Dàn Nhí PRO xuất hiện “khuấy đảo” không khí tại đêm bế mạc Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2022

Tối ngày 04/12, đêm bế mạc Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2022 đã diễn ra, kết thúc chuỗi sự kiện 3 ngày. Tại đây, phần trình diễn của các bé Nhí PRO đã thêm phần thú vị, để lại những ấn tượng khó phai với khán giả. 

Catwalk tự tin, chuyên nghiệp với tà áo dài

Trước đó, tại đêm khai mạc, dàn mẫu nhí nhà PRO cũng đã có phần trình diễn vô cùng xuất sắc với BST áo dài của thương hiệu thời trang nhí Kiên Anh. Đến với đêm bế mạc, các bé đã khoác lên mình những tà áo dài rực rỡ trong BST “Sắc Việt” của NTK Linh Phương.

Những mẫu áo dài rực rỡ sắc màu từ BST “Sắc Việt” – NTK Linh Phương.

Trong tiết trời lạnh giá của miền Bắc hiện tại, các bé vẫn thể hiện cực tốt tinh thần của BST, thả hồn vào khúc nhạc và tà áo dài để mang đến phần trình diễn tuyệt vời nhất đến khán giả. Thần thái tự tin, bước đi chuyên nghiệp, nụ cười rạng rỡ.. là những hình ảnh có thể thấy được ở sân khấu.

Tạo dáng chuyên nghiệp

Với mục tiêu kích cầu du lịch, bảo tồn, tôn vinh và khai thác các giá trị của tà áo dài gắn với du lịch; Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2022 đã thực sự thu hút sự quan tâm của đông đảo nhân dân Hà Nội, du khách trong nước và khách quốc tế, lan tỏa tình yêu áo dài đến mọi lứa tuổi, từ người già đến trẻ nhỏ, với nhiều ngành nghề khác nhau.

Thần thái tự tin, thu hút ánh nhìn của khán giả

Mãn nhãn với phần trình diễn áo dài rất chuyên nghiệp của các người mẫu nhí

Tiết mục nhảy hiện đại tràn đầy năng lượng của dancer nhí PRO

Hòa chung không khí tưng bừng, những sắc màu rực rỡ của tà áo dài, vũ đoàn MT Kid và BB Girl (Nhí PRO) còn kết hợp mang đến khán giả những vũ điệu đẹp mắt, náo nhiệt, cực cháy. Phần trình diễn của vũ đoàn nhí đã khiến cho sân khấu của Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2022 nóng hơn bao giờ hết.

Với sự xuất hiện bùng nổ và cháy hết mình trên sân khấu, vũ đoàn MT Kids và BB Girl đã “khuấy động” toàn bộ sân khấu. Phải nói rằng, tuy còn nhỏ nhưng các bé cực kỳ tự tin và chuyên nghiệp, khả năng làm chủ sân khấu tốt và tỏa sáng vô cùng.

Bà Đặng Hương Giang – Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội nhấn mạnh: Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2022 với những câu chuyện về tà áo dài sẽ còn mãi. Thông qua tà áo dài, các sự kiện tại lễ hội này đã viết tiếp câu chuyện về văn hoá, con người Hà Nội, Việt Nam và truyền đi thông điệp về một Hà Nội là điểm đến “an toàn – thân thiện – chất lượng – hấp dẫn.

“Với thành công của Lễ hội áo dài du lịch năm 2022, Sở Du lịch Hà Nội viết tiếp câu chuyện về tình yêu áo dài trong năm 2023 và hành trình đưa áo dài gắn với du lịch, đưa áo dài trở thành “Đại sứ du lịch” của Thủ đô Hà Nội và cả nước.” – Bà Đặng Hương Giang chia sẻ.

About Post Author

© Bạn đang truy cập mạng xã hội THUONGHIEUMOI.VN - Diễn đàn thông tin thương hiệu Việt Nam. Hãy đăng ký thành viên để tham gia cùng chia sẻ các thông tin, kiến thức về các thương hiệu với đầy đủ tính năng hơn. Hòm thư hỗ trợ info.thuonghieumoi@gmail.com
 

Hà Nội: Các quầy bánh ảm đạm, vắng khách mua dù cận Tết Trung thu

Chủ Nhật, Tháng Chín 24, 2023
Theo khảo sát tại tuyến đường Khuất Duy Tiến (quận Thanh Xuân), các quầy bánh Trung thu đều vắng vẻ. Một người bán buồn bã cho biết: Năm nay lượng khách sụt giảm rõ rệt, hàng nào cũng kêu ế. Đặc ...

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới

Thứ Sáu, Tháng Bảy 07, 2023
Chiều 6/7, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố nhận diện thương hiệu mới nhằm nâng tầm với chiến lược và định vị mới sau 47 năm không ngừng nỗ lực… Thành lập năm 1976, Vinamilk hiện ...

Chương trình Quà tết cho em 2024 sẽ được triển khai tại mảnh đất hiếu học Nam Định

Thứ Năm, Tháng Một 18, 2024
Theo kế hoạch hoạt động của Quỹ Trái tim Sedu, chương trình thiện nguyện Quà tết cho em năm 2024 sẽ được triển khai tại huyện Vụ Bản của tỉnh Nam Định. Chương trình thiện nguyện “Trái tim Sedu – ...

Xưởng may An Phong – 40 năm truyền thống

Thứ Sáu, Tháng Mười 21, 2022
Xưởng may An Phong ra đời trên cơ sở kế thừa và phát huy 40 năm truyền thống hoạt động trong ngành may mặc của gia đình. An Phong có khả năng sản xuất những mặt hàng yêu cầu chất lượng cao, có th...

Hội An mở rộng diện tích sản xuất rau sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Thứ Sáu, Tháng Tám 25, 2023
Đến nay, toàn TP. Hội An đã có 18 sản phẩm được công nhận 3 sao và 4 sao, tạo tiền đề để Hội An hình thành các không gian thương mại đi liền với chương trình OCOP trên toàn tỉnh và toàn quốc. L...

Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong thương mại điện tử

Thứ Ba, Tháng Chín 05, 2023
Việc thanh toán không dùng tiền mặt trong các giao dịch tại Việt Nam ngày càng chiếm tỷ lệ lớn. Tuy nhiên, tỷ lệ thanh toán không dùng tiền mặt trong thương mại điện tử đặc biệt là thanh toán điệ...

“Heart Talk” – Thông điệp giúp người trẻ mở khoá ngôn ngữ tình yêu

Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Tối ngày 17/04 vừa qua, fanpage “Love Atlas” đã chính thức ra mắt bộ ảnh viral với tựa đề: “Heart Talk”. Đây là dự án được thực hiện nhằm lan tỏa triển lãm tương tác Love Atlas được tổ chức vào t...

Phá vỡ tư duy “nghèo” trong cuốn Lăng kính về Marketing của tác giả Nguyễn Văn Tiệp

Thứ Sáu, Tháng Sáu 16, 2023
“Lăng kính Marketing – từ lý thuyết đến thực tiễn” của  tác giả Nguyễn Văn Tiệp – chuyên gia Marketing, Giám đốc điều hành tại Công ty TNHH Combotravel Việt Nam ra mắt và...

Đề án phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2025

Thứ Ba, Tháng Mười Một 12, 2024
UBND TP. Hà Nội mới ban hành Kế hoạch số 320/KH-UBND thực hiện đề án phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2025. Theo đó, Hà Nội đặt ra mục tiêu thu hút sự tham gia của 20...

Khép lại hành trình đầy cảm xúc với bản hòa ca nhịp nhàng của Halloween 2023: Symfonía

Thứ Sáu, Tháng Mười Một 03, 2023
Tối ngày 31/10 vừa qua, Halloween 2023: Symfonía đã chính thức khép lại hành trình tuổi 19 với nhiều cung bậc cảm xúc.   Halloween là sự kiện thường niên được lên kế hoạch và tổ chức bởi sinh vi...

Ra mắt Multi-Channel Network Tóp Mỡ Group (MCN TMGR)

Thứ Hai, Tháng Mười Hai 02, 2024
Hôm 01/12 vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện ra mắt của MCN TMGR (Multi-Channel Network Tóp Mỡ Group) với sự sáng lập, điều hành, dẫn dắt của tiktoker Phạm Củ. Đây được cho là thương hiệu có ...

Chuyển đổi số trong công tác phòng, chống hàng giả mang lại nhiều góc nhìn giá trị cho doanh nghiệp sản xuất

Thứ Năm, Tháng Mười Một 24, 2022
Để hướng tới “Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái Việt Nam, 29/11”, chiều 22/11/2022 đã diễn ra Diễn đàn “ Chuyển đổi số trong công tác phòng, chống hàng giả” do Hội Chống hàng giả và bảo vệ thư...