Kangaroo gây xúc động với câu chuyện hành trình 20 năm

Kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn (2003-2023), Kangaroo đã tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt kể về câu chuyện hành trình xây dựng và phát triển Kangaroo. Sự kết hợp giữa yếu tố lịch sử và nghệ thuật đã gây xúc động mạnh cho người xem có mặt tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội.

Kangaroo là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam với những sản phẩm gia dụng có công nghệ độc quyền dẫn đầu xu thế. Bên cạnh thế mạnh về sản phẩm, Kangaroo còn được biết đến là thương hiệu có nhiều cách thức quảng bá hay nhiều hoạt động độc đáo làm nổi bật cá tính thương hiệu. Khác với một chương trình kỷ niệm thông thường, kịch bản của Kangaroo là sự kết hợp giữa kịch nói, ca vũ kịch và âm nhạc tái hiện lại cảm xúc của hành trình 20 năm xây dựng nên thương hiệu từ “Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam” tới “Máy lọc nước Hydrogen thị phần số 1 Việt Nam” (Theo báo cáo khảo sát của Techsci Research)

Chương trình Kỷ niệm 20 năm Kangaroo mang màu sắc Broadway Quốc tế 

Từ năm 2021 khi bắt đầu liên doanh hợp tác với Nhật Bản, Kangaroo đã chuẩn hóa mô hình doanh nghiệp theo hướng quốc tế hóa. Bên cạnh việc đội ngũ lãnh đạo của Kangaroo đến từ nhiều nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước Đông Nam Á ….môi trường làm việc của Kangaroo cũng mang dấu ấn của một tập đoàn đa quốc gia. Đó cũng chính là lý do chương trình Kỷ niệm 20 năm Kangaroo mang màu sắc của sân khấu Broadway (Sân khấuBroadway là hệ thống 41 nhà hát chuyên nghiệp ở New York.)

Kangaroo trình diễn ca vũ kịch trong chương trình Kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn

 Kangaroo đã sử dụng nghệ thuật nhà hát kịch nói, kết hợp với ca vũ kịch, nhảy múa, kỹ thuật trình diễn ánh sáng để đưa người xem trải qua các cung bậc cảm xúc khác nhau theo mỗi chặng đường lịch sử của Kangaroo, từ những bước khởi đầu đầy gian nan đến khi có được vị thế như hiện tại. Chương trình đã thành công khắc họa hình ảnh một doanh nghiệp luôn tiên phong, sáng tạo và nhân văn. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn ngầm khẳng định về những chiến lược phát triển trong tương khi liên doanh với Nhật Bản, trong đó khẩu hiệu “Chất – Hiệu – Tín” chính là kim chỉ nam xuyên suốt trong giai đoạn mới của Kangaroo, cam kết mang tới những lợi ích lớn hơn cho người lao động, cho bạn hàng và đối tác.

Chủ tịch Tập đoàn Kangaroo chia sẻ năm 2023 là năm Kangaroo Chất Hiệu Tin

Chọn thông điệp chương trình kỷ niệm 20 năm Kangaroo là “Lòng biết ơn”, Kangaroo  đã thể hiện tính cảm biết ơn không chỉ tới những người sáng lập, những cán bộ nhân viên mà còn cảm ơn những đối tác, khách hàng đã yêu mến, ủng hộ và đồng hành cùng thương hiệu trong 20 năm qua.

Yếu tố Nhật Bản được thể hiện với niềm tin vào tương lai Kangaroo khi liên doanh Nhật

 Chia sẻ trong khuôn khổ sự kiện, ông Takashi Inoue, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Kangaroo cho biết: “Với sự hợp tác liên doanh giữa Tập đoàn Noritz 70 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản, tôi tin tưởng rằng Kangaroo sẽ tiếp tục có những bước tiến mới về công nghệ và sản xuất, đem tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng ưu tú nhất”.

Ban lãnh đạo Tập đoàn Kangaroo đến từ đa quốc gia 

Kangaroo là thương hiệu trong lĩnh vực gia dụng hàng đầu tại Việt Nam. 20 năm hình thành và phát triển, Kangaroo không chỉ thay đổi thói quen sử dụng nước uống trực tiếp tại vòi cho hàng triệu gia đình, mà còn tiên phong cho ra đời những sản phẩm gia dụng với công nghệ độc quyền phục vụ sống khỏe. Đánh dấu mốc 20 năm thành công và trước thêm thập kỷ mới vận hội mới, Kangaroo được tin tưởng sẽ tiếp tục là doanh nghiệp vững mạnh hàng đầu trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng tiện ích cùng chất lượng Nhật Bản.

Các vị khách quốc tế bày tỏ sự yêu mến với thương hiệu Kangaroo

Chương trình Kỷ niệm 20 năm Kangaroo đã chạm cảm xúc tới bạn bè, đối tác Quốc tế của Kangaroo đến từ hơn 10 quốc gia với đa nền văn hóa.

About Post Author

© Bạn đang truy cập mạng xã hội THUONGHIEUMOI.VN - Diễn đàn thông tin thương hiệu Việt Nam. Hãy đăng ký thành viên để tham gia cùng chia sẻ các thông tin, kiến thức về các thương hiệu với đầy đủ tính năng hơn. Hòm thư hỗ trợ info.thuonghieumoi@gmail.com
 

Sedu cùng em đến trường: Trái tim Sedu sẽ trao học bổng tại Ba Vì nhân dịp kỷ niệm ngày 30.4

Thứ Tư, Tháng Tư 17, 2024
Tiếp tục với hành trình chia sẻ yêu thương, hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, trong tháng 4 này Quỹ Trái tim Sedu sẽ có hành trình trở về với các em học sinh của huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội ...

Thảo luận: Vợ Nhặt và thông điệp gì trong Đề thi Văn THPT Quốc gia 2023?

Thứ Tư, Tháng Sáu 28, 2023
Sáng nay (28/6), hơn 1 triệu thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT trên cả nước làm bài thi Ngữ văn. Theo nhận định của nhiều giáo viên, ngữ liệu đề thi giàu hình ảnh, gợi cảm xúc, gần gũi với...

Thương hiệu Gốm Chu Đậu: Quà tặng doanh nghiệp độc đáo và ý nghĩa nhất

Chủ Nhật, Tháng Sáu 09, 2024
Quà tặng doanh nghiệp cao cấp là giải pháp hiệu quả giúp quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho công ty, được xem là cầu nối gắn kết bền chặt trong các mối quan hệ với khách hàng, đối tác. Không chỉ ...

Model nhí Mộc Trà “khuấy đảo” sàn diễn với vị trí First Face, hóa nàng tiên kẹo ngọt tại Tuần lễ Thời trang Xuân – Hè Pro 2023

Thứ Sáu, Tháng Ba 10, 2023
Diễn ra trong 2 ngày 4 đến 5/3, Tuần lễ Thời Trang Xuân – Hè Pro 2023 là sự kiện thời trang lớn nhất trong năm được tổ chức bởi MT Group với quy mô chuyên nghiệp. Gần 150 mẫu nhà nhí Pro c...

Hỗ trợ Ninh Bình đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử

Thứ Bảy, Tháng Tám 26, 2023
Trung tâm Phát triển thương mại điện tử – Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Ninh Bình tổ chức Hội nghị tập huấn “Đưa các sản phẩm tiê...

Dao thìa dĩa gỗ Mẹ chọn

Thứ Sáu, Tháng Mười 21, 2022
Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển GFR được thành lập với sứ mệnh “Vì một môi trường xanh – sạch – bền vững”, chúng tôi hoạt động kinh doanh cung cấp Dao gỗ, thìa gỗ, dĩa gỗ dùng 1 lần  –...

Masan Group liên tiếp “gặt hái” nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế

Thứ Năm, Tháng Tám 24, 2023
Masan Group liên tiếp nhận nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, khẳng định uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cũng như hoạt động quản trị doanh nghiệp hiệu quả. Vinh danh tại...

Flex cùng “FLEXING MY WAY”: Chào tân sinh viên Đại học Luật Hà Nội

Thứ Hai, Tháng Mười Một 13, 2023
Chuỗi sự kiện chào Tân sinh viên khóa 48 và Kỷ niệm 44 năm Ngày thành lập Trường Đại học Luật Hà Nội “K48: Flexing my way” chính thức diễn ra từ ngày 12/10 đến 10/11/2023, với đỉnh cao là đêm Đại...

Độc đáo “chợ mua may bán rủi” và nguồn gốc của chợ Viềng!

Thứ Tư, Tháng Hai 05, 2025
Những ngày đầu xuân, có lẽ không mấy người không biết đến một phiên chợ đặc biệt mà tự bao đời nay chỉ mở đúng mỗi năm một phiên. Ở cái phiên chợ đặc biệt đó, người ta cầu lộc, cầu tài, cầu may c...

Mei Mei: Thiên thần nhí 2.5 tuổi gây sốt cộng đồng mạng!

Thứ Sáu, Tháng Bảy 14, 2023
Mẫu nhí Mei Mei hiện đang là cái tên được phủ sóng khắp cõi mạng. Sở hữu cho mình khuôn mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt long lanh cô bé nhận về nhiều lời khen có cánh trong giới mẫu hiện nay. Không ch...

Ana Mandara Cam Ranh liên tiếp có tên trong nhiều đề cử tại các giải thưởng du lịch danh giá hàng đầu thế giới

Thứ Năm, Tháng Ba 30, 2023
Hai giải thưởng lớn World Travel Award hay tạp chí du lịch hàng đầu Travel + Leisure liên tiếp gọi tên nàng thơ bãi Dài Ana Mandara Cam Ranh cho các hạng mục đề cử tại mùa giải năm 2023. World...

“Love in colors”: Hành trình chinh phục sứ mệnh vĩ đại

Thứ Ba, Tháng Chín 26, 2023
Ngày 25/9, bộ ảnh viral “Love in colors” nằm trong khuôn khổ sự kiện chào tân Premiere 2023 đã chính thức được đăng tải và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía công chúng. Lấy cảm hứng từ bộ ...