kết hợp giữa kịch nói, ca vũ kịch và âm nhạc tái hiện lại cảm xúc của hành trình 20 năm xây dựng nên thương hiệu từ “Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam” tới “Máy lọc nước Hydrogen thị phần số 1 Việt Nam” (Theo báo cáo khảo sát của Techsci Research)

Chương trình Kỷ niệm 20 năm Kangaroo mang màu sắc Broadway Quốc tế 

Từ năm 2021 khi bắt đầu liên doanh hợp tác với Nhật Bản, Kangaroo đã chuẩn hóa mô hình doanh nghiệp theo hướng quốc tế hóa. Bên cạnh việc đội ngũ lãnh đạo của Kangaroo đến từ nhiều nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước Đông Nam Á ….môi trường làm việc của Kangaroo cũng mang dấu ấn của một tập đoàn đa quốc gia. Đó cũng chính là lý do chương trình Kỷ niệm 20 năm Kangaroo mang màu sắc của sân khấu Broadway (Sân khấuBroadway là hệ thống 41 nhà hát chuyên nghiệp ở New York.)

Kangaroo trình diễn ca vũ kịch trong chương trình Kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn

 Kangaroo đã sử dụng nghệ thuật nhà hát kịch nói, kết hợp với ca vũ kịch, nhảy múa, kỹ thuật trình diễn ánh sáng để đưa người xem trải qua các cung bậc cảm xúc khác nhau theo mỗi chặng đường lịch sử của Kangaroo, từ những bước khởi đầu đầy gian nan đến khi có được vị thế như hiện tại. Chương trình đã thành công khắc họa hình ảnh một doanh nghiệp luôn tiên phong, sáng tạo và nhân văn. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn ngầm khẳng định về những chiến lược phát triển trong tương khi liên doanh với Nhật Bản, trong đó khẩu hiệu “Chất – Hiệu – Tín” chính là kim chỉ nam xuyên suốt trong giai đoạn mới của Kangaroo, cam kết mang tới những lợi ích lớn hơn cho người lao động, cho bạn hàng và đối tác.

Chủ tịch Tập đoàn Kangaroo chia sẻ năm 2023 là năm Kangaroo Chất Hiệu Tin

Chọn thông điệp chương trình kỷ niệm 20 năm Kangaroo là “Lòng biết ơn”, Kangaroo  đã thể hiện tính cảm biết ơn không chỉ tới những người sáng lập, những cán bộ nhân viên mà còn cảm ơn những đối tác, khách hàng đã yêu mến, ủng hộ và đồng hành cùng thương hiệu trong 20 năm qua.

Yếu tố Nhật Bản được thể hiện với niềm tin vào tương lai Kangaroo khi liên doanh Nhật

 Chia sẻ trong khuôn khổ sự kiện, ông Takashi Inoue, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Kangaroo cho biết: “Với sự hợp tác liên doanh giữa Tập đoàn Noritz 70 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản, tôi tin tưởng rằng Kangaroo sẽ tiếp tục có những bước tiến mới về công nghệ và sản xuất, đem tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng ưu tú nhất”.

Ban lãnh đạo Tập đoàn Kangaroo đến từ đa quốc gia 

Kangaroo là thương hiệu trong lĩnh vực gia dụng hàng đầu tại Việt Nam. 20 năm hình thành và phát triển, Kangaroo không chỉ thay đổi thói quen sử dụng nước uống trực tiếp tại vòi cho hàng triệu gia đình, mà còn tiên phong cho ra đời những sản phẩm gia dụng với công nghệ độc quyền phục vụ sống khỏe. Đánh dấu mốc 20 năm thành công và trước thêm thập kỷ mới vận hội mới, Kangaroo được tin tưởng sẽ tiếp tục là doanh nghiệp vững mạnh hàng đầu trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng tiện ích cùng chất lượng Nhật Bản.

Các vị khách quốc tế bày tỏ sự yêu mến với thương hiệu Kangaroo

Chương trình Kỷ niệm 20 năm Kangaroo đã chạm cảm xúc tới bạn bè, đối tác Quốc tế của Kangaroo đến từ hơn 10 quốc gia với đa nền văn hóa.

About Post Author

© Bạn đang truy cập mạng xã hội THUONGHIEUMOI.VN - Diễn đàn thông tin thương hiệu Việt Nam. Hãy đăng ký thành viên để tham gia cùng chia sẻ các thông tin, kiến thức về các thương hiệu với đầy đủ tính năng hơn. Hòm thư hỗ trợ info.thuonghieumoi@gmail.com
 

Vòng trí tuệ Charm of law 2024: Tỏa sáng nét đẹp tri thức cùng nữ sinh ngành luật

Thứ Sáu, Tháng Sáu 14, 2024
Cuộc thi sắc đẹp nhằm tôn vinh vẻ đẹp Luật học – Charm of Law 2024 do Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức dưới sự thực hiện của CLB Tổ chức Sự kiện HLU – C.E.O đang bước ...

Những “anh hùng” đằng sau sân khấu, họ là ai?

Thứ Sáu, Tháng Mười 06, 2023
Đại nhạc hội chào tân sinh viên K43 (K43) Welcome to AJC 2023: MASQUERADE đã thu hút đông đảo sự chú ý từ các bạn sinh viên trong và ngoài trường Báo. Để đem đến một đêm nhạc bùng nổ, không thể kh...

Thanh Hóa: Tổ chức triển lãm các sản phẩm, giải pháp, mô hình chuyển đổi số

Thứ Năm, Tháng Mười 19, 2023
Sáng 19/10, tại Tòa nhà Trung tâm CNTT tỉnh Thanh Hóa, UBND tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) khai mạc Triển lãm các sản phẩm, giải pháp, mô hình chuyển đổi số, p...

Halloween trường Báo – 18 năm bồi đắp giá trị tinh thần người trẻ

Thứ Hai, Tháng Mười 02, 2023
Trải qua 18 năm tổ chức, Halloween đã gặt hái được những thành công nhất định. Trong lần trở lại thứ 19 này, sinh viên trường Báo chọn “lối đi” độc đáo hơn, đó chính là kể chuyện đạo đức qua âm nhạ...

Shanam mong muốn đem chè shan tuyết Việt Nam vươn tầm thế giới

Thứ Sáu, Tháng Mười 21, 2022
Chúng tôi đã bắt đầu như thế nào? Việt Nam là vùng nguyên liệu chè cực kỳ lớn trên thế giới với hàng trăm giống chè khác nhau. Trong đó có cả những giống chè hiếm nhất thế giới như chè Shan Tuyết....

10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2024

Thứ Năm, Tháng Năm 02, 2024
Mỹ thống trị Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới với 5 đại diện ngành công nghệ, theo xếp hạng thường niên mới công bố của Brand Finance. Apple Giá trị thương hiệu: 516,6 tỷ USD iPhone 15...

Có nên đẻ ở Bệnh viện Phụ sản Nam Định không?

Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
Có nên đẻ ở Bệnh viện Phụ sản Nam Định không? Bài viết này là ghi nhận thực tế dưới góc nhìn của một người làm báo. Tôi đã có 2 đứa con được sinh ra tại Bệnh viện Phụ sản Nam Định . Một cháu trai s...

8 concept xử lý khủng hoảng truyền thông có thể sử dụng được trong mọi khủng hoảng

Thứ Sáu, Tháng Năm 12, 2023
8 concept xử lý khủng hoảng truyền thông có thể sử dụng được trong mọi khủng hoảng dưới đây, là những concept đã được nghiên cứu tính thực tế và hiệu quả, chọn lọc và đưa vào giáo trình chuẩn của n...

Hà Nội: 09 quận, huyện sẽ có Trung tâm thiết kế sáng tạo sản phẩm OCOP

Thứ Năm, Tháng Hai 16, 2023
Văn phòng Điều phối nông thôn mới Hà Nội, UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành kế hoạch về việc phát triển từ 05 đến 09 mô hình Trung tâm thiết kế sáng tạo, giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP...

Akŏ Dhông – điểm giữ chân du khách đến Đắk Lắk

Thứ Sáu, Tháng Ba 03, 2023
Theo Nghị quyết số 08 năm 2021 của HĐND tỉnh (về hỗ trợ phát triển du lịch cộng đồng tại các thôn, buôn đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2021 – 2025), Đắk Lắk đã chi g...

Sữa hạt Vinamilk Super Nut dành cú “Hat-trick” giải thưởng quốc tế về sáng tạo, vị ngon và chất lượng

Thứ Ba, Tháng Tám 01, 2023
Ra mắt thị trường chỉ hơn 1 năm, thế nhưng “tân binh” Vinamilk Super Nut đã tạo được tiếng vang khi “ẵm” trọn 3 giải thưởng quốc tế đến từ các tổ chức uy tín, hàng đầu trên thế giới. Theo đuổi lối ...

Gần 5.000 tài khoản ChatGPT của người dùng Việt bị hack

Thứ Ba, Tháng Tám 01, 2023
Việt Nam đứng thứ tư trong danh sách những quốc gia có số tài khoản ChatGPT bị hack nhiều nhất với 4.711. Nhiều thông tin nhạy cảm của người dùng Việt qua việc sử dụng ChatGPT có thể đã bị lộ và bị...