Kangaroo gây xúc động với câu chuyện hành trình 20 năm

Kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn (2003-2023), Kangaroo đã tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt kể về câu chuyện hành trình xây dựng và phát triển Kangaroo. Sự kết hợp giữa yếu tố lịch sử và nghệ thuật đã gây xúc động mạnh cho người xem có mặt tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội.

Kangaroo là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam với những sản phẩm gia dụng có công nghệ độc quyền dẫn đầu xu thế. Bên cạnh thế mạnh về sản phẩm, Kangaroo còn được biết đến là thương hiệu có nhiều cách thức quảng bá hay nhiều hoạt động độc đáo làm nổi bật cá tính thương hiệu. Khác với một chương trình kỷ niệm thông thường, kịch bản của Kangaroo là sự kết hợp giữa kịch nói, ca vũ kịch và âm nhạc tái hiện lại cảm xúc của hành trình 20 năm xây dựng nên thương hiệu từ “Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam” tới “Máy lọc nước Hydrogen thị phần số 1 Việt Nam” (Theo báo cáo khảo sát của Techsci Research)

Chương trình Kỷ niệm 20 năm Kangaroo mang màu sắc Broadway Quốc tế 

Từ năm 2021 khi bắt đầu liên doanh hợp tác với Nhật Bản, Kangaroo đã chuẩn hóa mô hình doanh nghiệp theo hướng quốc tế hóa. Bên cạnh việc đội ngũ lãnh đạo của Kangaroo đến từ nhiều nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước Đông Nam Á ….môi trường làm việc của Kangaroo cũng mang dấu ấn của một tập đoàn đa quốc gia. Đó cũng chính là lý do chương trình Kỷ niệm 20 năm Kangaroo mang màu sắc của sân khấu Broadway (Sân khấuBroadway là hệ thống 41 nhà hát chuyên nghiệp ở New York.)

Kangaroo trình diễn ca vũ kịch trong chương trình Kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn

 Kangaroo đã sử dụng nghệ thuật nhà hát kịch nói, kết hợp với ca vũ kịch, nhảy múa, kỹ thuật trình diễn ánh sáng để đưa người xem trải qua các cung bậc cảm xúc khác nhau theo mỗi chặng đường lịch sử của Kangaroo, từ những bước khởi đầu đầy gian nan đến khi có được vị thế như hiện tại. Chương trình đã thành công khắc họa hình ảnh một doanh nghiệp luôn tiên phong, sáng tạo và nhân văn. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn ngầm khẳng định về những chiến lược phát triển trong tương khi liên doanh với Nhật Bản, trong đó khẩu hiệu “Chất – Hiệu – Tín” chính là kim chỉ nam xuyên suốt trong giai đoạn mới của Kangaroo, cam kết mang tới những lợi ích lớn hơn cho người lao động, cho bạn hàng và đối tác.

Chủ tịch Tập đoàn Kangaroo chia sẻ năm 2023 là năm Kangaroo Chất Hiệu Tin

Chọn thông điệp chương trình kỷ niệm 20 năm Kangaroo là “Lòng biết ơn”, Kangaroo  đã thể hiện tính cảm biết ơn không chỉ tới những người sáng lập, những cán bộ nhân viên mà còn cảm ơn những đối tác, khách hàng đã yêu mến, ủng hộ và đồng hành cùng thương hiệu trong 20 năm qua.

Yếu tố Nhật Bản được thể hiện với niềm tin vào tương lai Kangaroo khi liên doanh Nhật

 Chia sẻ trong khuôn khổ sự kiện, ông Takashi Inoue, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Kangaroo cho biết: “Với sự hợp tác liên doanh giữa Tập đoàn Noritz 70 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản, tôi tin tưởng rằng Kangaroo sẽ tiếp tục có những bước tiến mới về công nghệ và sản xuất, đem tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng ưu tú nhất”.

Ban lãnh đạo Tập đoàn Kangaroo đến từ đa quốc gia 

Kangaroo là thương hiệu trong lĩnh vực gia dụng hàng đầu tại Việt Nam. 20 năm hình thành và phát triển, Kangaroo không chỉ thay đổi thói quen sử dụng nước uống trực tiếp tại vòi cho hàng triệu gia đình, mà còn tiên phong cho ra đời những sản phẩm gia dụng với công nghệ độc quyền phục vụ sống khỏe. Đánh dấu mốc 20 năm thành công và trước thêm thập kỷ mới vận hội mới, Kangaroo được tin tưởng sẽ tiếp tục là doanh nghiệp vững mạnh hàng đầu trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng tiện ích cùng chất lượng Nhật Bản.

Các vị khách quốc tế bày tỏ sự yêu mến với thương hiệu Kangaroo

Chương trình Kỷ niệm 20 năm Kangaroo đã chạm cảm xúc tới bạn bè, đối tác Quốc tế của Kangaroo đến từ hơn 10 quốc gia với đa nền văn hóa.

About Post Author

© Bạn đang truy cập mạng xã hội THUONGHIEUMOI.VN - Diễn đàn thông tin thương hiệu Việt Nam. Hãy đăng ký thành viên để tham gia cùng chia sẻ các thông tin, kiến thức về các thương hiệu với đầy đủ tính năng hơn. Hòm thư hỗ trợ info.thuonghieumoi@gmail.com
 

Thương hiệu gạo Việt mờ nhạt sẽ khó cạnh tranh với gạo Thái, gạo Nhật

Thứ Năm, Tháng Hai 29, 2024
Hôm 29/2, Bộ Công thương tổ chức Hội nghị giao ban với Hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 2/2024 tập trung vào chủ đề xúc tiến xuất khẩu gạo trong năm nay.  Chất lượng tốt nhưng thương...

Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong thương mại điện tử

Thứ Ba, Tháng Chín 05, 2023
Việc thanh toán không dùng tiền mặt trong các giao dịch tại Việt Nam ngày càng chiếm tỷ lệ lớn. Tuy nhiên, tỷ lệ thanh toán không dùng tiền mặt trong thương mại điện tử đặc biệt là thanh toán điện ...

10 sự kiện nổi bật ngành tài chính năm 2023

Thứ Năm, Tháng Một 18, 2024
Trên cơ sở bình chọn của các đơn vị và các cơ quan báo chí ngành tài chính, ngày 27/12, Bộ Tài chính công bố 10 sự kiện nổi bật ngành tài chính năm 2023. 1. Quản lý điều hành chính sách tài khóa...

Venesa lọt top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022

Thứ Năm, Tháng Năm 02, 2024
Tại lễ trao giải Thương hiệu mạnh ASEAN ngày 23/4, Công Ty TNHH Venesa được vinh danh hai giải thưởng bao gồm danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN và Sản phẩm/Dịch vụ chất lượng cao ASEAN. Để đạ...

Đêm nhạc Phút Cuối 2024: Lời chia tay ngọt ngào dành tặng sinh viên khoá 40 trường Báo

Thứ Năm, Tháng Bảy 04, 2024
Tối ngày 1/7, đại nhạc hội Phút Cuối 2024 – Đại lộ thanh âm đã diễn ra tại hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, để lại nhiều ấn tượng, xúc cảm khó quên trong lòng khán giả. Đêm nhạ...

Ra mắt Multi-Channel Network Tóp Mỡ Group (MCN TMGR)

Thứ Hai, Tháng Mười Hai 02, 2024
Hôm 01/12 vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện ra mắt của MCN TMGR (Multi-Channel Network Tóp Mỡ Group) với sự sáng lập, điều hành, dẫn dắt của tiktoker Phạm Củ. Đây được cho là thương hiệu có nh...

IMF dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu đạt 3,1% trong năm 2024

Thứ Hai, Tháng Hai 05, 2024
Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) dự đoán tăng trưởng toàn cầu đạt 3,1% trong năm 2024, cao hơn 0,2% so với dự báo trước đó vào tháng 10/2023. Ngày 30/1, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) công bố Báo cáo Triển vọn...

Có nên đẻ ở Bệnh viện Phụ sản Nam Định không?

Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
Có nên đẻ ở Bệnh viện Phụ sản Nam Định không? Bài viết này là ghi nhận thực tế dưới góc nhìn của một người làm báo. Tôi đã có 2 đứa con được sinh ra tại Bệnh viện Phụ sản Nam Định . Một cháu trai s...

Phiên toà tập sự số 15: “Bí mật cổ cồn trắng”

Thứ Tư, Tháng Năm 29, 2024
Chương trình Phiên tòa tập sự số 15 do Câu lạc bộ Luật Gia Trẻ tổ chức đã chính thức khép lại sau trận chung kết vô cùng bùng nổ với chiến thắng thuộc về các chiến binh đến từ đội thi Ba chàng hiệp...

Model nhí Mộc Trà “khuấy đảo” sàn diễn với vị trí First Face, hóa nàng tiên kẹo ngọt tại Tuần lễ Thời trang Xuân – Hè Pro 2023

Thứ Sáu, Tháng Ba 10, 2023
Diễn ra trong 2 ngày 4 đến 5/3, Tuần lễ Thời Trang Xuân – Hè Pro 2023 là sự kiện thời trang lớn nhất trong năm được tổ chức bởi MT Group với quy mô chuyên nghiệp. Gần 150 mẫu nhà nhí Pro cùn...

Vingo Academy tặng quà và học bổng ở Làng trẻ em SOS Hà Nội nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1.6

Thứ Sáu, Tháng Năm 24, 2024
Nhân dịp Tết thiếu nhi 1.6, với mong muốn trao yêu thương bằng hành động, VINGO Academy thuộc Công ty TNHH VINGO đã có buổi thăm và trao tặng quà, học bổng cho các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS Hà Nội...

Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt website mới

Thứ Hai, Tháng Mười 23, 2023
Trong chiến lược xây dựng hệ sinh thái số nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) chính thức ra mắt website mới tại địa chỉ: https...