Kangaroo gây xúc động với câu chuyện hành trình 20 năm

Kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn (2003-2023), Kangaroo đã tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt kể về câu chuyện hành trình xây dựng và phát triển Kangaroo. Sự kết hợp giữa yếu tố lịch sử và nghệ thuật đã gây xúc động mạnh cho người xem có mặt tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội.

Kangaroo là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam với những sản phẩm gia dụng có công nghệ độc quyền dẫn đầu xu thế. Bên cạnh thế mạnh về sản phẩm, Kangaroo còn được biết đến là thương hiệu có nhiều cách thức quảng bá hay nhiều hoạt động độc đáo làm nổi bật cá tính thương hiệu. Khác với một chương trình kỷ niệm thông thường, kịch bản của Kangaroo là sự kết hợp giữa kịch nói, ca vũ kịch và âm nhạc tái hiện lại cảm xúc của hành trình 20 năm xây dựng nên thương hiệu từ “Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam” tới “Máy lọc nước Hydrogen thị phần số 1 Việt Nam” (Theo báo cáo khảo sát của Techsci Research)

Chương trình Kỷ niệm 20 năm Kangaroo mang màu sắc Broadway Quốc tế 

Từ năm 2021 khi bắt đầu liên doanh hợp tác với Nhật Bản, Kangaroo đã chuẩn hóa mô hình doanh nghiệp theo hướng quốc tế hóa. Bên cạnh việc đội ngũ lãnh đạo của Kangaroo đến từ nhiều nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước Đông Nam Á ….môi trường làm việc của Kangaroo cũng mang dấu ấn của một tập đoàn đa quốc gia. Đó cũng chính là lý do chương trình Kỷ niệm 20 năm Kangaroo mang màu sắc của sân khấu Broadway (Sân khấuBroadway là hệ thống 41 nhà hát chuyên nghiệp ở New York.)

Kangaroo trình diễn ca vũ kịch trong chương trình Kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn

 Kangaroo đã sử dụng nghệ thuật nhà hát kịch nói, kết hợp với ca vũ kịch, nhảy múa, kỹ thuật trình diễn ánh sáng để đưa người xem trải qua các cung bậc cảm xúc khác nhau theo mỗi chặng đường lịch sử của Kangaroo, từ những bước khởi đầu đầy gian nan đến khi có được vị thế như hiện tại. Chương trình đã thành công khắc họa hình ảnh một doanh nghiệp luôn tiên phong, sáng tạo và nhân văn. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn ngầm khẳng định về những chiến lược phát triển trong tương khi liên doanh với Nhật Bản, trong đó khẩu hiệu “Chất – Hiệu – Tín” chính là kim chỉ nam xuyên suốt trong giai đoạn mới của Kangaroo, cam kết mang tới những lợi ích lớn hơn cho người lao động, cho bạn hàng và đối tác.

Chủ tịch Tập đoàn Kangaroo chia sẻ năm 2023 là năm Kangaroo Chất Hiệu Tin

Chọn thông điệp chương trình kỷ niệm 20 năm Kangaroo là “Lòng biết ơn”, Kangaroo  đã thể hiện tính cảm biết ơn không chỉ tới những người sáng lập, những cán bộ nhân viên mà còn cảm ơn những đối tác, khách hàng đã yêu mến, ủng hộ và đồng hành cùng thương hiệu trong 20 năm qua.

Yếu tố Nhật Bản được thể hiện với niềm tin vào tương lai Kangaroo khi liên doanh Nhật

 Chia sẻ trong khuôn khổ sự kiện, ông Takashi Inoue, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Kangaroo cho biết: “Với sự hợp tác liên doanh giữa Tập đoàn Noritz 70 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản, tôi tin tưởng rằng Kangaroo sẽ tiếp tục có những bước tiến mới về công nghệ và sản xuất, đem tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng ưu tú nhất”.

Ban lãnh đạo Tập đoàn Kangaroo đến từ đa quốc gia 

Kangaroo là thương hiệu trong lĩnh vực gia dụng hàng đầu tại Việt Nam. 20 năm hình thành và phát triển, Kangaroo không chỉ thay đổi thói quen sử dụng nước uống trực tiếp tại vòi cho hàng triệu gia đình, mà còn tiên phong cho ra đời những sản phẩm gia dụng với công nghệ độc quyền phục vụ sống khỏe. Đánh dấu mốc 20 năm thành công và trước thêm thập kỷ mới vận hội mới, Kangaroo được tin tưởng sẽ tiếp tục là doanh nghiệp vững mạnh hàng đầu trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng tiện ích cùng chất lượng Nhật Bản.

Các vị khách quốc tế bày tỏ sự yêu mến với thương hiệu Kangaroo

Chương trình Kỷ niệm 20 năm Kangaroo đã chạm cảm xúc tới bạn bè, đối tác Quốc tế của Kangaroo đến từ hơn 10 quốc gia với đa nền văn hóa.

About Post Author

© Bạn đang truy cập mạng xã hội THUONGHIEUMOI.VN - Diễn đàn thông tin thương hiệu Việt Nam. Hãy đăng ký thành viên để tham gia cùng chia sẻ các thông tin, kiến thức về các thương hiệu với đầy đủ tính năng hơn. Hòm thư hỗ trợ info.thuonghieumoi@gmail.com
 

Press Beauty 2023: Cuộc thi tài sắc nữ sinh báo chí

Thứ Bảy, Tháng Một 07, 2023
Press Beauty 2023: Cuộc thi tài sắc nữ sinh báo chí do Đội Văn nghệ xung kích AJC thực hiện dưới sự chỉ đạo của Đoàn thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, chính thức diễn ra từ ngày 22/12/2...

PHENIKAA SCHOOL rực rỡ với lễ hội “Tết bốn phương – Xuân yêu thương”

Thứ Sáu, Tháng Một 13, 2023
Năm Quý Mão 2023 đang đến gần trong không khí rộn ràng, háo hức và rực rỡ. Sắc Xuân năm châu trong Lễ hội “Tết bốn phương – Xuân yêu thương” được tổ chức tại Trường Phổ thông Liên cấp Phenika...

Muốn thành công, hãy kỉ luật bản thân đến mức độ nghiêm trọng

Thứ Năm, Tháng Bảy 27, 2023
Chặng đường 12 năm lập nghiệp và mối nhân duyên với giáo dục của người con miền trung, từng coi công việc là điều duy nhất trong cuộc sống và tinh thần khởi nghiệp bền bỉ. Anh Vũ Đại đã dám đi con ...

Livestream bán nông sản: Chúng ta đủ sức để vươn mình ra thế giới theo cách hiện đại nhất!

Thứ Sáu, Tháng Mười 21, 2022
Đầu tư cho nông nghiệp sạch để xuất khẩu đang được nhiều doanh nghiệp trong nước hướng đến. Và việc cung cấp dịch vụ, nền tảng và giải pháp giúp nông sản giúp nông sản vươn mình ra thế giới cũng là...

Dàn ca sĩ, diễn viên đình đám Việt quy tụ tại “Xuân Thái Hoà 2023”

Thứ Tư, Tháng Mười Hai 21, 2022
Chương trình nghệ thuật đặc sắc trong dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023 “Xuân thái hòa” sẽ lên sóng vào 20h mùng 1 Tết Quý Mão trên các kênh sóng VTC1, VTC9 và VTC Now quy tụ những gương ...

Hà Nội: Các quầy bánh ảm đạm, vắng khách mua dù cận Tết Trung thu

Chủ Nhật, Tháng Chín 24, 2023
Theo khảo sát tại tuyến đường Khuất Duy Tiến (quận Thanh Xuân), các quầy bánh Trung thu đều vắng vẻ. Một người bán buồn bã cho biết: Năm nay lượng khách sụt giảm rõ rệt, hàng nào cũng kêu ế. Đặc bi...

Hội An mở rộng diện tích sản xuất rau sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Thứ Sáu, Tháng Tám 25, 2023
Đến nay, toàn TP. Hội An đã có 18 sản phẩm được công nhận 3 sao và 4 sao, tạo tiền đề để Hội An hình thành các không gian thương mại đi liền với chương trình OCOP trên toàn tỉnh và toàn quốc. Làn...

Ra mắt 2 mẫu xe MG mới tại Việt Nam

Chủ Nhật, Tháng Chín 24, 2023
Ngày 23/9/2023, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam ra mắt sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam: 02 mẫu xe MG mới nhất (New MG5 và MG RX5). New MG5MG mẫu xe thiết kế hiện đại ở mứ...

(Video) Toàn cảnh chương trình “Giao lưu kết nối doanh nghiệp – Đổi mới sáng tạo” | VƯỜN ƯƠM KHỞI NGHIỆP

Chủ Nhật, Tháng Tám 27, 2023
Chương trình “Giao lưu kết nối doanh nghiệp – Đổi mới sáng tạo” được tổ chức bởi BTC Vườn Ươm Khởi Nghiệp vào ngày 25/8/2023 tại Trung tâm Ứng dụng, Dịch vụ Khoa học và Công nghệ – Sở Khoa học &...

Khán giả nức lòng trước màn thể hiện xuất sắc của Top 20 Press Beauty 2023

Thứ Ba, Tháng Hai 28, 2023
Ngày 26/2 vừa qua, Vòng Bán kết Press Beauty 2023 tổ chức hấp dẫn với sự tranh tài của Top 20. Màn thể hiện ấn tượng ở phần thi Hùng biện và Tài năng của dàn thí sinh đã để lại dấu ấn sâu sắc tron...

Quỹ Chăm sóc Sức khỏe Gia đình Việt Nam mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng

Thứ Năm, Tháng Tám 31, 2023
Hội thảo tập huấn truyền thông về nâng cao kiến thức, kỹ năng chăm sóc sức khỏe chủ động cho người cao tuổi (NCT) vừa diễn ra tại tỉnh Đắk Lắk, do Quỹ Chăm sóc Sức khỏe Gia đình Việt Nam (Quỹ Chăm ...

Những “làn gió mới” trong buổi casting văn nghệ Premiere 2023: Back to Future

Thứ Tư, Tháng Chín 20, 2023
Chiều 19.09, nhiều bạn sinh viên đã có mặt tại học viện Báo Chí và Tuyên Truyền, để tham gia buổi casting ban văn nghệ thuộc sự kiện Premiere 2023: Back To Future.  Nối tiếp sự thành công của Premi...