“Love in colors”: Hành trình chinh phục sứ mệnh vĩ đại

Ngày 25/9, bộ ảnh viral “Love in colors” nằm trong khuôn khổ sự kiện chào tân Premiere 2023 đã chính thức được đăng tải và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía công chúng.

Lấy cảm hứng từ bộ phim “Inside out”, nội dung bộ ảnh khai thác những giằng xé sâu trong nội tâm của mỗi người. Mỗi cá nhân luôn tồn tại những cá tính với đa dạng màu sắc, thế nên ta cần biết dũng cảm chấp nhận và trân trọng những cảm xúc của bản thân để có thể vững bước trên hành trình kiến tạo một tương lai tốt đẹp hơn.

“Love in colors” mong muốn truyền tải đến thế hệ trẻ thông điệp: Cuộc sống chính là tổng hòa của những mảnh ghép cảm xúc. Ta muốn chinh phục những sứ mệnh vĩ đại thì cần biết trân trọng sự mạnh mẽ và nâng niu cả những sự hoài nghi, yếu đuối của bản thân.

“Love in colors” với cốt truyện độc đáo khi khai thác cuộc đấu tranh trong nội tâm của con người đã gây ấn tượng mạnh đối với công chúng. (Ảnh: Ban Tổ chức)

Được triển khai dựa trên phong cách Y2K, bộ ảnh đã mang một màu sắc mới lạ khi tái hiện bối cảnh của những thập niên trước trong hơi thở của thời đại. Sử dụng chất liệu từ trang phục, đạo cụ hay nét chấm phá trong không gian mang hơi hướng Y2K, BTC mong muốn có thể lan tỏa thông điệp của bộ ảnh tới gần hơn thế hệ đi trước, tới những người đang trải qua mâu thuẫn của cảm xúc ở bất kì lứa tuổi nào.

Khai thác chất liệu mang âm hưởng từ quá khứ nhưng đang tạo được một cơn sốt nhất định hiện nay, BTC Premiere 2023 mong muốn tiếp cận chủ đề sáng tạo, nhấn mạnh vào dòng cảm xúc của mỗi cá thể. (Ảnh: Ban Tổ chức)

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về cả hình thức và nội dung, “Love in colors” đã nhận được sự đón nhận tích cực từ phía khán giả khi nhận được lượng tương tác lớn sau khoảng thời gian ngắn đăng tải. Điều này cũng góp phần không nhỏ trong việc lan tỏa giá trị tích cực đến với công chúng.

Chia sẻ về quá trình lựa chọn tên cho bộ ảnh, bạn Hoàng Kiều Oanh – thành viên ekip chia sẻ: “Cái tên “Love in colors” chính thức được ra đời bởi bộc lộ một cách rõ ràng ý tưởng chúng mình muốn truyền tải thông qua bộ ảnh, đó là sự đa dạng của xúc cảm. Từ đó thể hiện một cách mạnh mẽ thông điệp: Trên chặng đường từng bước hiện thực hóa sứ mệnh kiến tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn, ta cần phải biết dũng cảm chấp nhận và trân quý các sắc thái cảm xúc sâu thẳm trong nội tâm”.

Các thành viên trong ekip đã nhiều đêm thức trắng để tạo nên bộ ảnh “Love in colors” chỉn chu và trọn vẹn nhất. (Ảnh: Ban Tổ chức)

Dự án bộ ảnh viral nằm trong khuôn khổ chương trình chào tân Premiere 2023: Back to the future, sự kiện thường niên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, do Khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo tổ chức. Thông qua “Love in colors”, BTC chương trình hy vọng các bạn trẻ sẽ học cách chấp nhận những khuyết điểm, mâu thuẫn trong nội tâm của chính mình, để từ đó đứng dậy và viết tiếp hành trình tái tạo một cuộc sống màu sắc và tươi vui hơn.

Minh Phương

About Post Author

© Bạn đang truy cập mạng xã hội THUONGHIEUMOI.VN - Diễn đàn thông tin thương hiệu Việt Nam. Hãy đăng ký thành viên để tham gia cùng chia sẻ các thông tin, kiến thức về các thương hiệu với đầy đủ tính năng hơn. Hòm thư hỗ trợ info.thuonghieumoi@gmail.com
 

Sinh viên trường Báo nô nức check-in Photobooth Fire Up 2023: Stellarous

Thứ Năm, Tháng Mười 19, 2023
Hôm 18/10, sự kiện check-in Photobooth đã chính thức diễn ra trước Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là hoạt động ý nghĩa, nằm trong chuỗi sự kiện chào tân sinh viên của chương tr...

Bắc Kạn: Công ty cổ phần Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ tặng quà bán sữa và UBND huyện Chợ Đồn ra cảnh báo người dân!

Thứ Sáu, Tháng Sáu 16, 2023
Được biết, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Quốc tế Việt Mỹ đang thực hiện tặng quà, bán sản phẩm sữa trên địa bàn các xã, thị trấn. UBND huyện Chợ Đồn (tỉnh Bắc Kạn) yêu cầu các cơ quan, đơn vị, UBND c...

Những “anh hùng” đằng sau sân khấu, họ là ai?

Thứ Sáu, Tháng Mười 06, 2023
Đại nhạc hội chào tân sinh viên K43 (K43) Welcome to AJC 2023: MASQUERADE đã thu hút đông đảo sự chú ý từ các bạn sinh viên trong và ngoài trường Báo. Để đem đến một đêm nhạc bùng nổ, không thể kh...

VinBigdata phát triển thành công công nghệ AI tạo sinh

Thứ Sáu, Tháng Chín 01, 2023
AI tạo sinh (Generative AI) là một dạng Trí tuệ nhân tạo có khả năng tạo ra nội dung và ý tưởng mới ở nhiều hình thái khác nhau (văn bản, hình ảnh, âm thanh…). Những sản phẩm ứng dụng AI tạo ...

Nhiều chính sách ưu đãi cuối năm dành cho khách hàng mua Phúc An Asuka

Thứ Sáu, Tháng Mười Một 03, 2023
Hiện nhà phố Phúc An Asuka tại TP Châu Đốc (An Giang), khách hàng chỉ cần trả trước 20% (tức khoảng 780 triệu đồng) là có thể dọn vào ở ngay, phần còn lại trả chậm trong 36 tháng, tương ứng mỗi thá...

Sầu riêng trở thành loại trái cây có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất Việt Nam

Thứ Hai, Tháng Bảy 10, 2023
Năm tháng đầu năm nay, kim ngạch xuất khẩu sầu riêng tăng đáng kể, chính thức vượt mặt thanh long. Xuất khẩu sầu riêng có sự bứt phá mạnh sau khi được Trung Quốc đồng ý cho xuất khẩu chính ngạch v...

Hà Nội đón gần 15 triệu lượt khách du lịch trong 7 tháng đầu năm

Thứ Hai, Tháng Bảy 31, 2023
Trong tháng 7/2023, ngành du lịch Thủ đô đón 2,38 triệu lượt khách du lịch tăng 21,4% so với cùng kỳ năm 2022, trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt hơn 380.000 lượt, tăng gần 2,5 lần so với cùng ...

Nhóc tì nhà Mẫu nhí Pro gây chấn động cả một góc phố đi bộ Tràng Tiền

Thứ Ba, Tháng Mười Một 29, 2022
Với tạo hình phong cách Street style vô cùng cá tính, dàn Mẫu Nhí PRO đã khuấy động không khí thêm phần thú vị tại The Best Street Style 2022. “Bữa tiệc thời trang” The Best Street Style 2022 tro...

Trung Quốc tăng nhập khẩu hàng hoá từ Việt Nam, rau quả chiếm 2 tỷ USD

Thứ Năm, Tháng Tám 24, 2023
Hiện, Trung Quốc là thị trường tiêu thụ chủ lực của nhiều ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam. Tính chung 7 tháng đầu năm, nước này đã chi 30,8 tỷ USD để nhập khẩu nhiều loại hàng hóa từ nước ta, tro...

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới

Thứ Sáu, Tháng Bảy 07, 2023
Chiều 6/7, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố nhận diện thương hiệu mới nhằm nâng tầm với chiến lược và định vị mới sau 47 năm không ngừng nỗ lực… Thành lập năm 1976, Vinamilk hiện đứ...

Từ video của Trà sữa Pozaa Tea: Chiến lược sử dụng điểm yếu trong khủng hoảng truyền thông của đối thủ từ Nhà báo Ngự Miêu

Thứ Sáu, Tháng Sáu 16, 2023
Ngay sau khi xảy ra lùm xùm về việc Trà Sữa Mixue có sử dụng bản đồ không chủ quyền biển đảo Việt Nam, thương hiệu Trà sữa Pozaa Tea đã lập tức có một sự kiện dùng 1.300 ly trà sữa để vẽ lại bản đ...

Vietjet là một trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Thứ Sáu, Tháng Chín 01, 2023
Tại Lễ Công bố ngày 15/8/2023 “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam” do Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu phối với Mibrand Vietnam – Agency, Công ty cổ phần hàn...